The Videnovation DNA 2018 ครั้งแรกกับการรวมทุกรูปแบบของเทคโนโลยีวิดีโอและเทรนด์การผลิตคอนเทนต์แห่งยุคดิจิทัลที่จะไม่ทำให้ DNA Innovation ของคุณหยุดนิ่งอีกต่อไป

ภายในงานจะนำเสนอความรู้เกี่ยวกับศาสตร์ Video Innovation ทุกแขนงที่จะเปิดโลกอนาคตและแชร์ประสบการณ์จริงของการสร้างวิดีโอให้ประสบความสำเร็จแบบที่คุณไม่เคยรู้มาก่อน

ท่านจะได้พบกับผู้เชียวชาญด้านการทำการตลาดที่ประสบความสำเร็จจากการสร้างวิดีโอและผู้เชียวชาญด้านเทคโนโลยี อาทิ คุณป้อม ศิวัตร เชาวรียวงษ์ (นายกสมาคมโฆษณาดิจิทัล (ประเทศไทย) , รวิศ หาญอุตสาหะ (CEO, ศรีจันทร์) , คุณหนุ่ย พงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ (ผู้สร้างสรรค์รายการแบไต๋ไฮเทค) ฯลฯ

ในวันศุกร์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2561 เวลา 11:00 น.- 20:30 น. ณ AIS Design Centre (AIS D.C.), The Emporium ชั้น 5

เป็นโอกาสที่ท่านจะได้พบกับ

  1. เนื้อหาเข้มข้นจาก Panel Discussion :
    1. Key success of video marketing in new era
    2. Moving forward to the video innovation,
    3. How to Tackle Frequent Live Video Streaming Challenges
  2. นวัตกรรมใหม่ ๆ ที่สัมผัสได้จริงจากโซนต่าง ๆ (Exhibition & Playground, Showcase, Studio Experience)
  3. Networking แลกเปลี่ยนความรู้ กับแขกรับเชิญหลายสาขา เช่น ช่องโทรทัศน์ , Media Agency , แบรนด์ต่างๆ , ผู้ให้บริการด้าน IT Solution และผู้ผลิตคอนเท้นท์
  4. Mini Concert และ กิจกรรม Lucky Draw ลุ้นรับของรางวัลมูลค่าว่า 1 แสนบาท

รายละเอียดผู้จัดงาน :

Dootv Media Co.,LTD เป็นผู้เชี่ยวชาญในระบบ Live Stream และ Wireless Video System ที่ได้รับความไว้วางใจจากสถานีโทรทัศน์ และงานอีเว้นท์ระดับประเทศ เรามีความพร้อมด้านอุปกรณ์และการวางระบบวีดีโอแบบไร้สายพร้อมด้วยทีมงานมืออาชีพ

ลงทะเบียนเข้าร่วมงาน : register.happenn.com/videnovation
Website : dootvmedia.com/videnovation

Dootv Media มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะต้อนรับทุกท่านมา ณ โอกาสนี้ สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-412-8880 ต่อ 107