หลายปีแห่งการพัฒนาและวิจัย วันนี้ E-BLUE ภูมิใจนำเสนอ Hybrid-Tower Monitor รุ่น SCION-32 เป็นครั้งแรกของโลกต่อหน้าสาธารณะชน ถือเป็นการปฏิวัติพีซีแบบออลอินวัน ในการรวมพีซีประสิทธิภาพสูงเข้ากับจอภาพที่ให้ความละเอียดสูง ที่ช่วยเพิ่มประสบการณ์การเล่นเกม  SCION-32 เป็นพีซีที่ผู้ใช้สามารถจะกำหนดสเปคและส่วนประกอบต่าง ๆ ได้อย่างหยืดหยุ่น เพื่อให้ตรงกับความต้องการของผู้ใช้แต่ละคน ภายในพีซีเครื่องนี้รองรับการทำงานร่วมกับเมนบอร์ดขนาด Micro-ATX และ Mini-ITX พร้อมรองรับการติดตั้งกราฟิกการ์ด มีพอร์ตสำหรับเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ต่าง ๆ ได้อย่างเพียงพอผ่านทางพอร์ต USB มีช่องสำหรับติดตั้งฮาร์ดดิสก์หนึ่งช่อง และติดตั้ง SSD อีกหนึ่งช่อง

เพื่อให้การระบายความร้อนเป็นไปได้อย่างยอดเยี่ยม SCION-32 ได้ออกแบบให้มีการระบายความร้อนในแบบ 3D ด้วยท่ออากาศและพัดลมคู่ความเร็ว 1500 รอบต่อนาที ที่ทำงานได้เงียบ ซึ่งไม่เหมือนกับการระบายความร้อนทั่ว ๆ ไป ซึ่งช่วยให้การเล่นเกมลื่นไหลโดยไม่สะดุด พร้อมกันนั้นจอภาพขนาด 32 นิ้ว ที่แสดงผลด้วยความละเอียด 2K, 2560×1440 ให้มุมมองในแบบพาโนราม่า ก็จะช่วยให้คุณเล่นเกมได้อย่างสบายโดยไม่รู้สึกอึดอัด ราวกับได้นั่นชมอยู่ในโรงภาพยนตร์ จอภาพสามารถปรับระดับมุมมองได้อย่างสะดวก ในขณะเดียวกันแสงไฟจาก LED ตรงส่วนต่าง ๆ ของตัวเครื่องก็จะช่วยกระตุ้นอารณ์ให้เรารู้สึกเหมือนกำลังอยู่ในโลกไซเบอร์ที่สมบูรณ์แบบ

การนำเสนอ Hybrid-Tower Monitor ที่เป็นการผสานกันอย่างลงตัวกับจอภาพและเกมมิ่งพีซีทำให้ผู้เข้าชมงาน CES ท่านหนึ่งได้พูดถึง SCION-32 ว่า “มันเป็นอะไรที่เท่มาก ๆ เจ๋งที่สุดเท่าที่ได้เคยเห็นมา” เนื่องจากพวกเข้าไม่เคยเห็นพีซีในลักษณะอย่างนี้มาก่อน ซึ่งนวัตกรรมและการออกแบบเหล่านี้ถือเป็นความสามารถหลักของทาง E-BLUE ที่ทำให้ชนะใจผู้เข้าชมงาน SCION-32 มีการใส่ความคิดสร้างสรรค์ลงไปลงไปมากมายหลายอย่าง

SCION-32 จะวางตลาดครั้งแรกที่สหรัฐฯ ในไตรมาสแรกของปี 2017 และจะขยายไปยังตลาดอื่น ๆ ทั่วโลก