OPPO ผู้นำแบรนด์สมาร์ตโฟนในไทย เปิดตัว OPPO Super Flagship Store แห่งแรกในประเทศไทย ณ ศูนย์การค้าดิเอ็มควอเทียร์ พร้อมประกาศจุดยืนในการเจาะตลาดไปยังกลุ่มลูกค้าพรีเมียมมากขึ้น เพื่อมอบประสบการณ์แบบพรีเมียมและการบริการให้เข้าถึงลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น

จากด้านซ้าย: ชานนท์ จิรายุกุล รองประธานกรรมการฝ่ายบริหาร ออปโป้แห่งประเทศไทย และ มนาเทศ อันนวัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ดิ เอ็มโพเรี่ยม กรุ๊ป

โดยในงานเปิดตัวครั้งนี้นำโดย คุณชานนท์ จิรายุกุล รองประธานกรรมการฝ่ายบริหาร ออปโป้แห่งประเทศไทย และ คุณมนาเทศ อันนวัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ดิ เอ็มโพเรี่ยม กรุ๊ป, คุณลี เกิงอู่ ประธานกรรมการช่องทางค้าปลีก ออปโป้แห่งประเทศไทย และ คุณสุธาวดี ศิริธนชัย รองกรรมการผู้จัดการ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ พร้อมเหล่าดาราอีกมากมาย อาทิ ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์, ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ และ ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร

OPPO Super Flagship Store ได้แบ่งโซนทั้งหมด 6 โซนด้วยกันไม่ว่าจะเป็น Big Screen Interaction จอแสดงภาพถ่ายจากสมาร์ตโฟนสู่หน้าจอ โดยการสร้างรูปร่างจากอนุภาคเล็ก ๆ เสมือนหน้าคุณขึ้นมา, 5G & Brand Display โต๊ะแสดงเทคโนโลยีเครือข่าย 5G พร้อมสมาร์ตโฟนรุ่นลิมิเต็ดอื่น ๆ, IoT Display โซนรวบรวมอุปกรณ์เทคโนโลยีสุดล้ำ อาทิ Drone, Camera platform, Bluetooth Speaker, Smart Watch, OPPO Enco Q1 Wireless Headphones, AR/VR Smart Wear และ Robots, Creative Micro Scene, โซนแสดงถึงความงามจากธรรมชาติสู่เทคโนโลยีในอนาคต ให้ผู้เข้าใช้บริการสามารถลองฟังก์ชันต่างๆจากสมาร์ตโฟนรุ่นล่าสุด, Product Experience Desk ให้คุณได้สัมผัสกับดีไซน์ทั้งตัวเครื่อง พร้อมทั้งทดลองใช้สมาร์ตโฟน และ Flash Charging Experience แสดงการทำงานของ SuperVOOC 2.0 65W ที่สุดแห่งเทคโนโลยีชาร์จไว

และเพื่อให้บรรยากาศและมอบประสบการณ์สุดพิเศษแก่ผู้ที่เข้ามาใช้บริการ OPPO จึงได้ปรับการออกแบบ OPPO Super Flagship Store ให้มีความโฉบเฉี่ยวและทันสมัย ด้วยการใช้วัสดุแบบพรีเมียม การดีไซน์เรือลายไม้ตรงกลางช็อปที่แสดงถึงความพรีเมียมและความเป็นไทยได้เป็นอย่างดี รวมถึงการวางโซนต่าง ๆ เพื่อแสดงนวัตกรรมล่าสุดและเทคโนโลยีในอนาคต นอกจากนี้ยังได้ออกแบบแต่ละจุดภายในช็อปให้สามารถทดลองใช้ฟังก์ชันต่าง ๆ ของสมาร์ตโฟนได้อีกด้วย

ในส่วนของการบริการ ทาง OPPO Super Flagship Store ได้มอบบริการสุด Exclusive ให้แก่ผู้ใช้ ซึ่ง OPPO ไม่ได้มุ่งเน้นเพียงการพัฒนานวัตกรรมและเทคโนโลยีเท่านั้น แต่ยังมุ่งเน้นด้านการบริการให้คุณสะดวกสบายยิ่งขึ้นด้วยบริการซ่อมด่วนภายใน 1 ชั่วโมง บริการรับส่งเครื่องซ่อมถึงมือลูกค้า ตรวจเช็กสภาพเครื่อง และอัปเกรดซอฟต์แวร์ อีกทั้งผู้ใช้บริการยังสามารถรับส่วนลดที่ได้จาก Member Card และสามารถสะสมคะแนน แลกของสมนาคุณได้มากมายอีกด้วย

โดย OPPO Super Flagship Store แห่งนี้ พร้อมมอบประสบการณ์สุดพรีเมียมให้กับลูกค้า ควบคู่กับการโชว์วิสัยทัศน์ของ OPPO ที่มุ่งพัฒนานวัตกรรมต่างๆ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ นอกจากนี้ยังมอบโปรโมชันและสิทธิพิเศษเมื่อซื้อสมาร์ตโฟนที่ OPPO Super Flagship Store ตั้งแต่วันที่ 18 – 31 ตุลาคมนี้ โดยของสมนาคุณมีจำนวนจำกัด

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส