เปิดตัวและพร้อมวางจำหน่ายเรียบร้อยแล้วสำหรับ หูฟังตระกูล “JBL E-Series” ที่มาพร้อมกับลูกเล่นใหม่ ๆ และราคาที่น่าสนใจ โดยแต่ละตัวมีรูปแบบที่แตกต่างกันไปสำหรับการเลือกใช้งานสำหรับแต่ละคน

หูฟังตระกูล “JBL E-Series” เริ่มต้นด้วย

  • JBL E15 แบบ in-ear มีรูปแบบกะทัดรัดตัวหูฟังออกแบบมาให้เลือกเปลี่ยน Ear tip ตามขนาดหูของผู้ใช้งานได้ 3 รูปแบบ S , M , L สายของหูฟังออกแบบมาเป็นผ้า หมดปัญหาเรื่องสายที่พันกัน มีน้ำหนักเบา มีทั้งหมด 4 สี คือ สีดำ สีแดง สีขาว สีเขียว ทำให้คุณมีชีวิตชีวาและสนุกสนานในการฟังเพลงมากยิ่งขึ้น ราคา 1,690 บาท

  • JBL E25BT ไร้สาย เป็นเอกลักษณ์ของ JBL มีแบตเตอร์รี่ใช้งานได้ถึง 8 ชั่วโมงและมีคลิปสำหรับเหน็บปก ให้มีความสะดวกสบายในการสวมใส่ มีน้ำหนักเบา มีปุ่มพร้อมรับสายโทรศัพท์ขณะฟังเพลง มีทั้งหมด 5 สี คือ สีดำ สีน้ำเงิน สีแดง สีขาว สีเขียว ทำให้คุณมีชีวิตชีวาและสนุกสนานในการฟังเพลงมากยิ่งขึ้น ราคา 2,490 บาท

  • JBL E35 แบบ on-ear มาในรูปแบบใหม่ในเสียงที่เป็น JBL ออกแบบวัสดุมาเป็นผ้าทำให้สวมใส่สบาย สายเคเบิ้ลออกแบบมาพิเศษเพื่อไม่ให้สายพันกัน Ear Cup สามารถพับเก็บได้ มีปุ่มสำหรับควบคุมการเล่นเพลง มี 5 สี คือ สีดำ สีน้ำเงิน สีแดง สีขาว สีเขียวให้คุณเลือกใช้ได้หลากหลาย ชีวิตของคุณจะมีสีสันและสนุกสนานมากขึ้น ราคา 2,990 บาท

  • JBL E45 BT on-ear แบบไร้สาย สามารถใช้งานได้สูงสุดถึง 16 ชั่วโมง ออกแบบวัสดุมาเป็นผ้าทำให้สวมใส่สบาย สามารถเลือกเพลงที่คุณชอบจากโทรศัพท์ของคุณได้อย่างง่ายดาย ทำให้คุณไม่พลาดการรับสาย มีปุ่มสำหรับคอนโทรลและมีไมโครโฟนในตัว มี 5 สี คือ สีดำ สีน้ำเงิน สีแดง สีขาว สีเขียว ให้คุณเลือกใช้ได้หลากหลาย ชีวิตของคุณจะมีสีสันและสนุกสนานมากขึ้น ราคา 3,990 บาท

  • JBL E55 BT on-ear แบบไร้สาย สามารถใช้งานได้สูงสุดถึง 20 ชั่วโมง ออกแบบวัสดุมาเป็นผ้าทำให้สวมใส่สบาย สามารถเลือกเพลงที่คุณชอบจากโทรศัพท์ของคุณได้อย่างง่ายดาย ทำให้คุณไม่พลาดการรับสาย มีปุ่มสำหรับคอนโทรและมีไมโครโฟนมาในตัว มี 5 สี คือ สีดำ สีน้ำเงิน สีแดง สีขาว สีเขียว ให้คุณเลือกใช้ได้หลากหลาย ชีวิตของคุณจะมีสีสันและสนุกสนานมากขึ้น ราคา 5,990 บาท

สามารถหาซื้อได้ที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.mahajaklife.com