เอไอเอสเปิดจำหน่าย Oneplus 7T Pro McLaren Edition 50 เครื่องแรกในไทย พร้อมทั้งเปิดโปรโมชันพิเศษ ทั้งลดราคา ทั้งได้ของแถมแบบพรีเมียม

โดยในวันนี้ เอไอเอสได้เปิดพื้นที่ Flagship Store สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ต้อนรับเหล่าสาวกของสมาร์ตโฟน Oneplus ที่ทำการสั่งซื้อเครื่องในรุ่นพิเศษ Oneplus 7T Pro McLaren Edition โดยเป็นหนึ่งใน 50คนแรกของไทยที่จะได้รับเครื่องรุ่นพิเศษนี้ไป พร้อมทั้งได้รับของพรีเมียมจากทาง Oneplus ที่ไม่สามารถหาจากที่อื่นได้

โดยผู้ที่เข้ารับเครื่องตั้งแต่รายที่ 1 ไปจนถึงรายที่ 10 จะได้รับหูฟังบลูทูธรุ่นพิเศษ, รายที่ 11ไปจนถึงรายที่ 20 จะได้รับกระเป๋าลิมิเต็ด เอดิชัน และตั้งแต่รายที่ 21 ไปจนถึงรายที่ 50 จะได้รับเสื้อ Hoodies ลายพิเศษไปครอง

สำหรบสเปกของเครื่องรุ่นพิเศษ McLaren Edition นั้น สเปกเดียวกันกับ Oneplus 7T Pro กล่าวคือ ตัวซีพียูใช้ SnapDragon 855 Plus Octa-Core มาพร้อม Qualcomm AI Engine จีพียูใช้ Adreno 640 แรมให้มามากถึง 12 กิกะไบต์ (Oneplus 7T Pro ตัวปกติให้แรม 8 กิกะไบต์) ความจำภายในตัวเครื่อง 256 กิกะไบต์ กล้องหลัง 3ตัว กล้องกลางความละเอียด 48 ล้านพิกเซล ส่วนกล้องหน้าเป็นแบบพอปอัป

และด้วยความเป็น McLaren Edition ย่อมมีการตกแต่งแบบผสมผสาน โดยมีการตกแต่งตัวเครื่อง ทั้งฝาหลังที่เป็นลวดลายเฉพาะบนตัวรถ McLaren ไปจนถึงด้านข้างของตัวเครื่องที่เสือกสี Papaya Orange (สีส้มมะละกอ) สีที่เป็นเอกลักษณ์มาตกแต่งร่วมด้วย

ในส่วนของราคาจำหน่ายที่หน้าช้อปของเอไอเอสนั้น ราคาของเครื่องอยู่ที่ 29,900 บาท แต่ถ้าหากอยากได้ความคุ้มค่า ทางเอไอเอสมีโปรโมชันให้เลือกถึง 2แบบด้วยกัน โดยแบบแรก มาในแบบ AIS Hot Deal เพียงแค่มีเบอร์ของเอไอเอสในแบบรายเดือน หรือเปิดเบอร์ใหม่ ก็สามารถซื้อเครื่องในราคา 24,990 บาท โดยเปิดแพ็กเกจ 4G Hot Deal MAXX 649 บาท พร้อมทั้งชำระล่วงหน้า 1,000 บาท แต่ถ้าหากเป็นสายเกมเมอร์อยู่แล้ว สามารถซื้อเครื่องรุ่นนี้พร้อมทั้งเปิดเบอร์ใหม่ หรือเปลี่ยนมาใช้โปร AIS eSports คุณจะได้ซื้อเครื่องในราคา  24,490 บาท โดยเปิดแพ็กเกจราคาต้งแต่ 799 บาทขึ้นไป พร้อมจ่ายล่วงหน้า 1,000 บาท นอกเหนือจากนี้ ยังได้รับสิทธิพิเศษ รับชมช่องรายการคุณภาพ ทั้ง HBO และ Warners TV ผ่านแอปพลิเคชัน AIS Play นานสุดถึง 3เดือนแบบฟรี ๆ และไม่คิดค่าอินเทอร์เน็ตแต่อย่างใด รวมไปถึงยังได้สิทธิ์ในการผ่อนชำระ 0 เปอร์เซ็นต์ กับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ

สำหรับท่านที่สนใจ อยากมาสัมผัสเครื่องจริงพร้อมทดลองประสิทธิภาพของเครื่องนี้ มาสัมผัสได้ที่ AIS Flagship Store สาขาเซ็นทรัลเวิลด์เท่านั้น นอกเหนือจากนี้ ท่านใดที่สนใจสั่งจองเครื่อง สามารถสั่งจองได้ที่เอไอเอสช็อป ทั้ง 33 สาขาทั่วไทย แต่ถ้าไม่สามารถเดินทางมายังหน้าร้านของเอไอเอสได้ ทาง Oneplus ได้เปิดช่องทางการจำหน่ายแบบออนไลน์ ให้คุณสามารถกดสั่งจองเครื่องรุ่นพิเศษนี้ ผ่านทาง Lazada, JD Central และ AIS Online Store โดยเปิดให้สั่งจองตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึงวันที่ 7 พฤศจิกายนนี้ เวลา 23.59 น. สามารถมารับเครื่องได้ตั้งแต่วันที่ 11 ถึง 15 พฤศจิกายน และจะเริ่มจำน่ายจริงในวันที่ 11 พฤศจิกายน เป็นต้นไป ที่เอไอเอสช็อปทุกสาขา

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส