อัลคาเทล (Alcatel) แบรนด์โทรศัพท์มือถือภายใต้การผลิตโดย ทีซีแอล คอมมูนิเคชั่น (TCL) เปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธง “SHINE LITE” รุ่นใหม่ล่าสุด ครั้งแรกในไทย นำเสนอที่สุดของนวัตกรรม ตอบโจทย์ผู้บริโภคคนรุ่นใหม่ กลุ่มมิลเลนเนียล และเจเนอเรชั่น Z ที่มีสไตล์และแวดล้อมด้วยเทคโนโลยี เพื่อสัมผัสประสบการณ์ใหม่ ด้วยดีไซน์ระดับไฮเอนด์ ในราคาที่สัมผัสได้

นิโคล่า ซิเบล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ทีซีแอล คอมมูนิเคชั่น (ฮ่องกง) จำกัด กล่าวว่า  นับตั้งแต่ ปี 2540 อัลคาเทล (Alcatelได้รับความนิยมสูงสุดจากผู้บริโภคชาวไทย ซึ่งเรายังคงรับฟังความต้องการของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งทำงานร่วมกับพันธมิตรทั่วโลก เพื่อคงไว้ซึ่งความได้เปรียบในการแข่งขัน และครองใจผู้บริโภค โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ ซึ่งพิสูจน์ได้จากข้อมูลทางสถิติจากเฟซบุ๊ก ที่พบว่า กลุ่มลูกค้าหลักของอัลคาเทลจากทั่วโลกเป็นคนรุ่นใหม่ ที่อายุต่ำกว่า 35 ปี ด้วยเหตุผลนี้เอง เมื่อต้นปีจึงทำการปรับภาพลักษณ์ เปลี่ยนโลโก้ใหม่ พร้อมทิศทางใหม่สำหรับการสื่อสารของแบรนด์ ให้ตรงกับผู้บริโภค กลุ่มมิลเลนเนียลและเจเนอเรชั่น Z ที่สะท้อนความเรียบง่าย มีสไตล์ เป็นกันเองและสนุกสนาน”

AIS (เอไอเอส) และ Alcatel (อัลคาเทล) จึงได้ร่วมมือเป็นพันธมิตรทางธุรกิจในการทำตลาดสมาร์ทโฟนเรือธง รุ่น “SHINE LITE” ที่มีคุณสมบัติที่โดดเด่น เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของคนไทย ตอบโจทย์ในด้านนวัตกรรม “SHINE LITE” เป็นสมาร์ทโฟนที่รองรับการใช้งาน VoLTE ที่ให้คุณภาพของภาพในระดับ HD และเสียงความคมชัด  เมื่อใช้งานผ่านเทคโนโลยี 4G LTE  บนเครือข่ายของ AIS (เอไอเอส) ในพื้นที่บริการ

และทาง AIS (เอไอเอส) ยังขอมอบข้อเสนอพิเศษผ่านโปรโมชั่น “AIS Hot Deal” ให้ทุกท่านสามารถเป็นเจ้าของ “SHINE LITE” ได้ในราคาเพียง 3,990 บาท (จากปกติ 5,990 บาท) พร้อมสมัครแพ็คเกจ “AIS Hot Deal” เล่นเน็ต 4G ได้ต่อเนื่อง เริ่มต้นเพียง 399 บาทต่อเดือน

สำหรับ สมาร์ทโฟน รุ่น “SHINE LITE” และมือถือแบรนด์อัลคาเทลรุ่นอื่น ๆ มีวางจำหน่ายแล้วที่ เอไอเอส ช็อป , ร้านเทเลวิซ และ ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายเอไอเอสทั่วประเทศ มาพร้อมกับสีให้เลือก 2 สี ทั้ง สีขาว (Pure White) และ สีทอง (Satin Gold)

สเปคสมาร์ทโฟน รุ่น “SHINE LITE”

  • หน้าจอ 5.0 นิ้ว HD IPS, 1280 ×720
  • กล้องหลัง 13 Mpxl with Dual-Tone Flash
  • กล้องหน้า 5 Mpxl with LED Flash
  • Dual-Tone Flash ตอบโจทย์การถ่ายภาพด้วยสีสันสมจริงในทุกสภาวะแสง
  • 16 GB ROM + 2 GB RAM
  • รองรับการใช้งาน VoLTE
  • รองรับ Micro SD Card สูงสุด 128 GB
  • แบตเตอรี่ 2460 mAh ปลดล็อคง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัส พร้อมตั้งค่าเปิดแอพพลิเคชั่นอย่างเร่งด่วนได้ทันทีที่ปลดล็อค
  • เซลฟี่ได้ง่ายขึ้นกับฟังก์ชั่น V Gesture
  • ดีไซน์พรีเมียม ด้วยวัสดุกระจก DragonTrail 2.5D Touch Glass

 

 

นายถกลรัตน์ แก้วกาญจน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ ส่วนงานธุรกิจอุปกรณ์สื่อสาร เอไอเอส  กล่าวว่า “AIS (เอไอเอส) เป็นผู้นำตลาดการสื่อสารโทรคมนาคมในประเทศไทย ที่มีเน็ตเวิร์คเครือข่ายที่ดีที่สุด ครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศไทย โดยมีเอไอเอส ช็อป และร้านเทเลวิซ 500 สาขา รวมถึงพันธมิตรมากกว่า 500 แห่งทั่วประเทศ เอไอเอสมีความมุ่งมั่นใส่ใจในบริการ เพื่อมอบประสบการณ์ด้านการสื่อสารที่ดีให้แก่ผู้ใช้บริการรวมทั้งยังพัฒนาคุณภาพเครือข่ายอย่างต่อเนื่อง”