เอไอเอส เดินหน้ามอบความคุ้มค้าให้กับนักเดินทางที่ท่องเที่ยวต่างประเทศ ให้ใช้ชีวิตได้เต็มที่ยิ่งกว่า เล่นเน็ตได้แรงเต็มสปีด โซเชียลได้ไม่สะดุดกับ กับ “SIM2FLY ยุโรป อเมริกา” ซิมโรมมิ่งสุดประหยัด สำหรับผู้ใช้มือถือทุกเครือข่าย ให้เล่นเน็ตความเร็วเต็มสปีดที่จุใจยิ่งกว่าถึง 4GB ในราคาเพียง 899 บาท ใช้ได้นาน 15 วัน โดยครอบคลุมกว่า 60 ประเทศทั่วโลก อาทิ อังกฤษ, ฝรั่งเศส, สวิตเซอร์แลนด์, อิตาลี, สหรัฐอเมริกา (รวมหมู่เกาะฮาวาย), แคนาดา, อาร์เจนติน่า, เยอรมันนี ฯลฯ รวมทั้งสามารถโทรกลับประเทศไทย และรับสายในราคาประหยัด เริ่มต้นเพียง นาทีละ 6 บาท

ทั้งนี้ สำหรับผู้ที่เคยเปิดใช้ SIM2Fly แล้ว สามารถเก็บซิมไว้ใช้งานในทริปถัดไปได้ ประหยัดกว่าเดิม! เพียงสมัครแพ็กเสริมในราคา 849 บาท รับเน็ต Non-Stop เต็มสปีด 4GB นาน 15 วัน เพื่อใช้งานในทวีปยุโรป และอเมริกา และแพ็กเสริมในราคา 299 บาท รับเน็ต Non-Stop เต็มสปีด 4 GB นาน 8 วัน เพื่อใช้งานในทวีปเอเชีย และออสเตรเลีย

SIM2Fly มอบความประหยัดสุดๆ ให้แก่นักเดินทางที่จะไปต่างประเทศ สำหรับลูกค้ามือถือทุกค่ายให้ท่องเน็ตระหว่างเดินทางได้ต่อเนื่อง ไม่ต้องกลัวเน็ตรั่ว ไม่ต้องเดินหา WiFi ฟรี ไม่ต้องพก Pocket WiFi ให้หนักกระเป๋า หรือหาซื้อซิมที่ต่างประเทศให้ยุ่งยาก โดยลูกค้าสามารถหาซื้อ SIM2Fly ได้ง่ายๆ ที่ เอไอเอส ช็อป ทั่วประเทศ และที่สนามบินสุวรรณภูมิ และสนามบินดอนเมือง, AIS Online Store, ร้าน เทเลวิซ และร้านแฟมิลี่มาร์ท ที่ร่วมรายการ

ศึกษาข้อมูลและดูรายละเอียดประเทศที่ให้บริการทั้งหมดได้จากหน้าเว็บของ Sim2Fly