ลาซาด้า (Lazada.co.th) ผู้นำด้านมาร์เก็ตเพลสแพลตฟอร์มการช้อปปิ้งและพื้นที่ขายของออนไลน์ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประกาศความร่วมมือ ไอฟลิกซ์ (iflix) ผู้นำบริการสตรีมและดาวน์โหลดซีรีส์และหนัง จัดโปรโมชั่นมอบสิทธิพิเศษคืนความสุขให้ลูกค้าด้วยคอนเทนท์คุณภาพระดับโลก

โดยลูกค้าที่ซื้อสมาร์ททีวีที่ร่วมรายการ จะได้รับสิทธิ์ตลอด 6 เดือนเต็ม เพื่อเข้าถึงคอนเทนท์ความบันเทิงจากไอฟลิกซ์ ทั้ง ซีรีส์ หนังภาพยนตร์ รายการทีวี ไทย เอเซีย หรือ ฮอลลีวูดรายการเอ็กซ์คลูซีฟ แบบไม่อั้น (มูลค่า 600 บาท สนับสนุนโดย ลาซาด้า) โดยลูกค้าสามารถซื้อสมาร์ททีวีรุ่นที่ร่วมรายการผ่านเว็บไซต์  http://www.lazada.co.th/TV-iflix  ตั้งแต่วันที่ 21 มิถุนายน 2560 เป็นต้นไป จนกว่าสินค้าจะหมด

ในปี 2017 ลาซาด้ามียอดขายสมาร์ททีวีเพิ่มมากขึ้น กว่า 377% ซึ่งสมาร์ททีวียังคงเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องโดยมีแบรนชั้นนำอย่าง LG และ Samsung ที่นำสินค้ามาให้ลูกค้าได้เลือกสรรตั้งแต่ขนาด 40 นิ้ว ถึง 55 นิ้ว ในราคาสุดพิเศษ เริ่มต้นเพียง 11,790 บาท เพื่อลูกค้าลาซาด้าโดยเฉพาะ

นายเบอร์ทรันด์ พีรส์รัชส์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการพาณิชย์ ลาซาด้า ประเทศไทย กล่าวว่า “เรามุ่งสร้างความพึงพอใจในประสบการณ์การชอปปิ้งและบริการหลังการขายของลูกค้าเป็นสำคัญ โดยเรายินดีเป็นอย่างมากที่ได้ร่วมมือกับบริการระดับโลก อย่าง ไอฟลิกซ์ เพื่อให้ลูกค้าของเราได้สนุกกับคอนเทนท์ความบันเทิงที่มีอย่างหลากหลายและเพิ่มมูลค่าให้กับผลิตภัณฑ์ที่ลูกค้าซื้อจากลาซาด้า”

นางสาวอาทิมา สุรพงษ์ชัย หัวหน้าฝ่ายการตลาด บริษัท ไอฟลิกซ์ (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า “เรารู้สึกยินดีอย่างมากที่ยักษ์ใหญ่ในวงการอีคอมเมิร์ซ ลาซาด้า เลือกไอฟลิกซ์ในการเสริมประสบการณ์ความบันเทิงภายในบ้านให้กับลูกค้าลาซาด้า พร้อมมอบข้อเสนอพิเศษให้เพลิดเพลินกับคลังซีรีส์และหนังแบบคมชัดระดับ HD และระบบเสียงที่ดีจากไอฟลิกซ์”

ไอฟลิกซ์ (iflix) เปิดให้บริการแล้วใน 18 ประเทศทั่วเอเชียและตะวันออกกลางและแอฟริกาเหนือ โดยไอฟลิกซ์ เป็นคลังรวมซีรีส์ หนังภาพยนตร์ รายการทีวี อาทิ ไทย เอเซีย หรือ ฮอลลีวูด รวมถึง รายการเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมเชื่อมต่อไอฟลิกซ์ได้สูงสุด 5 อุปกรณ์ ไม่ว่าจะเป็น สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต คอมพิวเตอร์ โน๊ตบุ๊ค และทีวี ให้สมาชิกรับชมได้ ทุกที่ ทุกเวลา สมาชิกใหม่ทดลองใช้สุดยอดบริการระดับโลกของไอฟลิกซ์ฟรี 1 เดือนแบบไม่อั้น เพียงเข้าไปสมัครที่ www.iflix.com