ดีแทคสร้างปรากฏการณ์แพ็กเกจอินเทอร์เน็ตรูปแบบใหม่มัดใจลูกค้ารายเดือนส่งแพ็กเกจ “Love&Roll” ใช้เน็ตไม่หมด ทบไปเดือนหน้า ให้เน็ตแรงไม่ลดสปีด สูงสุด 20 GB ต่อเดือน พร้อมวงเงินประกันอุบัติเหตุสูงสุด 1 ล้านบาท

ดีแทคตอกย้ำ คอนเซ็ปต์  “รักดีแทค” สร้างปรากฏการณ์ใช้งานอินเทอร์เน็ตรูปแบบใหม่ ด้วยแพ็กเกจ “Love&Roll” มัดใจลูกค้ารายเดือนใช้งานอินเทอร์เน็ตไม่หมด ทบไปเดือนหน้า ให้ความเร็วอินเทอร์เน็ตแรงแบบไม่ลดสปีด มอบแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตสูงสุดถึง 20 GB ต่อเดือน โทรฟรีทุกเครือข่าย พร้อมมอบโบนัสส่วนลดค่ามือถือคืนสูงสุด 9,600 บาท และวงเงินประกันชีวิตจากอุบัติเหตุสูงสุด 1 ล้านบาท ลูกค้าใหม่ ย้ายค่ายเบอร์เดิม หรือเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน และลูกค้าดีแทครายเดือนปัจจุบัน สมัครใช้บริการ “Love&Roll” ได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

มร.ซิกวาร์ท โวส เอริคเซน (ซ้าย)  รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มการตลาด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค กล่าวว่า ภายหลังการประกาศคำสัญญาของรักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร “ซิคเว่ เบรคเก้” ที่ได้ให้คำมั่นในการดำเนินแคมเปญ “รักจริงๆ ทำจริงๆ” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “รักดีแทค”  ซึ่งที่ผ่านมา ดีแทคได้ส่งแพ็กเกจ “Love Buffet” เพื่อตอบโจทย์การใช้งานของลูกค้ารายเดือน โดยคำนึงถึงเรื่องการโทร และการใช้อินเทอร์เน็ต จนเป็นที่ตอบรับของลูกค้าเป็นอย่างดี วันนี้จึงนำมาสานต่อประสบการณ์ใช้อินเทอร์เน็ตแนวคิดใหม่แพ็กเกจ “Love&Roll” ที่จะตอบสนองการใช้งานของลูกค้ารายเดือนได้เป็นอย่างดี

“ดีแทค ศึกษาจากพฤติกรรมการใช้งานของผู้บริโภคอยู่ตลอดเวลา จนนำมาซึ่งแนวคิดที่จะให้ลูกค้าใช้งานได้อย่างคุ้มค่ากับแพ็กเกจ Love&Roll นี้ หากลูกค้าใช้งานอินเทอร์เน็ตไม่หมดในแต่ละเดือนสามารถทบไปเดือนหน้า ไม่เพียงเท่านั้นเรายังเพิ่มความสบายใจให้กับลูกค้าด้วยความแรงอินเทอร์เน็ตที่เต็มสปีดและลูกค้าไม่ต้องกังวลเรื่องการใช้ปริมาณอินเทอร์เน็ตที่เกินปริมาณโดยไม่รู้ตัวอีกต่อไป ด้วยบริการหยุดการใช้งานอินเทอร์เน็ตอัตโนมัติหากการใช้งานครบตามแพ็กเกจในแต่ละเดือน พร้อมบริการอินเทอร์เน็ตฉุกเฉิน ที่สามารถใช้เน็ตได้อีก 50 MB เดือนละครั้ง ฟรี และลูกค้าได้ซื้ออินเทอร์เน็ตเพิ่มผ่านโปรโมชั่นเสริมเน็ตหลากหลายรูปแบบตามการใช้งานในราคาสุดประหยัด เชื่อว่าความห่วงใย ใส่ใจ ต่อการให้บริการลูกค้า ด้วยแพ็กเกจ Love&Roll จะได้รับการตอบรับจากลูกค้าอย่างดีอีกครั้ง”

