แฮปปี้ต้อนรับเทศกาลตรุษจีนปีนี้ด้วยการเปิดตัวบริการใหม่ “ผู้ช่วยชาวจีน” (Happy Chinese Assistant Service) ซึ่งเป็นบริการสำหรับชาวจีนผ่านคอลเซ็นเตอร์ 1678 กด 8 เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่ใช้ซิมแฮปปี้ทัวริสต์ (ซิมนักท่องเที่ยว) และลูกค้าเบอร์เติมเงินที่เป็นนักท่องเที่ยวชาวจีนและชาวจีนที่อาศัยอยู่ในไทย เพื่อรองรับตลาดนักท่องเที่ยวชาวจีนที่เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในประเทศไทยมีเพิ่มมากขึ้นทุกปี โดยเมื่อปี 2557 มีอัตราการขยายตัวสูงมากถึง 50% ให้สามารถติดต่อสื่อสารได้สะดวกง่ายดายตลอดการเดินทางท่องเที่ยวในประเทศไทย

โดยบริการนี้เป็นบริการคอลเซ็นเตอร์แบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นบริการเกี่ยวกับการให้ข้อมูลซิมเติมเงิน, ข้อมูลแพ็คเกจและโปรโมชั่น, ข้อมูลการตั้งค่าโทรศัพท์มือถือ, แนะนำข้อมูลการเดินทางไปสถานที่ท่องเทียวที่สำคัญต่างๆในประเทศไทย รวมไปถึงบริการช่วยเหลือเวลาที่นักท่องเที่ยวต้องการสื่อสารกับคนไทยที่ไม่สามารถพูดภาษาจีนหรือภาษาอังกฤษได้ ก็สามารถโทรมาที่คอลเซ็นเตอร์เพื่อให้ทางคอลเซ็นเตอร์ช่วยสื่อสารแทนได้

ทั้งนี้บริการ “ผู้ช่วยชาวจีน” (Happy Chinese Assistant Service) พร้อมเปิดให้บริการแล้ววันนี้ โดยลูกค้าสามารถใช้บริการผ่านศูนย์บริการข้อมูลลูกค้าดีแทค (dtac Call Center) เพียงโทร 1678 กด 8 รายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.dtac.co.th