ในช่วงเวลาที่แสนเร่งรีบ ไม่ว่าจะเป็นช่วงรอยต่อระหว่างการไปยิม เข้าออฟฟิศ ไปโรงเรียน หรือวิ่งไปทำธุระต่าง ๆ นาฬิกาสมาร์ทวอทช์ถือว่ามีบทบาทและเป็นตัวช่วยสำคัญที่ทำให้ชีวิตหลาย ๆ คนง่ายขึ้นและจัดการทุกอย่างได้รวดเร็วขึ้น วันนี้ Spotify เลยขอเปิดตัวแอปใหม่สำหรับ Apple Watch ซึ่งจะทำให้คุณสามารถเข้าถึงและจัดการเพลงโปรดและพ็อดคาสต์ที่คุณชื่นชอบได้อย่างราบรื่น ไม่มีสะดุด

Spotify ตระหนักดีถึงความสำคัญของการฟังเพลงในระหว่างเดินทาง จึงเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมเราถึงรู้สึกตื่นเต้นที่ได้ Spotify จะใช้งานร่วมกับ Apple Watch ได้ ถือเป็นการยกระดับประสบการณ์ผู้ใช้และให้พวกเขาได้มีอิสระในการเชื่อมต่อสมาร์ทวอทช์กับลำโพงหรืออุปกรณ์อื่น ๆ ได้อย่างคล่องตัว ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ นอกจากนี้ Spotify ยังคงมุ่งที่จะสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ อยู่เรื่อย ๆ โดยขอแอบบอกว่าในอนาคตผู้ใช้จะสามารถฟังเพลงและพ็อดคาสต์แบบออฟไลน์ได้

กิจกรรมเยอะขึ้น แต่อิสระในการใช้ชีวิตมากขึ้น เพราะควบคุมทุกอย่างได้แค่ปลายนิ้ว

  • นาฬิกาสมาร์ทวอทช์ที่มาพร้อมฟีเจอร์ล้ำสมัยนั้นเปรียบเหมือนกับการย่อโลกทั้งใบไว้ แต่เข้าถึงได้ง่ายๆ แค่ยกข้อมือขึ้นมาดู เช่น ถ้าคุณอยากไปวิ่งออกกำลังกายพร้อมฟังเพลงไปด้วย ก็เพียงแค่กด ‘Play’ บนนาฬิกา เพลงก็จะเริ่มเล่น ทำให้คุณพร้อมวิ่งได้เลย หรือถ้าคุณบังเอิญไปเจอเพื่อน ระหว่างกำลังจะไปซูเปอร์มาร์เก็ต ก็สามารถกดปุ่ม Pause เพื่อหยุดเพลงได้ชั่วคราว เพื่อที่จะแวะเมาท์ หรือถ้าคุณไม่อินกับเพลงช้าในปาร์ตี้ฉลองวันเกิดของคุณ ก็สามารถกดข้ามเพลงไปแบบง่ายๆ เลย ส่วนใครที่เป็นสายพอดแคสต์ ก็สามารถย้อนกลับได้ง่ายๆ ถ้าฟังตรงไหนไม่ทัน เพราะทุกอย่างถูกย่อไว้ที่หน้าปัด Apple Watch แล้ว

เมื่อพูดถึงปาร์ตี้ คุณก็สามารถเชื่อมต่อแอป Spotify กับลำโพงหรืออุปกรณ์อื่น ๆ ได้แบบไร้รอยต่อ ผ่าน Spotify Connect ปลดปล่อยความเป็นดีเจในตัวคุณ แล้วควบคุมเพลงได้ง่าย ๆ เลยผ่าน Apple Watch

เมื่อเข้าถึงง่ายขึ้น ก็ค้นพบสิ่งใหม่ ๆ ได้ง่ายขึ้น

  • การผสานกันระหว่าง Spotify และ Apple Watch นี้ทำให้การเข้าถึงเพลงที่คุณเพิ่งเปิดไปล่าสุด นั้นเป็นเรื่องง่าย โดยที่ไม่ต้องผ่านโทรศัพท์เลย นอกจากนี้หากคุณพบเพลงโปรดเพลงใหม่ในระหว่างเดินทาง ก็เพียงแตะไอคอน ♡ บนหน้าปัดนาฬิกาเพื่อเซฟเข้าคลัง จากนั้นก็ฟังวนไปจนกว่าจะเบื่อได้เลย

อัปเดต Spotify เป็นเวอร์ชันล่าสุด (v.8.4.79) ได้แล้ววันนี้ หรือดาวน์โหลดได้เลยที่ App Store