ซีพี ออลล์ ร่วมกับ สมาคมผู้ดูแลเว็บไทย (TWA) และ คณะนิเทศศาสตร์ สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ (PIM) จัดงาน “Thailand Best Blog Awards by CP ALL”

 

สำหรับงานดังกล่าวจะเป็นการมอบรางวัล เพื่อบล็อกมืออาชีพ ที่ผ่านเข้ารอบ 50 Blog สุดท้าย ชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 125,000 บาท เพื่อเชิดชูผลงานคุณภาพและสร้างกำลังใจให้แก่วงการบล็อกเกอร์ไทย พร้อมผลักดันให้ผลิตผลงานสร้างสรรค์และเป็นประโยชน์ต่อสังคมออนไลน์ต่อไป

 

ในงาน TBBA (Thailand Best Blog Awards by CP ALL) ที่กำลังจะเกิดขึ้น นอกจากจะเป็นงานที่เหล่าบล็อกเกอร์ได้มาร่วมลุ้นการประกาศรางวัล “บล็อก” ที่เป็นที่สุดของแต่ละสาขากันแล้ว ทุกคนที่มาร่วมงานยังจะได้พบกับหลากหลายกิจกรรมสุดพิเศษที่เราตั้งใจจัดขึ้นมาเพื่อบล็อกเกอร์โดยเฉพาะอีกด้วย

 

นอกจากนี้ยังมี SESSION TALK with 3 SPEAKERS 

หนึ่งในไฮไลท์สำคัญของงานนี้ คือ การเสวนาในคอนเซ็ปต์ “Blog to the Future เมื่อโลกไม่หยุดขยับ บล็อกจะปรับตัวยังไง!” โดยมีเหล่า Guest Speakers ที่จะมาร่วมแชร์แนวคิดดีๆ ให้บล็อกเกอร์ได้นำไปปรับใช้ในการทำ “บล็อก” ให้ทันโลกกันถึง 3 คน

คุณสโรจ เลาหศิริ
Chief Marketing Officer แห่ง Rabbit’s Tale และเจ้าของเพจ “สโรจขบคิดการตลาด”

ผู้บริหารรุ่นใหม่ไฟแรงที่คร่ำหวอดในวงการดิจิทัลมาร์เก็ตติ้ง จะมาแชร์ความคิดเกี่ยวกับการปรับตัวของ “บล็อก” ให้ตอบรับความต้องการของ “แบรนด์” ที่เปลี่ยนไปอยู่ตลอดเวลา ในหัวข้อ “การตลาดที่ไม่ได้หมุนรอบตัวเรา”

คุณทีปกร วุฒิพิทยามงคล
บรรณาธิการบริหาร The Matter สำนักข่าวออนไลน์สุดร้อนแรงแห่งยุค

จะมาแนะนำการปรับเปลี่ยนวิธีทำ “คอนเทนต์” ให้ทันกับเทคโนโลยีที่เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็วในหัวข้อ “เทคโนโลยีปรับตัวแล้ว เราปรับตัวหรือยัง?”

คุณวิภว์ บูรพาเดชะ
บรรณาธิการบริหารนิตยสาร happening คนทำสื่อที่ผ่านการสร้างสรรค์คอนเทนต์มาแล้วหลากหลายแพลตฟอร์ม

จะมาร่วมแชร์ประสบการณ์การต่อยอดคอนเทนต์ให้เป็นมากกว่าแค่การสื่อสาร แต่ยังสร้างแรงบันดาลใจคืนให้สังคม ในหัวข้อ “เพราะเราไม่ได้อยู่คนเดียวบนโลก”

 

อยากเข้าร่วม ต้องทำอย่างไร

ลงทะเบียนฟรีผ่านทาง Event Pop ที่ลิงค์นี้ http://go.eventpop.me/tbba2017 ตั้งแต่วันที่ 7 ถึง 24 พฤศจิกายนนี้ จัดงานขึ้นในวันที่ 28 พฤศจิกายนนี้ ที่โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ สยามสแควร์วัน โดยที่นั่งของเราจำกัดเพียง 300 ที่นั่งเท่านั้น! จองก่อนมีสิทธิ์ก่อน

 

ที่มา: เพจ Bloggers Society by CP All