ShopBack  เว็บไซต์ให้เงินคืนสําหรับนักช้อปออนไลน์ ซึ่งเปิดให้บริการในหลายประเทศทั่วภูมิภาค ได้จัดแคมเปญ ShopBack 11:11 ในวันที่ 11 พฤศจิกายน 2560 เพื่อต้อนรับและร่วมฉลองวันแห่งคนโสดหรือที่เรียกว่า Singles’ Day ที่โด่งดังไปทั่วโลก เรียกว่าเป็นจุดเริ่มต้นของวันแห่งการช้อปปิ้งออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในโลกเลยก็ว่าได้ จากจุดเริ่มต้นของกลุ่มคนที่แอนตี้วันวาเลนไทน์ในจีน สู่การเฉลิมฉลองและช้อปปิ้งในวันแห่งความโสดตั้งแต่ปี 1990 เป็นต้นมา ทำให้ 11.11 เป็นวันที่คึกคักและสร้างรายได้ถล่มทลายในโลกออนไลน์ ซึ่งสำหรับในเมืองไทยเองนั้นผู้คนรู้จักและให้ความสนใจกับ 11.11 ในฐานะที่เป็น “Online Sale Day” ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นแคมเปญเด็ดที่ขาช้อปทุกคนต่างเฝ้ารอคอย

สำหรับร้านค้าออนไลน์ชื่อดังที่คนไทยรู้จักกันดีและเข้าร่วมในแคมเปญ 11.11 ลดราคาครั้งยิ่งใหญ่ในปีนี้ก็มีอยู่มากมายซึ่ง ได้แก่ Lazada 11.11 , Aliexpress 11.11, Expedia, ShopAt24, Pomelo, Line Sticker เป็นต้น

ปีนี้ Shopback ประเทศไทย ได้รวบรวมร้านค้าออนไลน์ชั้นนำที่จะทำให้คุณได้ของที่ถูกใจและราคาสุดพิเศษ ไม่ว่าคุณจะช้อปผ่านเว็บไซต์หรือแอพพลิเคชั่นของ ShopBack พร้อมรับ cashback หรือ เงินคืน ซึ่งทำให้ประหยัดมากกว่าอีกด้วย

ShopBack เป็นเว็บไซต์และแอพพลิเคชั่นที่มีแนวคิดสร้างสรรค์สังคมช้อปปิ้งให้ง่ายขึ้น สะดวกขึ้นและประหยัดมากขึ้น เป็น Smart Community ที่ใครๆก็จับต้องได้ โดยที่ไม่ต้องไปเสียเวลาหาร้านที่เข้าร่วมแคมเปญ 11.11 จากที่ไหนๆ หรือว่าเปิดเทียบหลายเว็บให้เสียเวลา เพียงแค่คุณเข้ามาที่ myshopback.co.th ก็จะเห็นทั้งโปรโมชั่น ส่วนลด สิทธิพิเศษและเงินคืนจากร้านค้าต่างๆที่รวบรวมให้ ง่าย ครบ จบในเว็บเดียว แถมยังมีบิ๊กเซอร์ไพร์ที่ได้เงินคืนสูงสุดถึง 99% ซึ่งสิทธิพิเศษแบบนี้ มีเพียงแค่วันเดียวเท่านั้น!!