เอไอเอส วัน-ทู-คอล! ตอกย้ำผู้นำซิมเติมเงินที่ครองส่วนแบ่งการตลาดมากที่สุดในไทย เดินหน้ารุกครองใจมหาชน ด้วยคุณภาพเครือข่ายที่ดีที่สุดอันดับ 1 พร้อมดูแลลูกค้าให้อุ่นใจกว่าเดิม เปิดตัว “ซิมสุดคุ้ม” ซิมเดียวที่มอบความคุ้มครองอุบัติเหตุ ฟรี! และยังให้เล่นเน็ตไม่อั้น คุ้มค่าถึง 2 ต่อในราคาซิมสุดประหยัดเพียง 24 บาท

ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่มีกำลังซื้อจำกัด และกลุ่มลูกค้าที่ประกอบอาชีพเสี่ยงอุบัติเหตุ พร้อมผนึกกำลัง 3 พันธมิตรโมเดิร์นเทรดยักษ์ใหญ่ “Tesco Lotus Express, FamilyMart และ Big C” เสริมความแข็งแกร่งด้านช่องทางการจัดจำหน่ายทั่วประเทศ อำนวยความสะดวกให้ลูกค้าเข้าถึงบริการซิมจากเอไอเอสได้ง่ายยิ่งขึ้น

· คุ้มที่ 1 มอบความคุ้มครองประกันอุบัติเหตุสูงสุด 70,000 บาท นาน 30 วัน ฟรี! ครอบคลุมการเสียชีวิต การสูญเสียอวัยวะ สายตา หรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง รับสิทธิ์ง่ายๆ เพียงกด *777*950# และสามารถรับความคุ้มครองได้อย่างต่อเนื่อง เพียงเติมเงินสะสมครบ 50 บาทต่อเดือน

· คุ้มที่ 2 คุ้มแรง ให้เล่นเน็ตไม่อั้น แรงเต็มสปีด 4 Mbps ฟรี! รับเน็ตไม่อั้น ความเร็ว 4 Mbps จำนวน 500 MB จากนั้นเล่นเน็ตได้ต่อเนื่องที่ความเร็ว 128 Kbps ยันเที่ยงคืน โดยสามารถรับสิทธิ์ได้ต่อเนื่องเพียงใช้งานครบ 9 บาทต่อวัน

“เอไอเอส วัน-ทู-คอล! ในฐานะผู้นำซิมเติมเงินที่ครองส่วนแบ่งการตลาดอันดับ 1 ของประเทศ เราให้ความสำคัญกับการพัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรรมการให้บริการมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้มากที่สุด ตลอดจนทำงานร่วมกับพาร์ทเนอร์อย่างใกล้ชิด เพื่อเสริมความแข็งแกร่งด้านช่องทางการจัดจำหน่ายให้ลูกค้าเข้าถึงสินค้าและบริการได้มากที่สุด

โดยล่าสุด จับมือกับโมเดิร์นเทรดชั้นนำของประเทศ ได้แก่ Tesco Lotus Express, FamilyMart และ Big C จำหน่ายซิมสุดคุ้ม ซิมเติมเงินซิมเดียวในตลาดที่มอบความคุ้มครองอุบัติเหตุสูงสุด 70,000 บาท โดยไม่ต้องจ่ายค่าเบื้อประกันภัย พร้อมรับสิทธิ์เล่นเน็ตไม่อั้น 4 Mbps สอดคล้องกับวิถีชีวิตของกลุ่มลูกค้าที่มีกำลังซื้อจำกัด และกลุ่มลูกค้าที่ประกอบอาชีพเสี่ยงอุบัติเหตุ รวมถึงกลุ่มคนทำงานที่ให้ความสำคัญกับความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน เพื่อให้ลูกค้าไม่ต้องกังวลและรู้สึกอุ่นใจยิ่งกว่าเดิมตลอดเวลาที่อยู่กับเรา” นางสาวเบญจพร กำเพ็ชร หัวหน้าสำนักการตลาดกลุ่มลูกค้าพรีเพด เอไอเอส กล่าว พิเศษสุด! ให้ลูกค้าสามารถซื้อซิมสุดคุ้ม พร้อมรับส่วนลดพิเศษ ดังนี้

· รับส่วนลดทันที 20 บาท เหลือเพียง 4 บาท พร้อมรับ AIS Point 10 Points เมื่อซื้อซิมสุดคุ้มพร้อมเปิดใช้งานที่ร้าน FamilyMart และรับส่วนลดซื้อสินค้า 10 บาท เมื่อเติมเงิน 100 บาทขึ้นไป สำหรับใช้เป็นส่วนลดในการซื้อสินค้าครั้งถัดไปครบ 70 บาท ตั้งแต่ 15 มกราคม – 24 กุมภาพันธ์ 2563

· รับคูปองส่วนลดท้ายบิล 20 บาท สำหรับใช้ซื้อสินค้าในครั้งถัดไปครบ 100 บาท พร้อมรับ AIS Point 10 Points เมื่อซื้อซิมสุดคุ้มและเปิดใช้งานที่ Tesco Lotus Express และรับส่วนลดซื้อสินค้า 10 บาท เมื่อเติมเงิน 100 บาทขึ้นไป สำหรับใช้เป็นส่วนลดในการซื้อสินค้าครั้งถัดไปครบ 50 บาท ตั้งแต่ 15 มกราคม – 29 กุมภาพันธ์ 2563