เอไอเอส ไฟเบอร์ ทำตลาดเน็ตบ้าน ร่วมมือสู่ธุรกิจสมาร์ททีวีครั้งแรกกับ “ทรีวิว” ผู้ผลิตและส่งออกโทรทัศน์โออีเอ็มในประเทศไทย สร้างแคมเปญการตลาดที่ให้ลูกค้าเน็ตบ้านให้ใช้งานอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง และยังสนุกกับคอนเทนต์และความบันเทิงบนโลกออนไลน์ บนสมาร์ททีวีสุดล้ำ โดยมอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าด้วย โปรโมชั่นที่คุ้มเว่อร์ แค่ติดเน็ตบ้าน แถมพ่วงด้วยส่วนลดสมาร์ททีวีอีก 50% ขยายความสุขให้บ้านยุคใหม่!!

รายละเอียดดังนี้ : สำหรับลูกค้าที่สมัครและติดตั้งเอไอเอสไฟเบอร์ทุกแพ็กเกจ

  • สมัครเน็ตบ้านเอไอเอส ไฟเบอร์ วันนี้!! รับสิทธิ์ส่วนลดซื้อ Prisma Smart TV ลดทันที 50% สมัครเลยที่ : ais.co.th/fibre/prisma_smarttv
  • ลูกค้าใหม่ที่สมัครบริการ AIS Fibre และติดตั้งสำเร็จ ตั้งแต่วันที่ 21 มิ.ย. – 31 ส.ค. 60 จะได้รับ SMS แจ้งรหัสโปรโมชั่นเพื่อใช้รับสิทธิ์ซื้อ Prisma Smart TV ลด 50% โดยนำรหัสโปรโมชั่นเข้ารับสิทธิ์ซื้อ Prisma Smart TV ตามช่องทางที่กำหนด
  • รหัสโปรโมชั่น 1 รหัส รับสิทธิ์ซื้อได้เพียง 1 ครั้ง
  • สิทธิพิเศษ : รับสิทธิ์ส่วนลดการซื้อสมาร์ททีวี Prisma จำนวน 3 รุ่น ราคาดังนี้ 
    • Prisma Smart TV DLE-3201ST 32” จากราคา 12,990 บาท เหลือเพียง 6,290 บาท
    • Prisma Smart TV DLE-4001ST 40” จากราคา 19,980 บาท เหลือเพียง 9,990 บาท
    • Prisma Smart TV DLE-5001ST 50” จากราคา 22,990 บาท เหลือเพียง 11,490บาท

เอไอเอส ไฟเบอร์ เห็นถึงการขยายการใช้งานเน็ตบ้านสู่อุปกรณ์ที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น จึงได้ขยายความร่วมมือไปสู่ธุรกิจสมาร์ททีวีเป็นครั้งแรกกับ “ทรีวิว” ผู้จำหน่ายสมาร์ททีวีใน แบรนด์ Prisma TV ซึ่งเป็นแบรนด์ที่มีสินค้าคุณภาพในระดับแนวหน้า แต่ราคาอยู่ในระดับที่ลูกค้ากลุ่มกว้างจับต้องได้ เราจึงมั่นใจว่า โปรโมชั่นติดเน็ตบ้าน พร้อมพ่วงส่วนลดสมาร์ททีวี 50% นี้ จะคุ้มค่าคุ้มราคา เพื่อขยายความสุขให้บ้านยุคใหม่ และส่งมอบสิ่งดีๆ ให้กับลูกค้า ให้ได้รับชมความบันเทิงบนหน้าจอสมาร์ททีวีที่คมชัด และใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพกับอินเทอร์เน็ตบ้านเอไอเอสไฟเบอร์ ในราคาที่ประหยัดยิ่งกว่า

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่ เว็บของ AIS Fibre