อีกเพียงไม่กี่ชั่วโมงก็ถึงงานเปิดตัวของ OnePlus 7 Pro แล้ว ที่เกิดขึ้นในเวลา 4 ทุ่มของวันนี้ แต่ก่อนที่จะถึงงานนั้น วีดีโอเปิดตัวของ OnePlus 7 Pro ก็ได้หลุดออกมาบนโลกออนไลน์ ถึง 2 ตัว ทำให้เราเห็นส่วนต่าง ๆ และยืนยันสเปกของตัวเครื่องได้มากยิ่งขึ้น

Play video

จากวีดีโอเปิดตัวจะเห็นได้ว่า OnePlus 7 Pro นี้จะใช้กระจกเป็นฝาหลังพร้อมกับกล้องหลังถึง 3 ตัว และโลโก้ OnePlus ส่วนด้านหน้าเป็นจอโค้ง AMOLED

และก็ยังมีวีดีโออีก 1 ตัวเป็น โฆษณาจาก T-Mobile ซึ่งจะเจาะลึกรายละเอียดของแต่ละฟีเจอร์ลงไปอีก ซึ่งในวีดีโอได้ระบุถึง Refresh Rate ที่มีค่าสูงถึง 90 Hz ทำให้การแสดงผลบนหน้าจอมีความลื่นไหลมากยิ่งขึ้น บนหน้าจอโค้ง Fluid AMOLED ขนาดใหญ่ถึง 6.67 นิ้ว ไร้ติ่ง ขอบบาง พร้อมกับกล้องหน้าแบบป๊อปอัพและกล้องหลังอีก 3 ตัว (เลนส์ปกติ + เลนส์ซูม + เลนส์กว้าง) ความละเอียดสูงสุด 48 ล้านพิกเซล

Play video

อีกทั้งแบตเตอรี่ที่ให้ความจุมาถึง 4,000 mAh และยังสามารถชาร์จเร็วได้ภายใน 20 นาทีด้วยฟีเจอร์ Warp Charge 3.0 เร็วกว่า OnePlus รุ่นก่อนหน้าถึง 38% และที่สำคัญมีเซ็นเซอร์สแกนนิ้วใต้จอด้วย

ไม่หยุดเพียงเท่านี้ สไลด์เปิดตัวหลุดออกมาอีกเช่นกัน โดย OnePlus 7 Pro นี้จะใช้ชิปประมวลผล Snapdragon 855 มาพร้อมกับ RAM สูงสุดถึง 12 GB

สุดท้ายนี้ OnePlus 7 Pro เปิดตัวออกมาจะเป็นอย่างไรต้องติดตามกันคืนนี้ เวลา 4 ทุ่มเป็นต้นไป

ที่มา : SlashLeaks(1, 2, 3), PhoneArena