realme จับมือเป็นพาร์ตเนอร์กับ AIS พร้อมฉลองการเป็นพาร์ตเนอร์กันด้วยโปรโมชันจัดเต็ม ลดราคา realme XT เริ่มต้นเพียง 2,999 บาท เฉพาะวันที่ 3-6 ตุลาคมนี้ ในงาน Thailand Mobile Expo 2019 เท่านั้น

หลังจาก realme แบรนด์สมาร์ตโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ ได้เปิดตัวสมาร์ตโฟนระดับเรือธงอย่าง realme XT ออกมา สร้างกระแสตอบรับที่ดีจากผู้ใช้สมาร์ตโฟนอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดจับมือเป็นพาร์ตเนอร์กับผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือยักษ์ใหญ่ AIS อย่างเป็นทางการ ในวันที่ 3 ตุลาคมที่ผ่านมา ที่งาน Thailand Mobile Expo พร้อมกับจัดโปรโมชั่น AIS Hot deal ลดราคา realme XT จากราคาปกติ 10,999 บาท เหลือเพียงเริ่มต้นที่ 2,999 พิเศษมากกว่าเดิม ชมฟรีภาพยนตร์จากค่ายหนังดังอย่าง HBO และ WB โดยไม่เสียค่าบริการอินเทอร์เน็ต นาน 3 เดือน โปรโมชันสุดพิเศษนี้เฉพาะที่งาน Thailand Mobile Expo ไบเทคบางนา Hall EH 98-99 ตั้งแต่วันที่ 3 ตุลาคม – 6 ตุลาคม 2562

MockUp PR realme

สำหรับสเปกเครื่องของ realme XT มีดังนี้

  • ดีไซน์หน้าจอหยดน้ำที่สวยงามเฉพาะแบบ สัมผัสความคมชัดกับหน้าจอ Super AMOLED FHD+ ในขนาด 6.4 นิ้ว
  • สไตล์ฝาหลังแบบ Sparkling Hyperbola ให้ความสวยงามดุจธรรมชาติ มาด้วยกัน 2 สีคือ Pearl White และ Pearl Blue
  • ชิปเซ็ตรุ่นใหม่ล่าสุด Qualcomm Snapdragon 712 AIE เพิ่มประสิทธิภาพความเร็ว แรง ที่มากกว่า
  • แบตเตอรี่ความจุ 4,000 มิลลิแอมป์ พร้อม VOOC Flash charging 3.0 ที่ช่วยให้ชาร์จเร็วขึ้นกว่าเดิมและความสามารถในการจัดการความร้อนได้ดีกว่าเดิมถึง 15% สามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้ 55% ในเวลา 30 นาที
  • ระบบปฏิบัติการ ColorOS 6.0 รุ่นพัฒนามาเฉพาะ realme บน Android P ที่อัปเดตล่าสุด

โปรโมชั่นดีๆได้ทั้งสมาร์ตโฟนสุดเทพ สเปคดี และแพ็กเกจเครือข่ายสุดคุ้มแบบนี้ต้องห้ามพลาด กับ realme XT สมาร์ตโฟนระดับเรือธง และ AIS เครือข่ายมือถือคุณภาพสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/realmeTH/

 

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส