LINE MOBILE ซิมมือถือใหม่ที่ให้บริการในรูปแบบดิจิทัล ชวนผู้ใช้มาร่วมรับประสบการณ์ความฟินบริการมือถือแบบดิจิทัลที่ครบครันทั้งเรื่องการโทรและเล่นเน็ต กับแคมเปญใหม่ “ทดลองใช้กันฟรี ๆ หนึ่งเดือนเต็ม” สำหรับผู้สมัครเปิดใช้ซิม LINE MOBILE 1,000 คนแรก ตอกย้ำกลยุทธ์ “ยึดผู้ใช้เป็นหัวใจหลัก” และ “ทุกบริการเพื่อประโยชน์สูงสุดแก่ผู้ใช้” เพราะหากผู้ใช้ไม่พอใจสามารถบอกยกเลิกบริการได้ทันที ไม่มีข้อผูกมัดใดๆ (โดยแจ้งยกเลิกบริการก่อนเริ่มต้นรอบบิลที่ 2) LINE MOBILE ยินดีคืนค่าสมัครใช้บริการเดือนแรกให้เต็มจำนวน

ผู้สนใจสามารถสัมผัสอิสระบริหารจัดการ ตรวจสอบค่าบริการมือถือ ปรับใช้อินเทอร์เน็ตความเร็วสูงหรือแบบมาตรฐานปกติได้ด้วยตนเองผ่านช่องออนไลน์ และคุ้มค่าไปกับการใช้ LINE Messenger และดู LINE TV ฟรี ไม่กินโควต้าเน็ต ห้ามพลาดคลิกสมัครบริการและซื้อซิมได้แล้วก่อนใคร ที่ https://th.linemobile.com/th/ วันนี้ – 28 ก.พ. ศกนี้ เลือกแพ็กเกจโดนๆ โปรฯ ลดแรง 50% ใน 5 แพ็กเกจหลัก (S, M, L, XXL และ Unlimited)

เงื่อนไขสิทธิพิเศษทดลองใช้ซิม LINE MOBILE สำหรับ 1,000 คนเเรกเท่านั้น

  • สำหรับผู้ใช้บริการที่สมัครภายใน 28 กุมภาพันธ์ 2561 หากไม่พอใจในบริการที่ได้สิทธิ์ทดลองใช้ สามารถยกเลิกบริการจาก LINE MOBILE โดยยังจะได้รับเงินคืนเต็มจำนวน โดยต้องขอยกเลิกบริการก่อนถึงรอบบิลของเดือนที่ 2
  • รายการส่งเสริมการขาย LINE MOBILE ขอจำกัดการมีและถือครอง Trial Sim ได้ไม่เกิน 1 เลขหมายต่อ 1 บัตรประจำตัวประชาชน
  • สิทธิพิเศษดังกล่าว ไม่สามารถเปลี่ยนเป็นเงินสด หรือนำไปเป็นส่วนลดของผู้อื่นได้
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการ ยกเลิก หรือ เปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • แคมเปญ “ลองใช้ฟรี LINE MOBILE” มอบสิทธิ์พิเศษให้กับผู้สมัครใช้งานจำนวนจำกัด 1,000 ท่านแรกเท่านั้น (หากสิทธิ์ครบตามจำนวน 1,000 คน จะได้รับแจ้งเตือนก่อนการกดสั่งซื้อแพ็กเกจ) ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนซื้อซิมตามขั้นตอนบนหน้าเว็บ https://th.linemobile.com/th/