เมื่อ COVID-19 พลิกโฉมโลกธุรกิจ และเรายังไม่รู้ว่า New Normal จะมีหน้าตาเป็นเช่นไร ร่วม Shaping The New Future ด้วยกัน กับ Techsauce Virtual Summit 2020 งานระดับ International ในรูปแบบ Virtual ที่จะพาคุณเปิดประตู Content ในบริบทที่ไม่ไกลตัว เชื่อมต่อสู่ทุกที่ทั่วมุมโลก

  • ครอบคลุมเนื้อหา 4 แกนหลัก ได้แก่ Economy & Society , People & Culture , Strategy & Business Model และ Technology
  • พบกับไฮไลท์ Speaker ที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก นำโดย Audrey Tang รัฐมนตรีกระทรวงดิจิทัลของไต้หวัน ที่จะมาแบ่งปันวิธีการรับมือ แก้ปัญหาของไต้หวันที่ประสบความสำเร็จและได้รับความชื่นชม รวมถึงการนำเทคโนโลยีเข้ามาใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • Viljar Lubi จากเอสโตเนีย ประเทศที่มีความโดดเด่นเรื่อง E-government , Natalie Black ทูตการค้าจากประเทศอังกฤษ ที่จะมาวิเคราะห์ในเชิงภาพรวมให้เห็นว่าทิศทางเศรษฐกิจระดับโลกและเอเชียแปซิฟิกจะเป็นอย่างไรต่อไป พร้อมทั้ง Scott D. Anthony ที่จะมาแบ่งปันถึงเรื่องราวของการค้นหา Solution นวัตกรรมใหม่ๆ และการที่บริษัทนั้นจะสร้างเครื่องมืออย่างโมเดลธุรกิจเพื่อการขับเคลื่อนในระยะยาว
  • อีกทั้งยังมีการรวมตัว ‘แม่ทัพ’ จาก 4 ธนาคาร บนเวทีเดียวกัน

สามารถรับชมวีดีโอย้อนหลังได้ภายใน 48 ชั่วโมง และสรุปเนื้อหาอัดแน่นเช่นเคยโดยทีม Techsauce รายละเอียดเพิ่มเติมดูได้ที่ http://virtualsummit.techsauce.co/