เอไอเอส วัน-ทู-คอล! เปิดศักราชใหม่ ลุยตลาดวัยทีนคอโซเชี่ยล ออก “ZEED ซิม” ซิมน้องใหม่ในระบบเติมเงิน ให้วัยทีนเล่นโซเชี่ยลได้ไม่อั้น พร้อมรับส่วนลดอิ่มอร่อยยกแก๊งกับร้านอาหารชื่อดัง และสนุกสุดซี้ดกับคอนเสิร์ตจากเหล่าศิลปินสุดฮอตค่าย GMM Grammy

นางเบญจพร กำเพ็ชร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด กลุ่มลูกค้าทั่วไป เอไอเอส เปิดเผยว่า “เอไอเอส วัน-ทู-คอล! ทำตลาดกับกลุ่มวัยทีนมาโดยตลอด และจากการได้ใกล้ชิดกับกลุ่มดังกล่าว ทำให้เราทราบไลฟ์สไตล์และความต้องการใช้งานของคนกลุ่มนี้ จึงออก ZEED ซิม” ซิมน้องใหม่ในระบบเติมเงินขึ้น เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์กลุ่มวัยรุ่นในยุคดิจิทัลไลฟ์ ให้สนุกกับการใช้ชีวิตครบทุกรส ไม่ว่าจะเป็น

  • การใช้งานโซเชี่ยลไม่อั้น ให้เหล่าวัยทีนแชทหากันฟรี ผ่าน Facebook , Line และ Kakao Talk นาน 12 เดือน เมื่อเติมเงินสะสม 100 บาทในเดือนก่อนหน้า พร้อมทั้งท่องเน็ทฟรีในช่วงเวลา 4 ทุ่ม ถึง 6 โมงเช้า และเม้าในแก๊งเพียงนาทีละ 15 สตางค์
  • รับส่วนลดสุดคุ้ม ให้อิ่มแบบยกแก๊งในร้านอาหารสุดฮิต อาทิ ซื้อ McDonald’s ชุดอร่อยสุดคุ้มและไอศกรีม ซันเดย์ ในราคาพิเศษเพียง 119 บาท (ราคาปกติ 168 บาท), รับส่วนลด 50% เมื่อซื้อชุดคอมโบของร้าน A&W และรับส่วนลด 20% เมื่อรับประทานอาหารที่ร้าน Sukishi Buffet และร้าน Seoul Grill เป็นต้น
  • และมันส์สุดซี้ด กับส่วนลดบัตรชมคอนเสิร์ตจาก GMM Grammy อาทิ Getsunova, Paradox, One Chill Day Concert จากคลื่น Chill FM, Six Pack on the Beat Concert จากคลื่น EFM และอื่นๆ อีกมากมายที่จะจัดขึ้นเฉพาะลูกค้า ZEED ต่อเนื่องตลอดปี พร้อมชมการ์ตูน Animation เรื่องดัง “One Piece” และเรื่องอื่นๆ จาก DEX Channel อีกกว่า 70 เรื่อง ได้ฟรี ผ่านแอปฯ  AIS Movie Store เป็นเวลา  1 เดือน

และเพื่อให้ ZEED ซิม เป็นที่รู้จักและเข้าถึงกลุ่มวัยทีนได้อย่างมีประสิทธิภาพ เอไอเอส วัน-ทู-คอล! จึงเลือกใช้พรีเซนเตอร์อย่าง Getsunova, See Scape, เอิ๊ต ภัทรวี ศรีสันติสุข และ พลอยชมพู ญานนีน ภารวี ไวเกล เพื่อเป็นสื่อกลางในการเชื่อมโยงแบรนด์กับกลุ่มเป้าหมาย โดย

  1. Getsunova เป็นตัวแทนของกลุ่มวัยรุ่นที่มีความฝันอยากเป็นศิลปิน มุ่งมั่นทำตามฝันของตัวเอง จนในปัจจุบันประสบความสำเร็จเป็นกลุ่มศิลปินแรกในไทยที่มียอดการรับชมใน YouTube ครบ 1 ล้านวิว
  2. See Scape วงดนตรีจากซีรี่ย์ยอดฮิต ที่เป็นตัวแทนของกลุ่มวัยรุ่นยุคใหม่ที่กล้าคิด กล้าทำ
  3. เอิ๊ต ภัทรวี ศรีสันติสุข หรือรู้จักกันในชื่อ WishesontheEarth นักร้อง นักแต่งเพลง ที่มาพร้อมกับพรสวรรค์ในการเล่นดนตรี เป็นพรีเซนเตอร์ที่ถูกเลือกมาแทนกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีความคิดสร้างสรรค์
  4. พลอยชมพู ญานนีน ภารวี ไวเกล เน็ตไอดอลเสียงใส เป็นที่รู้จักมาจากการ cover เพลงใน YouTube ตัวแทนของคนรุ่นใหม่ในยุคดิจิทัล

ZEED ซิม จากเอไอเอส วัน-ทู-คอล! วางจำหน่ายแล้วที่เอไอเอส ช็อป, ร้านเทเลวิซ และร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ในราคาซิมละ 50 บาท สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เอไอเอส คอลล์ เซ็นเตอร์ 1175