สมาคมโปรแกรมเมอร์ไทย ร่วมกับ Software Park จัดโครงการ “Code Camp by Software Park Digital Academy” 

ครั้งแรกในประเทศไทยกับค่ายอบรม Programmer Boot Camp ระดับเข้มข้นที่จะสอนคุณให้เป็น Full Stack Developer ทั้ง Node.JS และ React รวมไปถึงระบบฐานข้อมูล, การ Maintenance, Monitoring, Scaling

อบรมโดยโปรแกรมเมอร์ฝีมือเก่งๆ เท่านั้นยังไม่พอ ท้ายค่ายเรายังได้เตรียมโจทย์โปรเจค MVP ไว้ให้กับคุณได้ทดลองทำงานในบริษัทที่มีชื่อเสียงเพื่อส่งมอบคุณค่าแก่ลูกค้าตัวจริงในวงกว้างอีกด้วย พร้อมส่งตัวคุณเข้าทำงานในองค์กรทันทีในวันสุดท้าย เรียกได้ว่ามีโอกาสทำงานต่อได้ทันที

 

 

ค่าใช้จ่ายในการเรียน
– เก็บ 80% ของเงินเดือนที่ได้เพิ่มขึ้น (หลังจบ course) เป็นระยะเวลา 12 เดือน เช่น เงินเดิอนก่อนเข้า camp 20,000 บาท พอจบแล้วได้เงินเดือน 25,000 บาท เท่ากับว่าต้องจ่ายเดิอนละ 80% ของ 5,000 บาท = 4,000 บาท เป็นระยะเวลา 12 เดือน

สถานที่ฝึกอบรม
– Software Park แจ้งวัฒนะ

BootCamp ของเราแตกต่างอย่างไร?

Boot Camp ทั่วไปที่เห็นๆ กันมักจะอยู่ในรูปแบบ เป็นค่ายไปอบรม ทำกิจกรรม แม้ว่าอาจจะมีการปฏิบัติลงมือทำ แต่ว่าก็เป็นการปฏิบัติแค่อยู่ใน Camp เท่านั้น

แต่ Codecamp ของเรานั้น เราไม่ได้แค่สอน Coding เพราะว่าเราจะให้คุณได้ปฏิบัติงานจริง กับบริษัทชั้นนำถึง 3 สัปดาห์ ทำให้คุณได้เรียนรู้จากการทำงานจริง ทำงานกันเป็นทีมด้วย Project จริง ทดลองทำงานเพื่อส่งมอบคุณค่าแก่ลูกค้าตัวจริงด้วยโปรเจค MVP เรียกได้ว่าคุ้มค่ามาก

ทาง Codecamp ร่วมกับบริษัท Partner จะทำการสอนแบบได้รับประสบการณ์จริงโดยการให้ผู้เรียนได้มีโอกาสทำ Project ที่ใช้งานจริงร่วมกับบริษัทPartner ของเรา พร้อมทั้งมีการดูแลอย่างใกล้ชิดกับทีมงาน Programmer ที่มากประสบการณ์ของเรา เพื่อให้ผู้เรียนได้เข้าใช้ถึงการทำงานจริงที่ใช้ Agile Development

เมื่อคุณได้ปฏิบัติงานจริง แน่นอนคุณได้เปรียบกว่าคนอื่นแน่นอน พร้อมส่งตัวคุณเข้าทำงานในองค์กรทันทีในวันสุดท้าย

 

สมัครได้ที่ไหน

http://www.codecampthailand.com

สมัครได้ถึงภายในวันที่ 10 พฤศจิกายน 2560 (รีบด่วน จะหมดเขตแล้ว)

นอกจากนี้เรายังรับสมัคร TA (Teacher Assistant หรือผู้ช่วยสอน) ด้วยนะครับ โดยมีรายได้ให้ 1000 บาท / วัน และบริษัทหรือหน่วยงานไหนอยากได้คนเข้าฝึกงานหรือรับเข้าทำงานจริง สามารถลงทะเบียนขอความร่วมมือกับเราได้ครับ ทั้งหมดนี้ลงทะเบียนได้ทางเว็บไซต์ CodeCamp Thailand ได้เช่นกันครับ

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

https://www.facebook.com/CodeCampThailand/