ด้าน ปริศนา รัตนสุวรรณศรี (ขวา) ผู้อำนวยการอาวุโสสายงานธุรกิจโพสต์เพด ดีแทค กล่าวถึงรายละเอียด  แพ็กเกจ “Love&Roll” ว่า ดีแทคต้องการมอบประสบการณ์ใช้อินเทอร์เน็ตให้กับลูกค้า ซึ่งแพ็กเกจ Love&Roll ออกแบบให้กับลูกค้ารายเดือนที่ใช้งานอินเทอร์เน็ต หากการใช้งานอินเทอร์เน็ตไม่หมดสามารถนำส่วนที่เหลือของการใช้งานในเดือนนั้นไปทบเป็นการใช้ในเดือนถัดไปได้อีกหนึ่งเดือน (หนึ่งรอบบิล) ได้ตลอดอายุแพ็กเกจ โดยที่ลูกค้ายังคงสามารถใช้งานอินเทอร์เน็ตได้อย่างเต็มสปีด ไม่มีลดความเร็ว ในปริมาณเน็ตที่ให้มากกว่าถึง 2 เท่า และลูกค้าสามารถเลือกแต่ละแพ็กเกจได้ตามความต้องการใช้งานจริงในแต่เดือนอีกด้วย โดยราคาแพ็กเกจเริ่มตั้งแต่ 299 บาทต่อเดือน ไปจนถึง 1,999 บาทต่อเดือน โดยให้ปริมาณอินเทอร์เน็ตต่อเดือนสูงสุดถึง 20 GB โทรฟรีทุกเครือข่ายตลอด 24ชั่วโมง

แพ็กเกจ “Love&Roll” ยังมอบสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมให้กับผู้สมัครแพ็กรายเดือน “Love&Roll Blue Member” แพ็กเกจราคาระหว่าง 1,299 บาท ถึง 1,999 บาท เป็นแพ็กเกจระดับพรีเมี่ยมที่มาพร้อมประกันชีวิตจากอุบัติเหตุวงเงินสูงสุด 1,000,000 บาท และส่วนลดค่าเครื่องสะสม Device bonus ที่สามารถสะสมได้สูงสุด 24 เดือน สามารถนำมาใช้เป็นส่วนในการซื้อเครื่องได้สูงสุด 9,600 บาท

ทั้งนี้ แพ็กเกจ “Love&Roll” ดูแลลูกค้าให้ใช้อินเตอร์เน็ตและควบคุมค่าใช้จ่ายอย่างสบายใจ ด้วยบริการหยุดการใช้งานอินเทอร์เน็ตอัตโนมัติหากการใช้งานครบตามปริมาณ ให้ลูกค้าสามารถใช้งานได้โดยไม่ต้องกังวลว่าใช้อินเทอร์เน็ตเกินปริมาณจนเกิดค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นไม่รู้ตัว ด้วยบริการ Internet Alert มี SMS แจ้งเตือนเมื่อใช้ใกล้หมดโควต้าในรอบบิล หรือสามารถเลือกซื้อแพ็กเกจเสริมอินเทอร์เน็ตในราคาสุดประหยัด ที่มีให้เลือกหลากหลายเพื่อใช้งานได้ตามความต้องการ นอกจากนี้ดีแทคยังคงเสนอบริการอินเทอร์เน็ตฉุกเฉินเมื่อใช้ครบ เพียงกด 104770# โทรออก สามารถใช้เน็ตได้อีก 50 MB เดือนละครั้ง ฟรี

พร้อมกับการเปิดตัว “Love&Roll” ดีแทคได้พัฒนา dtac Application เพิ่มอีกในเวอร์ชั่น ล่าสุดลูกค้าสามารถดาวน์โหลดจาก App Store และ Google Play โดยที่dtac Application จะสามารถบอกยอดการใช้งานและยอดคงเหลือได้อย่าง real time และ dtac Application จะแจ้งเตือนเมื่อลูกค้าใช้งานอินเทอร์เน็ตใกล้หมดหรือหมดแล้ว และให้ลูกค้าเลือกใช้อินเทอร์เน็ตฉุกเฉินและซื้อแพ็คเกจเสริมได้อย่างสะดวก ลูกค้าสามารถใช้ dtac Application ได้ตลอดเวลาแม้ในช่วงอินเทอร์เน็ตหมดแล้ว เป็นการพัฒนา internet service ตอบสนองความต้องการข้อมูลและการจัดการการใช้งานของลูกค้าได้ด้วยตนเอง

ดีแทค เปิดให้ลูกค้าปัจจุบันเปลี่ยนเป็นแพ็กเกจ “Love&Roll”  และเปิดให้ลูกค้าใหม่ ย้ายค่ายเบอร์เดิม หรือเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนสมัครแล้วตั้งแต่วันที่ 14กุมภาพันธ์ 2558 เป็นต้นไป ลูกค้าที่สนใจสามารถเปิดใช้บริการได้ที่ศูนย์บริการดีแทคทั่วประเทศ และดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.dtac.co.th