Fishing Strike เกมตกปลาบนมือถือที่จะมอบประสบการณ์การตกปลาที่ไม่เหมือนใครให้ผู้เล่นได้ออกตะลุยไปจับปลาที่ตัวใหญ่ที่สุดทั่วโลกมาครอง พบกับปลาหลากหลายสายพันธุ์ถึง 500 ชนิด นักตกปลาผู้ช่วย 30 คนที่หมายถึงสกิลที่แตกต่างกันถึง 30 สกิล พร้อมแผนที่อีก 6 แมพ และโหมดเกมต่างๆ ที่พร้อมให้ทุกคนมาตะลุยไปด้วยกัน

และมาพร้อมกับกราฟฟิคสวยงามสมจริงของโลกใต้น้ำให้เราได้สัมผัสกันด้วยระบบ Smart View สุดล้ำที่ให้ผู้เล่นดำดิ่งลงไปดูใต้น้ำและปลาที่ต้องการตกได้  นอกจากนี้ยังสามารถเลือกใช้สกิลจากนักตกปลามาช่วยให้จับปลาได้ง่ายขึ้น ซึ่งผู้เล่นจะได้สนุกไปกับการวางแผนเลือกใช้สกิลให้เหมาะกับรูปแบบการเล่นต่างๆ ได้อย่างไม่รู้จบ

Fishing Strike เป็นเกมแรกที่ซัพพอร์ตมุมมองแบบ VR และ AR ให้เราได้ตื่นตาไปกับการดูปลาในมุมมองแบบ 360 องศา เชื่อมือได้เลยว่าแม้แต่คนที่ไม่เคยเล่นเกมตกปลามาก่อนหากได้ลองสักครั้งจะต้องติดใจ  พวกเราอยากเห็นผู้เล่นทุกๆ คนได้สนุกไปกับทุกสเต็ปของเกมตั้งแต่การเหวี่ยงเบ็ด การล่อปลา และการดึงรอกเพื่อจับปลาและก้าวไปเป็นนักตกปลาที่เก่งที่สุดของโลก

และเพื่อเป็นการฉลองการเปิดตัวของ Fishing Strike ทาง Netmarble จะมอบรางวัลไอเท็มพิเศษจัดหนักให้ผู้เล่นทุกวันที่เข้าเกม จนถึงวันที่ 25 เม.ย.

เกมเมอร์คนไหนอยากลองออกไปท่องตกปลาในแนวใหม่ก็อย่าลืมดาวน์โหลดไปลองกันกับ Fishing Strike
สามารถติดตามรายละเอียดได้จากแฟนเพจ Facebook ทางการของ Fishing Strike ที่ https://www.facebook.com/fishingstrikeEn/