มหาวิทยาลัยศรีปทุมร่วมกับสุดยอดนักพัฒนาคอนเทนต์ของประเทศ ปั้นนักธุรกิจและผู้บริหารรุ่นใหม่ให้พร้อมแข่งขันในโลกการตลาดดิจิทัลยุค Thailand 4.0 ในยุคที่คอนเทนต์มีความแข่งขันกันดุเดือดและเป็นปัจจัยสำคัญในการทำการตลาดให้ประสบความสำเร็จ เปิดหลักสูตร เดอะ สตอรี่ (The Story –The Ultimate Leadership Tool) เน้นด้านการใช้ศาสตร์และศิลปะในการพัฒนาคอนเทนต์เพื่อการตลาด เพิ่มทักษะการเล่าเรื่อง (Storytelling) รวมถึงทำความรู้จักเครื่องมือและวิธีการต่าง ๆ ในการนำเสนอคอนเทนต์ เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ ได้รับ Engagement สูงสุด พร้อมสร้างภาพลักษณ์ของแบรนด์ให้ชัดเจนและแข็งแกร่ง นำโดย “จุ้ย ศุ บุญเลี้ยง” ในฐานะ “ครูใหญ่” ที่เป็นอาจารย์ประจำหลักสูตร พร้อม 3 ผู้อำนวยการหลักสูตร คนรุ่นใหม่ไฟแรงอย่าง

  • “หนุ่ย พงศ์สุข หิรัญพฤกษ์” พิธีกรไอทีแบไต๋ไฮเทค
  • “อภัยลักษณ์ ตันตระบัณฑิตย์” ที่ปรึกษาภาพลักษณ์ระดับสากล
  • “มานินทร์ เจริญลาภ” คณบดี คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม

นับเป็นหลักสูตรแรกของประเทศที่รวบรวมเหล่ากูรูนักพัฒนาคอนเทนต์แถวหน้าเมืองไทยมาให้ความรู้ในภาคทฤษฎีและจัด workshop เป็นภาคปฏิบัติตลอดหลักสูตร เปิดรับสมัครวันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2560

สำหรับหลักสูตร เดอะ สตอรี่ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ได้ร่วมมือกับนักพัฒนาคอนเทนต์แถวหน้าของประเทศมาร่วมพัฒนาหลักสูตร เน้นการใช้ศาสตร์และศิลปะในการสร้างและสื่อสารคอนเทนต์ โดยได้รับเกียรติจากคุณจุ้ย ศุ บุญเลี้ยง มาเป็นครูใหญ่ ในฐานะอาจารย์ประจำหลักสูตรที่จะเฝ้าดูพัฒนาการของผู้เรียนให้ตั้งแต่ต้นจนจบหลักสูตร เพื่อการเรียนที่ต่อเนื่องได้ผลการพัฒนาทักษะอย่างมีประสิทธิภาพ
นอกจากคุณจุ้ย เรายังมีผู้อำนวยการหลักสูตร เดอะ สตอรี่ ที่เป็นคนรุ่นใหม่ไฟแรง 3 ท่านมาร่วมออกแบบและดูแลอย่างใกล้ชิด คือ คุณหนุ่ย พงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ พิธีกรไอทีแบไต๋ไฮเทค คุณอภัยลักษณ์ ตันตระบัณฑิตย์ ที่ปรึกษาภาพลักษณ์ และอาจารย์มานินทร์ เจริญลาภ คณบดี คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุมดร.รัชนีพร พุคยาภรณ์ พุกกะมาน
อธิการบดี มหาวิทยาลัยศรีปทุม

หลักสูตร เดอะ สตอรี่ มุ่งเพิ่มทักษะในการพัฒนาคอนเทนต์เพื่อการตลาด การเล่าเรื่อง (Storytelling) ให้กับเจ้าของธุรกิจ และผู้บริหารขององค์กรที่รับผิดชอบด้านการบริหารการตลาด รวมถึงผู้ที่สนใจทั่วไป โดยถ่ายทอดตรงจากเหล่านักพัฒนาคอนเทนต์และนักเล่าเรื่องแถวหน้า 30 ท่าน ที่จะมาแชร์ความรู้ และร่วมทำ work shop ให้ผู้เรียนได้พัฒนาทักษะ

อ่านรายละเอียดและสมัครได้ที่เว็บ The Story by SPU