งานนี้ใครที่อยากได้คำตอบจากผู้ปกครองเรื่องการไปข้างนอก ซึ่งปกติเขามักจะไม่ยอมให้เราไป งานนี่เรามีวิธีเกรียน ๆ มาทำให้เขาตอบตกลงกับเราได้อย่างง่ายดาย (แต่ผู้ปกครองต้องใช้ iPhone เท่านั้นนะครับ)

โดยเด็กคนนี้ได้แกล้งโดยการตั้งคำว่า “No” ของคุณแม่ให้ตอบกลับมาเป็น “HELL YEAH” หรือคำว่า “ได้เลย !!” ส่วนคำว่า “No” ของคุณพ่อให้กลายเป็นคำว่า “WHERE THE BITCHES AT.” หรือแปลเป็นไทยว่า… (ขอไม่แปลดีกว่า) ทำให้เขาสามารถไปเที่ยวปาร์ตี้บ้านเพื่อนของเขาได้อย่างง่ายดาย

T7ghiT8

โดยวิธีการแกล้งก็สามารถทำด้วยตัวเองได้ง่าย ๆ เพียงแต่ปัญหาคือคุณต้องสามารถเข้าถึง iPhone เครื่องนั้นได้ก่อน (ถ้าโดนล็อคแล้วไม่รู้รหัสก็อดไป) เสร็จแล้วให้ดำเนินการตั้ง Shortcut คำว่า “ไม่” เป็นคำว่า “ได้เลย” หรือ “โอเค” เสร็จแล้วก็เอามือถือไว้ที่เดิม เท่านี้คุณก็สามารถแกล้งผู้ปกครองของคุณให้ตอบตกลงกับคุณได้แล้ว (หรืออาจจะเอาไปแกล้งเพื่อนก็ได้นะ)

ถ้าใครไม่เข้าใจวิธีการทำ เราก็มี Screenshot อย่างละเอียดอยู่ด้านล่างนี้ครับ โดยจริง ๆ แล้วเป็นวิธีที่ทำให้เราสะดวกกับการพิมพ์คำต่าง ๆ ที่มันยาว ๆ โดยใช้เวลาสั้น ๆ ได้

งานนี้แกล้งกันเล่นขำ ๆ ก็พอนะครับ ทำเสร็จแล้วอย่าลืมไปแก้คืนด้วยนะ เดี๋ยวผู้ปกครองไม่ให้ค่าขนมแล้วจะหาว่าไม่เตือน รวมไปถึงเพื่อนเลิกคบแล้วคุณจะเสียใจ… 😛

ที่มา: mashable