สืบเนื่องจากการตอบรับเป็นอย่างดีในแคมเปญ #ToyTravel ในปีที่แล้ว ที่นำเอาคาแรกเตอร์น่ารัก ๆ อย่าง ริลัคคุมะ (Rilakkuma) มาจับคู่กับกล้องมิเรอร์เลสเปลี่ยนเลนส์ได้ EOS M10 เพื่อเอาใจสาว ๆ นักถ่ายภาพ พร้อมทั้งเพิ่มความสนุกสนานในการถ่ายภาพจากการนำเอาของเล่นหรือตุ๊กตามาเป็นตัวแทนของคนที่ไปท่องเที่ยว ในปีนี้ “แคนนอน” ผู้นำด้านกล้องดิจิตัลและอิมเมจจิ้ง จึงต่อยอดแคมเปญนี้ด้วยการนำคาแรกเตอร์ที่น่ารักไม่แพ้กันอย่าง “ปิกาจู” (Pikachu) จากภาพยนตร์การ์ตูนเรื่องโปเกม่อน (Pokémon) มาแปลงร่างเป็นตุ๊กตารัดสายคล้องกล้อง จับคู่กับ EOS M10 ในบ็อกซ์เซ็ตใหม่ล่าสุด เพื่อขยายฐานลูกค้าในกลุ่มเด็กและผู้ชายที่ชอบท่องเที่ยวและถ่ายภาพ

บ็อกซ์เซ็ตกล้องแคนนอน EOS M10 พร้อมเลนส์คิทและตุ๊กตารัดสายคล้องกล้อง Pikachu จำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่ตัวแทนจำหน่ายแคนนอนทั่วประเทศ

  • EOS M10 พร้อมเลนส์ EFM15-45 = 17,210 บาท
  • EOS M10 พร้อมเลนส์ EFM15-45 และ EFM22 = 21,200 บาท
  • EOS M10 พร้อมเลนส์ EFM15-45 และ EFM55-200 = 26,450 บาท

นายวรินทร์ ตันติพงศ์พาณิช รองประธานกลุ่มผลิตภัณฑ์ บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด  กล่าวว่า “แคมเปญ #ToyTravel ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีในปีที่แล้ว โดยแสดงให้เห็นว่าการถ่ายภาพที่สนุกสนานและมีความคิดสร้างสรรค์สามารถเกิดขึ้นได้ทุกที่ ผู้ใช้สามารถถ่ายเซลฟี่คู่กับตุ๊กตาในสถานที่ต่างๆ ที่ไปเยือน หรือใช้ตุ๊กตาเป็นตัวละครหลักในการถ่ายทอดความรู้สึกผ่านภาพถ่าย ตามแต่ไอเดียที่ผุดขึ้นมาในขณะนั้นได้อย่างไม่จำกัด สำหรับปีนี้

แคนนอน จึงได้เลือกคาแรกเตอร์ที่เป็นที่ชื่นชอบของคนทุกเพศทุกวัยอย่าง “ปิกาจู” มาทำเป็นตุ๊กตารัดสายคล้องกล้องแคนนอน EOS M10 เพื่อเป็นเพื่อนร่วมเดินทางผจญภัยไปกับผู้ใช้กล้องรุ่นนี้ ซึ่งเราหวังว่าจะช่วยให้การถ่ายภาพแบบ Toy Travel เป็นที่นิยมแพร่หลายมากยิ่งขึ้น”

Canon EOS M10 เป็นกล้องมิเรอร์เลสเปลี่ยนเลนส์น้ำหนักเบาที่สุดใน ตระกูล EOS M ให้ภาพถ่ายคุณภาพเยี่ยม เหมาะสำหรับถ่ายภาพขณะเดินทางหรือท่องเที่ยวผจญภัย มาพร้อมจอแอลซีดีทัชสกรีนปรับพับได้ถึง 180 องศา มีโหมด Self Portrait เพื่อการถ่ายภาพเซลฟี่โดยเฉพาะ สามารถปรับแต่งภาพให้ผิวดูเรียบเนียนด้วยการแตะเพียงครั้งเดียว และโหมด Creative Assist ที่ถูกใจชาวเน็ต เพราะสนุกกับการ “คุมโทน” แต่งโทนสีภาพได้ดั่งใจ พร้อม Wi-Fi ในตัวอัพโหลดไปยังโซเชียลมีเดียได้เลย