เว็บไซต์พันทิป.คอม ขอเชิญชาวพันทิปประมูลตุ๊กตาน้องเพี้ยนช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติแผ่นดินไหวในประเทศเนปาล รายได้ไม่หักค่าใช้จ่ายส่งมอบให้สภากาชาดไทย

เมื่อวันเสาร์ที่ 25 เมษายน ที่ผ่านมาจากเหตุการณ์แผ่นดินไหวยิ่งใหญ่ครั้งนี้ ยังส่งผลให้เกิดแผ่นดินไหวอย่างต่อเนื่องทั่วทั้งประเทศเนปาลไม่ว่าจะเป็นหิมะถล่มบนยอดเขาเอเวอร์เรสต์ มรดกโลกหลายแห่งเสียหายกระทั่งมีผู้เสียชีวิตเป็นจำนวนมาก เว็บไซต์พันทิป.คอม มีความเสียใจเป็นอย่างยิ่งกับการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ที่เกิดขึ้นจากเหตุการณ์แผ่นดินไหวในประเทศเนปาลครั้งนี้ อีกทั้งต้องการเป็นกำลังใจให้กับทุกๆ ชีวิตให้ผ่านพ้นช่วงเวลาแห่งความยากลำบากนี้ไปได้ในเร็ววัน จึงได้ริเริ่มกิจกรรมเพื่อนำเงินไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยแผ่นดินไหว ภายใต้ ‘A Touch of Friendship’ ในนามของเว็บไซต์พันทิป.คอม ผ่านการเชิญชวนเพื่อนๆ ชาวพันทิปที่ต้องการส่งน้ำใจให้แก่พี่น้องชาวเนปาลทุกท่าน ด้วยการเปิดประมูลตุ๊กตาน้องเพี้ยนเพื่อนำรายได้โดยไม่หักค่าใช้จ่ายส่งมอบให้สภากาชาดไทยไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติแผ่นดินไหวในประเทศเนปาล

ตุ๊กตาขนาดใหญ่ เริ่มต้นประมูลตัวละ 5,000 บาท จำนวน 1 ตัว

ตุ๊กตาขนาดใหญ่ เริ่มต้นประมูลตัวละ 5,000 บาท จำนวน 1 ตัว

ทั้งนี้ พันทิป.คอม จะเปิดประมูลตุ๊กตาน้องเพี้ยนทั้งสิ้น 3 ขนาด เริ่มจาก

  • ตุ๊กตาน้องเพี้ยนขนาดใหญ่เริ่มต้นราคาประมูลตัวละ 5,000 บาท จำนวน 1 ตัว
  • ตุ๊กตาน้องเพี้ยนขนาดกลางเริ่มต้นราคาประมูลตัวละ 500 บาท จำนวน 30 ตัว
  • ตุ๊กตาน้องเพี้ยนขนาดเล็กเริ่มต้นราคาประมูลตัวละ 100 บาท จำนวน 20 ตัว

โดยระยะเวลาร่วมประมูลจะเริ่มตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 14 พฤษภาคม 2558 เวลา 23.00 น. และจะประกาศผลการประมูล ในวันที่ 15 พฤษภาคม 2558 หากท่านใดต้องการที่จะร่วมเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรม “Pantip.com ชวนเพื่อนสมาชิกร่วมประมูลตุ๊กตาน้องเพี้ยน ช่วยเหลือผู้ประสบภัยประเทศเนปาล” ก็สามารถเข้ามาร่วมประมูลและสร้างสังคมแห่งการให้ ไปกับ Pantip – Learn, Share & Fun ได้ที่นี่

http://pantip.com/topic/33580943