บริษัท โชว์ไร้ขีด จำกัด แท็กทีม The EM District พร้อมพันธมิตรหลัก ผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้าไอทีชั้นนำ ผลักดันนวัตกรรมและเทคโนโลยีสุดล้ำ ตอกย้ำศักยภาพประเทศไทยที่พร้อมเป็นศูนย์กลางสินค้าไอที , นวัตกรรมและเทคโนโลยีแห่งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในงาน Beartai Best Buy” ภายใต้คอนเซปต์ “ช็อปมัน เดินสบาย งานไลฟ์สไตล์คนไอที” ในงานนี้จะนำเสนอสินค้านวัตกรรมและเทคโนโลยีไอทีสุดล้ำที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นมากมาย สนุกกับกิจกรรมการท้าดวลความสามารถในการรีวิวสินค้ากับ The New RevieWER” การแข่งขันรีวิวสินค้านวัตกรรมแบบสด ๆ บนเวทีเพื่อเฟ้นหาสุดยอดนักรีวิวเพื่อร่วมงานกับ “แบไต๋” พร้อมกิจกรรมล้ำยุคอีกเพียบ 

Play video

งาน Beartai Best Buy” เกิดขึ้นครั้งแรกในประเทศไทย ชูคอนเซปต์ “ช็อปมัน เดินสบาย งานไลฟ์สไตล์คนไอที” มุ่งเน้นการนำเสนอสินค้านวัตกรรมและเทคโนโลยีล้ำ ๆ คุณภาพดีเหมาะสมกับราคา การันตีคุณภาพโดยผู้ผลิตสินค้าและบริการทั้งในและต่างประเทศ และจากองค์กรพันธมิตรหลักที่ร่วมสนับสนุนการจัดงาน อาทิ แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส , สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียงกิจการโทรทัศน์และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ หรือ กสทช , บริษัท ทีจี เซลลูล่าร์เวิลด์ จำกัด และ บริษัท คิงส์ อินเทลลิเจ้นท์เทคโนโลยี จำกัด มาพร้อมการนำเสนอนวัตกรรมและเทคโนโลยีต่าง ๆ เพื่อให้คนไทยได้สัมผัสก่อนใคร

S__23928947

ภายในงาน Beartai Best Buy จะได้พบกับสินค้าและกิจกรรมที่น่าสนใจมากมายดังนี้

  • AIS ท้าพิสูจน์ : ความเร็วอินเทอร์เน็ตไร้สายที่แรงระดับโลกของ AIS 4.5G ด้วยสปีด 1 Gbps
  • Samsung Gear VR theater : เปิดสัมผัสใหม่ในโลกแห่งจินตนาการด้วย Samsung Gear VR แว่นตาระบบ 3D รองรับการมองเห็นรอบทิศ 360 องศา พร้อมเก้าอี้พิเศษให้เหมือนคุณหลุดเข้าไปในสถานการณ์จริง
  • Cisco Smart City หรือ เมืองอัจฉริยะ : นำเสนอการใช้เทคโนโลยีที่เหมาะกับสังคมเมืองในอนาคตผ่านระบบ Smart City ที่สามารถจับภาพและประมวลผลเหตุการณ์ต่าง ๆ โดยอัตโนมัติ เช่น การขับรถฝ่าไฟจราจร ระบบ Smart Cityก็จะจับภาพและออกใบสั่งโดยอัตโนมัติ
  • LG G5 se สมาร์ทโฟนล่าสุดของแอลจี : ที่สุดแห่งเทคโนโลยีการถ่ายภาพ รายแรกของโลก กล้องดิจิทัลด้านหลังแบบคู่ละเอียดกว่า 16 ล้านพิกเซล พร้อมฟังก์ชันที่ตอกย้ำการเป็นผู้นำแห่งความบันเทิง ดูหนัง ฟังเพลง และอุปกรณ์เสริมสุดล้ำกับ พร้อมให้สัมผัสและมีจำหน่ายในงานนี้แล้ว
  • Hi End Mouse Mission : แหล่งรวมเม้าส์สุดเทพทุกแบรนด์ที่ใช้งานได้มากกว่าเม้าส์ที่เคยได้พบมาให้เลือกซื้อ พร้อมกูรูผู้เชี่ยวชาญให้คำแนะนำ
  • facebook-FactFacebook’s Fact : ล่าเฟซบุ๊ก 1 ล้านไลค์ ใช้เงินเท่าไหร่? ร่วมฟังการเผยกลยุทธ์โฆษณาการตลาดโดยกูรูการตลาดออนไลน์ชื่อดัง โค้ชตูน สุธีรพันธ์ สักรวัตร ที่ปรึกษาการตลาดดิจิทัลและสื่อสารแบรนด์

Google-Rich-

  • Google Rich : เผยกลยุทธ์การตลาดออนไลน์ด้วย Google Rich สร้างธุรกิจเพิ่มรายได้ผ่านจอคอมพิวเตอร์กับกูรูชื่อดัง ผู้เชี่ยวชาญการตลาดโลกออนไลน์ คุณป้อม ภาวุธ พงษ์วิทยาภานุผู้ก่อตั้งเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซชื่อดังอย่าง TARAD.COM

Money-4-starup(1)

  • Money for Startup Company : เชิญผู้สนับสนุนรายใหญ่ของวงการ Startup ทั้ง 4 มาให้ข้อมูลกันแบบไม่มีกั๊กว่า พวกเขานั้นต้องการอะไรบ้างถึงจะอยากมอบเงินทุนเพื่อให้ธุรกิจของคุณเติบโต ขึ้นอย่างก้าวกระโดดต่อไปในอนาคต
  • The Future of PC : เปิดโลกคอมพิวเตอร์พีซีในอนาคต กับคอนเซ็ปต์ดีไซน์ล้ำจากรุ่นใหม่แบรนด์ดังหลากหลาย พร้อมให้เลือกเหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์
  • The New RevieWER : ร่วมสนุกกับโชว์สด รีวิวสินค้านวัตกรรม ด้วยกลยุทธ์การขายที่ไร้ขีดจำกัด ขอให้โดนใจและชวนให้อยากซื้อ พร้อมกรรมการตัดสินด้วยป้าย “น่าซื้อ” หรือ “น่าเมิน” สนใจสมัครร่วมสนุกได้ที่ bestbuy.beartai.com

Play video

  • ทาง Gold Elite Paris ผู้ผลิต iPhone ทองคำของแท้ได้นำ iPhone ทองคำมาจับรางวัลเพื่อแจกในงานนี้สำหรับสื่อที่เข้ามาลงทะเบียนในวันแรกของ งาน ซึ่งบอกเลยว่างานนี้สื่อห้ามพลาดจริง ๆ !! และเขาได้เปิดเผยว่า เขาจะมีมือถือทองคำแบรนด์อื่น ๆ มาให้คุณ Surprise กันในงานนี้อย่างแน่นอน

เรายังมีโปรโมชันเด็ดในงานนี้อีกด้วย ซึ่งตอนนี้ที่เปิดเผยออกมาแล้วคือ

โปรโมชั่นมือถือ iPhone 6 และ iPhone 6 Plus เครื่องซ่อมจากศูนย์ Apple โดยตรง (CPO) ประกันจาก Apple 1 ปีเต็มจำนวนจำกัด

iPhone 6 ผ่อน 10 เดือน เดือนละ 1,790 บาท แถม Sim card โทรฟรีเท่าไหร่ก็ได้ 1 ปีเต็ม หรือจะเลือกเป็นแบบทั้งโทรทั้ง data ฟรีไม่จำกัด limit ก็ได้ 6 เดือนเต็มเช่นกัน !!

iPhone 6 Plus ผ่อน 10 เดือน เดือนละ 1,950 บาท แถม Sim card โทรฟรีเท่าไหร่ก็ได้ 1 ปีเต็ม หรือจะเลือกเป็นแบบทั้งโทรทั้ง data ฟรีไม่จำกัด limit ก็ได้ 6 เดือนเต็มเช่นกัน !!

ซึ่งตัวนี้จะไม่ติดสัญญาแต่อย่างใด และหากสินค้าภายในงานหมด คุณจะสามารถจองซื้อภายในงานนี้ได้อีกด้วย โดยจะรับสินค้าภายในสัปดาห์ถัดไป

และที่สำคัญ หากคุณซื้อสินค้าภายในงานครบ 2,000 บาท จะมีสิทธิ์แบบ digital lucky draw ลุ้นรับรางวัลใหญ่ รถยนต์หรู เลกซัส มูลค่า 4 ล้านบาท จำนวน 1 รางวัลอีกด้วย

IMG_8861

ซ้าย: คุณมนาเทศ อันนวัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการบริษัท ดิ เอ็มโพเรี่ยม กรุ๊ป จำกัด ขวา: หนุ่ย พงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โชว์ไร้ขีด จำกัด

ซึ่งงานนี้ไม่เพียงแค่คุณจะได้ซื้อสินค้าราคา “Best Buy” แล้ว แต่ยังมีกิจกรรมต่าง ๆ ที่บอกเลยว่าไม่ควรพลาดแม้แต่วันเดียว พบกันได้ง่าย ๆ ที่งาน Beartai Best Buy ณ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ ชั้น 4 อาคาร เดอะกลาส ควอร์เทีย วันที่ 23 – 26 มิถุนายนนี้ เวลา 10:00 – 20:00 น. จ้า

S__23928948