JOOX มิวสิคแอปพลิเคชั่น มุ่งมั่นสร้างแพลตฟอร์มทางดนตรีที่ไม่จำกัดค่ายและกระตุ้นการฟังเพลงแบบถูกลิขสิทธิ์อย่างต่อเนื่อง เพิ่มมิติใหม่แห่งการฟังเพลงด้วยการเปิดตัว “JOOX ลูกทุ่ง” ฟีเจอร์ใหม่บน แอปพลิเคชั่น JOOX เอาใจคนรักเสียงเพลงลูกทุ่งโดยเฉพาะ ให้สามารถติดตามศิลปินในดวงใจและบทเพลงลูกทุ่งสุดฮิตได้ง่ายยิ่งขึ้นเพียงปลายนิ้วสัมผัส

“JOOX ลูกทุ่ง” จะช่วยเปิดประสบการณ์ใหม่ของการฟังเพลงลูกทุ่ง โดยรวบรวมเพลงลูกทุ่งไว้มากกว่าหลายหมื่นเพลง ผ่านการนำเสนอคอนเทนต์ดนตรีลูกทุ่งอย่างครบครัน ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์การฟังของผู้บริโภคในยุคดิจิทัล ทั้งผ่านการฟังเสียง การชมภาพวิดีโอ และการอ่านเนื้อหา ไม่ว่าจะเป็นเพลงลูกทุ่งใหม่มาแรง หรือเพลงเก่าสุดฮิตในความทรงจำ คอเพลงก็สามารถหามาเลือกฟังและรับชมให้หายคิดถึง สัมผัสบรรยากาศของความเป็นลูกทุ่งที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายของความเป็นไทยได้ทันที

  • อัพเดทเพลงและเพลย์ลิสต์ลูกทุ่งใหม่ได้ก่อนใครกับ “JOOX ลูกทุ่งเพลย์ลิสต์” ปัจจุบันมีอยู่กว่า 200 เพลย์ลิสต์
  • อัพเดทกระแสเพลงลูกทุ่งสุดฮิตกับ “JOOX ชาร์ตลูกทุ่ง” ทีมงานอัพเดทชาร์ตทุกสัปดาห์
  • รวมทุกอัลบั้มเพลงใหม่ และเพลงลูกทุ่งหลากหลายแนวกับ “JOOX ลูกทุ่งเพลงใหม่” ไว้ให้คุณได้ฟังแบบเพลินๆ
  • รวมมิวสิควิดีโอเพลงลูกทุ่งมากมายให้คุณได้รับชมแบบจุใจทั้งภาพและเสียงกับ “JOOX ลูกทุ่งวิดีโอ”
  • ติดตามข่าวสารวงการเพลงลูกทุ่ง สกู๊ปเรื่องราวที่น่าสนใจของศิลปินคนโปรดไปกับ “JOOX ลูกทุ่งอัพเดท”

อย่ารอช้า! ไปสนุกกับมิวสิคคอนเทนต์ดีๆ จาก “JOOX ลูกทุ่ง” กันได้แล้ววันนี้บน JOOX มิวสิคแอปพลิเคชั่น หรือเกาะติดทุกข่าวสารและความเคลื่อนไหวของวงการเพลงได้ทาง JOOX Thailand Facebook Fanpage (https://www.facebook.com/jooxth) ผู้สนใจสามารถดาวน์โหลด JOOX ได้แล้ววันนี้ ทั้งทาง App Store และ Play Store