Samsung  (ซัมซุง) เผยโฉมนวัตกรรมเด่นต่อเนื่องที่งาน CES 2017 รวมถึงอุปกรณ์เสริมสำหรับสมาร์ทโฟนที่ให้ความคล่องตัวและได้รับการออกแบบขึ้นด้วยอารมณ์ “รักสนุก” อาทิ ลำโพงบลูทูธ Level Box Slim และ เครื่องพิมพ์พกพา Image Stamp ช่วยยกระดับความสะดวกสบายและความสนุกของผู้ใช้สมาร์ทโฟนการสั่งงานง่ายยิ่งขึ้น

Samsung Level Box Slim ยกระดับลำโพงสู่ ‘Level’ ใหม่ โดดเด่นด้วยการออกแบบที่เล็กกระทัดรัด แต่ให้พลังเสียงดัง ด้วยขนาดพกพาสะดวกเป็นพิเศษ (148.4 x 79 x 25.1 มม. น้ำหนัก 236 ก.) ถือได้สบายๆ ด้วยมือเพียงข้างเดียว และใช้งานได้อย่างเหมาะเจาะไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะใช้ภายในหรือภายนอกอาคาร ขาตั้งที่แสนสะดวกซึ่งติดอยู่ด้านหลังจึงสามารถวางลำโพงไว้ที่ใดก็ได้ตามต้องการ คุณสมบัติการกันน้ำระดับ IPX7 สามารถรับมือกับน้ำฝน หรือ หิมะได้ พร้อมไมโครโฟนใช้พูดคุยหรือประชุมทางโทรศัพท์ได้โดยไม่ต้องควานหาสมาร์ทโฟน โดยไมโครโฟนผสานเทคโนโลยี ลดเสียงรบกวนและตัดเสียงเสียงสะท้อนเพื่อช่วยให้ชัดเจนทุกถ้อยคำได้ทุกที่ แบตเตอรี่ขนาดความจุ 2,600mAh รองรับการเล่นเพลงได้ยาวนานถึง 30 ชั่วโมง และสามารถทำงานเป็นเครื่องชาร์จแบตเตอรี่แบบพกพาได้ ผู้ใช้จึงสามารถเติมพลังให้สมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตไปด้วยในขณะที่กำลังฟังเพลงโปรด นอกจากนี้ยังสามารถตรวจสอบสถานะแบตเตอรี่และปรับระดับเสียงของลำโพงได้ง่ายๆ ผ่านแอพ Samsung Level เริ่มวางจำหน่ายแล้วในบางประเทศ โดยมีให้เลือกได้ทั้งสีดำ สีน้ำเงิน และสีแดง

Play video

Samsung Image Stamp เครื่องพิมพ์แบบพกพาเพื่อพิมพ์ภาพถ่ายสุดโปรดทุกที่ที่ต้องการ จับภาพช่วงเวลาพิเศษในชีวิตได้ทันที การสั่งพิมพ์ทำได้อย่างง่ายดาย เพียงเลือกภาพถ่ายผ่านแอพ Image Stamp แล้ววางสมาร์ทโฟนไว้บนเครื่องพิมพ์ ซึ่งจะเป็นการสั่งพิมพ์ทันทีผ่าน NFC และ Wi-Fi  ดีไซน์สวยงามคล้ายหนังสือและขนาดพกพาในกระเป๋าได้สบายๆ            ทำให้เครื่องพิมพ์นี้อยู่ในชีวิตประจำวันของผู้ใช้ได้อย่างกลมกลืน ในขณะที่เครื่องพิมพ์พกพาอื่นๆ ใช้สัดส่วนภาพ 3:2 ทำให้บางส่วนของภาพต้องถูกตัดทิ้ง แต่สัดส่วนภาพ 16:9 ของ Image Stamp ภาพถ่ายที่พิมพ์ออกมาจะมีองค์ประกอบครบถ้วนเหมือนที่แสดงอยู่บนหน้าจอไม่มีการตัดทอน ด้วยขนาดภาพ 98 x 56 มม. ความละเอียด 336 dpi จึงเก็บรักษาความทรงจำที่อยู่ในภาพถ่ายเหล่านั้นไว้ได้อย่างครบถ้วน และยังมีทางเลือกในการพิมพ์ ให้แสดงคิวอาร์โค้ดไว้ในภาพถ่ายด้วย ทำให้ผู้สแกนโค้ดทราบข้อมูลที่เกี่ยวข้อง อาทิ วันเวลาที่ถ่ายภาพนั้นๆ นอกเหนือจากภาพถ่ายแล้ว ยังสามารถใช้ Image Stamp พิมพ์ที่คั่นหนังสือและนามบัตรที่ทำขึ้นเฉพาะตัว ยิ่งไปกว่านั้น การพิมพ์ลงบนกระดาษสติ๊กเกอร์ยังทำให้ผู้ใช้สามารถพิมพ์ภาพถ่ายของตนไว้ใช้เป็นสติกเกอร์สำหรับประดับตกแต่งอีกด้วย Image Stamp จะเริ่มวางจำหน่ายในบางประเทศในช่วงต้นปีนี้ โดยมีให้เลือกในสีฟ้าและสีชมพู

สำหรับในเมืองไทย อุปกรณ์เสริมทั้ง 2 ชิ้นจะวางจำหน่ายหรือไม่นั้น ขอให้ติดตามต่อไป