วันที่2 กันยายน 2558 กลุ่มธุรกิจออฟฟิศเมท ก้าวล้ำอีกขั้น โชว์ศักยภาพผู้นำด้านการช้อปปิ้งรูปแบบใหม่ สร้างสรรค์บริการและโซลูชั่นสุดล้ำ ที่สามารถตอบโจทย์ครบทุกมิติของการช้อปปิ้ง ภายใต้แนวคิดBusiness Services Solution” รวมทุกการบริการไว้หนึ่งเดียว ด้วย โมบายแอปพลิเคชั่น “OfficeMate Mobile App” เพื่อตอบสนองและเติมเต็มความต้องการของลูกค้าผู้ใช้สมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต ช่วยให้ลูกค้าช้อปปิ้งสินค้าอุปกรณ์สำนักงานผ่านโมบายแอปพลิเคชั่นได้ง่ายแค่เพียงปลายนิ้วสัมผัส ตลอด 24 ชั่วโมง รองรับระบบปฏิบัติการทั้ง IOS และ Android 

Play video

คุณวรวุฒิ อุ่นใจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท ซีโอแอล จำกัด(มหาชน) กล่าวว่า “ในภาพรวมของบริษัทออฟฟิศเมท นั้นยังคงเป็นผู้นำด้านอุปกรณ์สำนักงาน อันดับ 1 ของประเทศ มีการเติบโตต่อเนื่องในทุกช่องทางการจัดจำหน่าย ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบหน้าร้านทั้งสาขาเดิมและสาขาใหม่ มีผลทำให้การดำเนินงานเติบโตอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยอดขายผ่านระบบ Online (Call Center และเว็บไซต์) ก็มีลูกค้ามาใช้บริการมากขึ้น อีกทั้งการบริหารงานด้านคลังสินค้าและโลจิสติกส์มีประสิทธิภาพ พร้อมทั้งมีบริการจัดส่งที่ให้ความสะดวก รวดเร็ว ตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าทุกองค์กรได้เป็นอย่างดี และมั่นใจว่าจะมีส่วนสำคัญที่จะผลักดันให้ยอดขายในปี 2558 เติบโตขึ้นประมาณ 10 % จากปี 2557” ในครึ่งปีหลัง 2558 กลุ่มธุรกิจออฟฟิศเมท มุ่งให้ความสำคัญกับกลยุทธ์การพัฒนาสินค้าและบริการ ภายใต้แนวคิด Business Services Solution” เป็นรูปแบบการให้บริการของร้านออฟฟิศเมท ที่รวมทุกการบริการไว้หนึ่งเดียว สามารถตอบสนองรูปแบบการใช้ชีวิตของลูกค้าได้ง่ายขึ้น โดยมีโซลูชั่นต่างๆดังนี้

1. Pack n Post การบริการจัดส่งพัสดุด่วนทั่วประเทศ ที่ร้านออฟฟิศเมทในเขตกทมฯ และปริมณฑล เป็นบริการจัดส่งพัสดุภัณฑ์ที่รวดเร็ว สามารถเช็คสถานะการจัดส่งได้ที่ www.officemate.co.th/packandpost/tracking เปิดบริการตามเวลา เปิด ปิดของห้างสรรพสินค้า

2. Printing Solution รับผลิตงานพิมพ์อย่างครบวงจร ทั้งสื่ออิงค์เจ็ท ไวนิล รับพิมพ์นามบัตร ตรายางสื่อสิ่งพิมพ์พร้อมโครงอุปกรณ์งานอีเว้นท์ต่างๆ

3. Premium for you บริการรับผลิตของพรีเมี่ยม สั่งทำในสไตล์ที่เป็นคุณ เพื่อมอบเป็นของขวัญให้กับทุกโอกาส

4. Bill Payment แผนในอนาคตจะมีบริการใหม่ คือการรับชำระบิล ค่าสาธารณูป โภค ไว้คอยให้บริการลูกค้า เพื่อความสะดวกมากยิ่งขึ้น

นายวรวุฒิ กล่าวต่อว่า จากข้อมูลสถิติในประเทศไทยพบว่าประชากรผู้ใช้อินเตอร์เน็ตผ่านสมาร์ทโฟน และแท็บเล็ต มีจำนวนมากกว่า 30 ล้านราย อีกทั้งอุปกรณ์สมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต เอ็มคอมเมิร์ซ มีผลกับชีวิตคนไทยอย่างกว้างขวางมากขึ้น ทุกคนต่างมองหาสมาร์ทโฟน เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ตัวเอง ซึ่งเอ็มคอมเมิร์สจะทำงานผ่านสมาร์ทโฟน ซึ่งจะเข้าถึงผู้บริโภคได้ง่ายและสะดวกกว่า ดังนั้นหลายธุรกิจได้นำประโยชน์ตรงนี้มาใช้ อย่างบริษัทในเครือซีโอแอล ออฟฟิศเมท เป็นบริษัทแรกที่มีการขายผ่านช่องทางออนไลน์ และ เรามีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง และในปี 2020 ออฟฟิศเมท จะมีสัดส่วนการเติบโตของช่องทางออนไลน์อยู่ที 29% ซึ่งออฟฟิศเมทไม่หยุดยั้งในการคิดค้นพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ๆ

ด้าน คุณวิลาวรรณ ฤกษ์เกรียงไกร กรรมการผู้จัดการใหญ่กลุ่มธุรกิจออฟฟิศเมท กล่าวว่า “ปัจจุบัน ออฟฟิศเมท ถือเป็นผู้นำในด้านการจัดจำหน่ายอุปกรณ์สำนักงานอันดับ ของไทย มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องในทุกช่องทางการจัดจำหน่าย มีลูกค้ามาใช้บริการมากขึ้น ด้วยความครบครันของสินค้าที่หลากหลาย ออฟฟิศเมทจึงมองเห็นอนาคตของการช้อปปิ้ง ร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ และสร้างความสะดวกสบายให้กับลูกค้าเพียงแค่ดาวน์โหลด แอปพลิเคชั่น “OfficeMate Mobile App” ก็จะทำให้การซื้อของ ของคุณง่ายและสนุกมากยิ่งขึ้น

โมบายแอปพลิเคชั่น “OfficeMate Mobile App” ถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อเปิดประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์รูปแบบใหม่ ทั้งฟีเจอร์และลูกเล่นต่างๆ ตัวแอปทันสมัย ใช้งานง่าย มีสินค้าให้เลือกช้อปมากมายกว่า 15,000 รายการ เรียกได้ว่ายกแคตาล็อกออฟฟิศเมททั้งเล่มมาอยู่บนมือถือของคุณเลยล่ะ โดยแบ่งสินค้าออกเป็น 7 หมวดใหญ่ๆ ให้ลูกค้าได้เลือกซื้อได้ทุกเวลา ตลอด 24 ชม.

1.ฟังก์ชั่น Get Current Location การกรอกที่อยู่สถานที่จัดส่ง เพียงแค่กดปุ่ม Get Current Location ที่อยู่ ณ ปัจจุบันของคุณ ก็จะปรากฎบนหน้าจอทันที

12007284_894987010549433_1270592599_n

2. Store Locator บริการค้นหาตำแหน่งที่ตั้งสาขาพร้อมที่อยู่ เบอร์ติดต่อ ซึ่งลูกค้าสามารถค้นหาสาขาที่อยู่ใกล้ท่านที่สุด 3 สาขา พร้อมพิกัดเพื่อนำทางไปสู่ที่ตั้งร้านได้อย่างแม่นยำ

11997414_894983800549754_1469292952_n

3. Magic search ทำให้การช้อปของคุณง่ายขึ้น เพียงแค่สแกนบาร์โค้ด และถ่ายภาพจากสินค้าจริง หรือสินค้าที่ต้องการ เพียงเท่านี้สินค้าที่คุณต้องการก็จะแสดงบนหน้าจอให้ช้อปได้ทันที

11994280_894985320549602_1824694314_n

4. Privileges ได้รวบรวมโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟก่อนใครจากพันธมิตรชั้นนำมากมายพร้อมคูปองกดรับส่วนลดใช้ได้ทันที เมื่อเป็นสมาชิกกับOfficeMate

12007302_894983793883088_1725053380_n

5. ระบบการชำระเงินที่ปลอดภัย ลูกค้าสามารถเลือกชำระสินค้าได้หลายช่องทาง ทั้งการชำระเงินผ่านบัตรเครดิตออนไลน์ การโอนเงิน ชำระเงินผ่านบัตรเครดิตหรือเงินสด กับพนักงานจัดส่งปลายทาง

และลูกค้ายังสามารถแชร์รูปสินค้าผ่านช่องทาง message line e-mail หรือ Facebook ได้อีกด้วย พร้อมให้บริการดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นฟรีแล้ว ผ่านระบบปฏิบัติการ iOS และ Android

ส่วนของกลยุทธ์ทางการตลาดและแผนโฆษณาประชาสัมพันธ์แคมเปญนี้นั้น เราใช้งบประมาณกว่า 50 ล้านบาท ดังนั้นเราจึงได้วางแผนการใช้สื่อที่เข้าถึงลูกค้าเป้าหมายทุกกลุ่มไม่ว่าจะเป็นการโฆษณา ประชาสัมพันธ์ อีเว้นท์ เว็บไซต์ รวมทั้งกิจกรรมทางการตลาดในเชิงรุกอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งจับมือกับพันธมิตรชั้นนำ เช่น Central Online, Deevana Group, Harbin Ice Wonderland, H.I.S, KATE, Oishi , Phyathai 1 Hospital, T4 Thailand, TookTrip, TrueBusiness และ We Fitness เพื่อมอบโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษสูงสุดให้กับผู้ที่ใช้บริการโมบายแอปพลิเคชั่น “OfficeMate Mobile App” สิทธิพิเศษมากมายรอคุณอยู่น้า อย่ารอช้า รีบโหลดไปใช้งานกันนะจ๊ะ!!

โปรโมชั่นสุดพิเศษจากออฟฟิศเมท

  • เพียงลูกค้าช้อปปิ้งออนไลน์ผ่าน “OfficeMate Mobile App” รับส่วนลดทันที 5% สำหรับสินค้าราคาปกติทุกครั้งที่จับจ่ายตลอดทั้งเดือนกันยายนนี้

  • สำหรับการช้อปปิ้งที่ร้านออฟฟิศเมททุกสาขา เมื่อซื้อสินค้าครบ 500 บาท รับคูปองส่วนลดไปเลยมูลค่า 50 บาท

สำหรับ iOS

สำหรับAndroid