เว็บไซต์ 9to5Google ได้เปิดเผยภาพที่ถ่ายจากล้อง Google Pixel 4 ก่อนที่จะได้รับการเปิดตัวเร็ว ๆ นี้ โดยภาพดังกล่าวได้รับการถ่ายทั้งในสภาวะแสงตอนกลางวัน, ตอนกลางคืน, โหมด Portrait (ถ่ายภาพบุคคล) และโหมด Galaxy สำหรับถ่ายภาพดวงดาว

โหมด Portrait

ทั้งกล้องหน้าและกล้องหลังของ Google Pixel 4 สามารถแยกวัตถุได้อย่างยอดเยี่ยม เก็บรายละเอียดและจัดการกับ Exposure ได้มากขึ้น

ถ่ายภาพปกติ

ในการถ่ายภาพสภาวะแสงช่วงกลางวันนั้น Google Pixel 4 สามารถจัดการ Exposure ได้สมดุล และเก็บรายละเอียดได้ดี แต่เมื่อถึงช่วงเวลากลางคืนด้วยโหมด Auto ก็มี Noise ปรากฏให้เห็นอยู่

โหมดถ่ายภาพกลางคืน

ภาพที่ถ่ายด้วยโหมด Night Sight (ถ่ายภาพกลางคืน) ที่ปรากฏด้านล่างนี้ แสดงให้เห็นแสงสีของเมืองที่นุ่มนวล ไปจนถึงจัดจ้าน อีกทั้งยังให้คอนทราสต์ที่สูงด้วย

โหมด Galaxy

โหมดนี้จะช่วยให้ Google Pixel 4 เก็บรายละเอียดของท้องฟ้ายามค่ำคืนที่เต็มไปด้วยดวงดาวได้ แต่ยังไม่ชัดเจนว่าถ้าหากนำไปถ่ายในเขตตัวเมืองที่มีแสงมากจะได้ผลลัพธ์อย่างไรบ้าง

สเปกของ Google Pixel 4 (จากข่าวลือต่าง ๆ)

  • หน้าจอ 5.7 นิ้ว (Pixel 4) และ 6.3 นิ้ว (Pixel 4XL)
  • ชิปเซ็ต Snapdragon 855
  • แรม 6 GB
  • กล้องหลังคู่ : 12 ล้านพิกเซล (กล้องหลัก) + 16 ล้านพิกเซล (Telephoto)
  • แบตเตอรี 2,800 mAh (Pixel 4) และ 3,700 mAh (Pixel 4XL)

นอกเหนือจาก Pixel 4 และ Pixel 4XL แล้วนั้น คาดว่า Google จะเปิดตัว Google Home Mini, หูฟัง Pixel Buds รุ่นใหม่, Google Wi-Fi รุ่นใหม่ และ Pixelbook Go ด้วย ในวันที่ 15 ตุลาคม 2019 ณ นครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา

ข้อมูลอ้างอิง : gsmarena

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส