ถึงแม้วันที่ 11 เดือน 11 “ลาซาด้า” จะได้รายได้มหาศาลจากมหกรรมชอบปิง แต่ “ลาซาด้า” ก็ยังไม่หยุดแค่นั้น จัดชุดใหญ่ไฟกระพริบต่อเนื่องให้กับนักชอปกับ “Lazada 12.12 แกรนด์เซล ส่งท้ายปี#อยากได้ต้องได้ ชอปจุใจ 3 วันเต็ม 12-14 ธันวาคม ด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 90% และทุกเที่ยงวันและเที่ยงคืนมีเซอร์ไพรส์สำหรับนักชอปกับคูปองส่วนลด 1212 บาท และนอกจากนี้ยังจัดแคมเปญเติมเต็มความฝันให้เด็กและเยาวชนผู้ด้อยโอกาสในประเทศไทยกับ “ฮาสโบร” แบรนด์ของเล่นชื่อดังระดับโลก

“Lazada 12.12 แกรนด์เซล ส่งท้ายปี” #อยากได้ต้องได้

 มีกิจกรรมที่ให้เริ่มเก็บคูปองส่วนลดตั้งแต่วันที่ 4 ธันวาคม และสินค้าราคาพิเศษเริ่มต้นที่ 12 บาท “คุณแจ็ค จาง” รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย) กล่าวว่า ลาซาด้าเล็งเห็นว่าช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนั้นเป็นเวลาทองของธุรกิจอีคอมเมิร์ช เนื่องจากผู้บริโภคเริ่มมองหาของขวัญสุดพิเศษสำหรับบุคคลอันเป็นที่รัก เพื่อฉลองเทศการคริสต์มาสและปีใหม่ ทั้งนี้ด้วยการสนับสนุนอย่างต่อเนื่องจากทั้งนักชอปชาวไทยตลอดจนพันธมิตรและแบรนด์ผู้ขายตลอดทั้งปี ลาซาด้ามุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์การชอบปิงออนไลน์ที่ดีที่สุดบนแพลตฟอร์มของเรา และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าผู้บริโภคชาวไทยทุกคนจะเพลิดเพลินไปกับการชอบปิงและได้ทุกสินค้าที่ต้องการกับ “Lazada 12.12 แกรนด์เซล ส่งท้ายปี” 

โครงการบริจาคของเล่น ปันน้ำใจกับ “ฮาสโบร”

hasbro ฮาสโบร lazada ลาซาด้า

โครงการที่จะร่วมแบ่งปัญความสุขคืนสู่สังคม เพียงแค่ซื้อสินค้าจากร้าน “ฮาสโบร” บนแพลตฟอร์ม “ลาซาด้า” ครบ 599 บาท ตั้งแต่วันที่ 12-15 ธันวาคมนี้ “ลาซาด้า” และ “ฮาสโบร” จะร่วมบริจาคของเล่นให้กับเด็ก ๆ ผ่านมูลนิธิบ้านนกขมิ้น องค์กรที่ช่วยเหลือเด็กด้วยโอกาสทั่วประเทศไทย

มูลนิธิบ้านนกขมิ้น lazada ลาซาด้า Hasbro ฮาสโบร

นอกเหนือจากออนไลน์ กับ LOL Market

ในช่วงเทศกาลชอบปิง 12.12 ณ ลานหน้าห้างสรรพสินค้าเซ็นทรันเวิลด์ สนุกไปกับการชอบปิงจากผู้ขายลาซาด้ากว่า 160 ราย สินค้าแฟชั่น สุขภาพ และ ความงาม พร้อมส่วนลดสูงสุดถึง 80% และของขวัญพิเศษจากแบรนด์ชั้นนำ เช่น Garnier L’Oreal Srichand และ Facelab เป็นต้น

ลาซาด้า X ซิตี้แบงก์ 

lazada citybank ลาซาด้า ซิตี้แบงค์ lazada city card

จากการร่วมมือกันของพันธมิตรด้านการเงินบนแพลตฟอร์มของ “ลาซาด้า” รับสิทธิประโยชน์เมื่อมี “บัตรลาซาด้า ซิตี้ เครดิตคาร์ด” รับส่วนลดเพิ่มสูงสุดถึง 22% และข้อเสนอพิเศษอีกมากมาย

#อยากได้ต้องได้ รีบเลือกสินค้าใส่ตะกร้ารอไว้ได้เลย ในแอปพลิเคชั่น “ลาซาด้า” เท่านั้น