งาน “Block Mountain” จัดขึ้นด้วยวัตถุประสงค์ที่ต้องการจะเผยแพร่ความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับเรื่องสินทรัพย์ดิจิทัล เพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานสามารถนำความรู้และข้อมูลดังกล่าวไปต่อยอดและประยุกต์ใช้ในยุคดิจิทัลที่กำลังจะมาถึง ซึ่งในปีนี้ทางสมาคมสินทรัพย์ดิจิทัลไทย และบริษัท สยามดีแอพ (ประเทศไทย) จำกัด ได้ร่วมมือกันเพื่อจัดงาน “Block Mountain CNX 2020 งานบล็อกเชนและเทคโนโลยีที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ” ขึ้น และยังเป็นการจัดงานที่ได้รับความร่วมมือจาก 3 ภาคส่วน ได้แก่ รัฐบาล เอกชน และสถาบันการศึกษาในจังหวัดเชียงใหม่ จัดขึ้นวันที่ 28 – 29 กุมภาพันธ์นี้

รายละเอียดกิจกรรมในงาน

ภายในงาน “Block Mountain CNX 2020 งานบล็อกเชนและเทคโนโลยีที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ” มีการจัดกิจกรรมที่หลากหลาย และมีเนื้อหาที่มุ่งเน้นทางด้านเทคโนโลยี และบล็อกเชนที่เข้มข้นมากยิ่งขึ้น ได้แก่

  1. เวทีสำหรับรับฟังการบรรยายจาก Guru Speaker ชั้นแนวหน้าของไทย – โดยแบ่งออกเป็น 3 Stage ตามเนื้อหาหลักของงาน ดังนี้
    1. Digital Disruption Stage : Stage หลักของงาน โดยมีเนื้อหาหลัก คือ การให้ความรู้ทางด้านเทคโนโลยีจากทั้ง 3 ภาคส่วน เช่น กฎหมายสินทรัพย์ดิจิทัล, การรับมือเมื่อต้องเจอกับภัยไซเบอร์, บล็อกเชนกับการนำไปประยุกต์ใช้, Digital Disruption และเทรนด์เทคโนโลยีปี 2020
    2. Blockchain & Digital Asset Stage : Stage นี้รวบรวมเนื้อหาทางด้านบล็อกเชนแบบเน้น ๆ เริ่มตั้งแต่การปูพื้นฐานความรู้เบื้องต้น ไปจนถึงการเจาะลึก วิเคราะห์ การเทรด และการประยุกต์ใช้เพื่อต่อยอดธุรกิจจาก Guru Speker
    3. Smart City Zone : ชมนิทรรศการและรับฟังการบรรยายจาก Smart City แนวทางการพัฒนาเมืองด้วยการใช้เทคโนโลยีที่ได้รับความร่วมมือจาก 6 บริษัทพัฒนาเมืองชั้นนำของไทย
  2. ทดลองใช้งานเทคโนโลยีบล็อกเชนผ่านแอปพลิเคชัน Om Wallet – ผู้จัดงานได้จัดกิจกรรมให้ผู้เข้าร่วมงานได้ทดลองใช้เทคโนโลยีบล็อกเชนผ่านแอปพลิเคชันบนสมาร์ทโฟน รายละเอียดของกิจกรรมมีดังนี้
    1. แสกน QR Code ภายในงานให้ครบ และนำมาแลกของรางวัลพิเศษ ได้ที่จุดแลกของรางวัล
    2. รับเหรียญผ่านแอปพลิเคชันเมื่อลงทะเบียน เพื่อนำไปใช้ซื้ออาหารภายในงาน
  3. พื้นที่ Showcase จากหน่วยงานรัฐ เอกชน และสถาบันการศึกษาในจังหวัด – จัดให้มีพื้นที่แสดงผลงานทางด้านบล็อกเชน และเทคโนโลยี จากทุกภาคส่วนที่เข้าร่วม
  4. บริการให้คำปรึกษาทางด้านบล็อกเชน โดย “สมาคมสินทรัพย์ดิจิทัลไทย” *สำหรับผู้ซื้อบัตรประเภท Networking และ VIP เท่านั้น
  5. VIP Welcome Dinner – ร่วมรับประทานอาหารพร้อมกับเหล่า Guru Speaker และผู้จัดงาน ณ ร้านอาหารเหนือ “ลำดีตี้ขัวแดง”

ใครสนใจสามารถกดจองบัตรได้ที่นี่

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส