LINE Mobile เกิดจากความร่วมมือทางธุรกิจระหว่าง LINE ประเทศไทย และ DTN เพื่อให้เป็นบริการโทรศัพท์มือถือใหม่ในรูปแบบดิจิทัล โดยมุ่งตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้ในยุคดิจิทัล และแก้ไขความคับข้องใจด้านบริการมือถือที่มีอยู่ในปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็น การรอคิวนานหน้าเคาท์เตอร์เพื่อลงทะเบียนหรือชำระค่าบริการ รูปแบบแพ็คเกจที่ซับซ้อน (มีเงื่อนไขแอบแฝง) ความเร็วอินเทอร์เน็ตลดลงขณะดูวิดีโอรายการโปรด การคิดค่าบริการเกินจริงจากบริการโรมมิ่ง และความยุ่งยากอื่นๆ อีกมากมาย

ทีม LINE Mobile ได้นำข้อเสนอแนะและผลตอบรับของผู้ใช้ที่ได้จากในช่วง BETA มาพัฒนาและปรับปรุงเพื่อสร้าง LINE Mobile ให้เป็นบริการมือถือแบบดิจิทัลที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้บริโภคอย่างแท้จริง จากเสียงตอบรับแง่บวกจากหลายๆ จุดที่เราได้รับ หลายเสียงพูดตรงกันเรื่องการซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ที่สะดวกง่ายดาย และ LINE Mobile แอปพลิเคชั่นที่เป็นตัวช่วยชั้นเยี่ยมในการบริหารจัดการรายละเอียดต่างๆ ของผู้ใช้ได้ด้วยตนเองจากโทรศัพท์มือถือ เช่น การจ่ายค่าบริการ สลับเปลี่ยนแพคเกจบริการ พูดคุยขอความช่วยเหลือกับเจ้าหน้าที่บริการ และอื่นๆ  นอกจากนั้นบริการของเราที่ผนวกไปกับ LINE จะทำให้ในเร็วๆ นี้ ผู้ใช้จะสามารถใช้ฟีเจอร์ต่างๆ ของเราได้จาก LINE app ผ่าน Official Account ได้ด้วยเช่นกัน

LINE คือแพลทฟอร์มอันดับหนึ่งของคนไทยที่ใช้งานกันเป็นประจำทุกวันจนกลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตดิจิทัล ความร่วมมือกับ LINE ส่งผลให้ LINE MOBILE สะท้อนถึงแก่นของแบรนด์ไปจนถึงการเป็นส่วนสำคัญของผลิตภัณฑ์ อะทิเช่น การใช้งาน LINE Messenger และดู LINE TV ที่ฟรีไม่จำกัด ไม่เสียค่าอินเตอร์เน็ตเพิ่ม โดยรวมถึงการโทรหากันได้ทั้งแบบเสียงหรือวิดีโอได้จากแอปพลิเคชั่นโดยไม่เสียค่าเน็ตเพิ่มและไม่มีเงื่อนไขแอบแฝง ในขณะที่ LINE TV ก็ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยปัจจุบันมียอดชมผ่านมือถือกว่า 81%

ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ผู้ใช้งานเหล่านี้ทำให้เราเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า LINE Mobile จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภค นอกจากนี้ เรากำลังดำเนินการผนวกรวมประสบการณ์ของ LINE Mobile ไว้บน LINE Mobile Official Account ด้วย LINE Business Connect ที่ให้ผู้ติดตามได้เข้าถึงบริการที่สามารถทำได้ด้วยตนเองง่ายยิ่งขึ้น ผ่าน Official Account และในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้าเราจะนำเสนอผลิตภัณฑ์และฟีเจอร์เพิ่มเติมจากการทำงานร่วมกันกับทีม LINE

LINE Mobile บริหารโดยทีมเฉพาะกิจของ DTN ที่ให้บริการตอบสนองความต้องการเฉพาะของลูกค้า โดยบริการด้านเสียงและดาต้าจะดำเนินการบนเครือข่าย DTN โดยได้รับอนุญาตจาก LINE ให้ใช้สิทธิ์เครื่องหมายการค้า LINE Mobile เพื่อสะท้อนถึงความร่วมมืออย่างเหนียวแน่นระหว่าง LINE Mobile และ LINE ที่ทำงานเคียงข้างกันอย่างใกล้ชิดเพื่อนำเสนอบริการและประสบการณ์ต่างๆ ของ LINE มาไว้ในบริการของ LINE Mobile

สนใจสมัครใช้บริการ เข้าเว็บ LINE Mobile ได้เลยครับ ตอนนี้เริ่มแจกจ่ายซิมแล้ว แต่บางคนก็ไม่ได้นะ