วันนี้ (15 ตุลาคม 2019) ทาง Realme ได้ประกาศว่ามีผู้ใช้สมาร์ตโฟนแบรนด์ Realme มากถึง 17 ล้านเครื่องทั่วโลกแล้ว

Realme แบรนด์ย่อยของ Oppo ได้เปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นแรก คือ Realme 1 เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2018 สำหรับวางจำหน่ายที่ประเทศอินเดียผ่านทางเว็บไซต์ Amazon India โดยเน้นความเป็นสมาร์ตโฟนระดับกลางที่มีดีไซน์ตัวเครื่องโดดเด่น และฟีเจอร์ระดับพรีเมียม ในราคาที่เอื้อมถึง

ต่อมา Realme ได้พัฒนาสมาร์ตโฟนอีกหลายรุ่นเพื่อตอบโจทย์ผู้ใช่อย่างหลากหลาย รวมถึงมีรุ่นพรีเมียมด้วย โดยในปัจจุบันมีมากถึง 18 รุ่น ได้แก่ Realme 1, Realme 2, Realme C1, Realme 2 Pro, Realme U1, Realme C1 (2019), Realme 3, Realme C2, Realme 3 Pro, Realme X, Realme 3i, Realme 5, Realme 5 Pro, Realme Q, Realme XT, Realme ST 790G, Realme X2 และ Realme X2 Pro

นั่นหมายความว่า Realme เพิ่มเริ่มวางจำหน่ายสมาร์ตโฟนได้เพียง 1 ปี กว่า ๆ เท่านั้น แต่ด้วยยอดจำหน่ายที่สูงถึง 17 ล้านเครื่อง ก็ถือว่าน่าประทับใจมากเหมือนกัน

Realme

ในปัจจุบัน Realme มีตลาดอยู่ 19 ประเทศทั่วโลก ได้แก่ อินเดีย, อินโดนีเซีย, เวียดนาม, ไทย, ฟิลิปปินส์, มาเลเซีย, สิงคโปร์, เมียนมาร์ (พม่า), ปากีสถาน, เนปาล, บังคลาเทศ, สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์, อียิปต์, อิตาลี, สเปน, ฝรั่งเศส, อังกฤษ รัสเซีย และจีน

เรียกได้ว่า Realme เป็นแบรนด์สมาร์ตโฟนคลื่นลูกใหม่ที่น่าจับมามองมากที่สุดแบรนด์หนึ่งในปัจจุบันนี้ ด้วยดีไซน์ตัวเครื่องที่สวยงาม และเสริมประสิทธิภาพด้วยเทคโนโลยีใหม่ ๆ อีกมากมาย

ข้อมูลอ้างอิง : gsmarena

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส