UberEATS ยกระดับความคูลอีกขั้น ขยายพื้นที่ให้บริการ 4 ย่านอาหารอร่อยไม่แพ้ในเขตเมือง ประชาชื่น เลียบทางด่วนรามอินทรา ปิ่นเกล้า และ อ่อนนุช พร้อมคัดสรรเมนูเด็ดมาไว้บนแอพพลิเคชั่น โดยเริ่มเปิดให้บริการทั้ง 4 เขตตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2560 ด้วยค่าบริการจัดส่งเพียง 30 บาท ครอบคลุมทุกพื้นที่ที่ให้บริการ

ไม่เพียงเท่านี้ เพื่อฉลองการขยายพื้นที่ให้บริการ UberEATS มอบส่วนลดพิเศษให้กับผู้ใช้งานใหม่ทั้ง  4 เขต เพียงพิมพ์ Promo code “EVDTHAI10” พิเศษค่าบริการจัดส่งเพียง 10 บาท (จำนวน 7 ครั้ง) ต่อท่าน หมดเขตรับสิทธิ์ความอร่อยตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคมนี้

  • โดยวันนี้เราขอพาไปทำความรู้จักกับเมนูอร่อยทั้งแบบจานเดี่ยวและเมนูของหวานจากร้านดัง จาก 4 เขตใหม่ เริ่มกันที่เขตแรก สำหรับใครที่อาศัยอยู่ย่านประชาชื่น เราขอแนะนำข้าวซอยคั่วแห้งไส้อั่ว จากร้านอองตองข้าวซอย สำหรับคนรักสุขภาพ ขอแนะนำ โรลแซลมอน จากร้าน Nana Salad และตบท้ายด้วยของหวาน ทาโร่บอลและเต้าฮวย จากร้าน QQ Dessert
  • สำหรับชาวเลียบด่วนรามอินทรา สถานที่ที่เต็มไปด้วยแหล่งช็อปปิ้งและอาหารแนวสตรีท สามารถลิ้มรสบะหมี่ต้มยำแห้ง ร้านก๋วยเตี๋ยวแสงเทียน หรือจะสั่งเมนูของหวาน อย่าง ปังลาวาชาไทย จากร้านปังตั้งตัว หรือนิวยอร์กชีสเค้ก จากร้าน NYCC ได้สบายๆ
  • ขณะที่ ย่านอ่อนนุช ก็มีเมนูเด็ดไม่แพ้ย่านอื่น วันนี้เราได้คัดสรรเมนู สปาเกตตีทะเล จากร้าน Zania หรือข้าวปลาทอดกะเพรากรอบ จากร้าน Coconut Siki O.K. หรือจะเป็นก๋วยเตี๋ยวต้มยำเครื่องแน่นๆ จากร้าน Zania
  • หรือหากใครได้แวะมา แถวปิ่นเกล้า แต่ยังไม่รู้จะลองเมนูอะไร เราขอเสนอก๋วยเตี๋ยวเนื้อเจ้าดังจากร้านก๋วยเตี๋ยววัดดงมูลเหล็ก ที่ใครได้ลองก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าคุณภาพแน่นสุดๆ หรือหากใครอยากลองเมนูข้าวจะเลือกสั่ง ข้าวผัดน้ำพริกปลาทู จากร้านอาหารเรือนแพร หรือจะเป็นเมนูฮอตๆ อย่าง หอยนางรมกระทะร้อน จากร้านเจ๊อ้วน หอยใหญ่กระทะร้อน เมนูที่เราคัดสรรมานี้เป็นเพียงเมนูตัวอย่างที่เราอยากจะแนะนำให้ทุกคนได้ลิ้มลอง กับราคาเริ่มต้นเพียง 50 บาท

วิธีการสั่งอาหารก็ง่าย ๆ มาทำตามกันเลย :

  • ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ubereats.com
  • ระบุสถานที่จัดส่งอาหาร – เพียงเพิ่มสถานที่จัดส่งอาหาร ไม่ว่าจะเป็นบ้านของคุณ ที่ทำงาน หรือสถานที่อื่นๆ ที่คุณต้องการให้ไปส่งอาหาร
  • เลือกร้านอาหาร – ค้นหาร้านประจำของคุณ หรือเลือกร้านอาหารใหม่ๆ
  • กดสั่งอาหารเพียงแตะแค่ปุ่มเดียว – เลือกชำระค่าอาหารผ่านบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิตได้ตามสะดวก จากนั้นเตรียมตัวลิ้มรสกับอาหารมื้ออร่อยได้ภายในเวลาที่กำหนด
  • ตรวจสอบขั้นตอนการจัดส่งอาหาร – สามารถติดตามอาหารที่คุณสั่ง ตั้งแต่ขั้นตอนการจัดเตรียมอาหาร บรรจุลงกล่อง ไปจนถึงติดตามคนส่งอาหาร
  • หมายเหตุ: การสั่งอาหารผ่าน UberEATS ต้องชำระค่าอาหารผ่านบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิต

ติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นอื่นๆ ได้ที่ Instagram : @ubereats_th

Facebook page :  https://www.facebook.com/ubereatsthailand/