หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตแอนดรอยด์ สมาร์ทโฟนอันดับสองของโลก จัดกิจกรรม Huawei P8 Series Blogger Day แนะนำสมาร์ทโฟน 4 รุ่นในตระกูล พีแปด พร้อมร่วมพูดคุย แลกเปลี่ยนประสบการณ์การใช้งานจริงจากดาราชื่อดัง เดี่ยว-สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล ท่ามกลางบรรยากาศยามค่ำคืนของกรุงเทพมหานคร ณ ร้านมิวส์ ทองหล่อ

กิจกรรม Huawei P8 Series Blogger Day จัดขึ้นเพื่อแนะนำสมาร์ทโฟนจากตระกูล พีแปด ซึ่งมีถึง 4 รุ่นด้วยกัน คือ

  • P8 Max ความจุ 64 GB มีจอ IPS ใหญ่ 6.8 นิ้ว มีแบตเตอรี่ อยู่ได้ 2 วันกว่าๆ (แบต 4000 กว่า) ฟังก์ชั่นทุกอย่างอย่างที่ P8 ทำได้ ราคา 18990 บาท
  • P8 Lite จอ 5 นิ้ว ความละเอียด HD (ไม่ใช่ Full HD) 16 GB ก็มีฟังก์ชั่นเหมือนรุ่นใหญ่ เช่น panorama selfie ถ่ายวิดีโอแบบ Beauty ถ่ายก่อนแล้วไปเลือกโฟกัส ราคา 7,990 บาท
  • P8 รุ่นมาตรฐาน 16 GB ราคา 15,990
  • P8 Premium เพิ่ม CPU ขึ้นนิดหนึ่ง อัป Rom เป็น 64 GB ราคา 17,990 บาท

เพื่อเป็นการเพิ่มความหลากหลาย และเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งานแต่ละท่าน โดยในงานได้รับเกียรติจากดาราชื่อดังที่เป็นผู้ใช้งานจริงอย่าง เดี่ยว-สุริยน อรุณวัฒนกูล มาร่วมแชร์ประสบการณ์การใช้ หัวเว่ย พีแปด “โดยปกติผมเป็นคนชอบถ่ายภาพมาก ซึ่งหัวเว่ย พีแปดที่ผมใช้อยู่เป็นอะไรที่ตอบโจทย์ในเรื่องของการถ่ายภาพไม่ว่าจะเป็นการถ่ายเซลฟี่ การถ่ายภาพแบบวาดไฟ รวมถึงการถ่ายภาพกลางคืนในที่แสงน้อย รูปที่ถ่ายมามีสีสันสดใส คมชัดเหมือนใช้กล้องโปรถ่ายเลยทีเดียว แต่ที่ผมปลื้มมากที่สุดคือถึงเราจะหน้าสดขนาดไหน แต่ถ้าได้ถ่ายรูปด้วยกล้องจากหัวเว่ย พีแปดแล้ว รูปออกมาสวย ดูดีทุกรูปเลยครับ”

HuaweiP8

สำหรับผู้ใช้งานและสาวกแอนดรอยด์สมาร์ทโฟนจากหัวเว่ย เตรียมพบกับเงื่อนไขสุดพิเศษของพีแปด ซีรีส์ และสมาร์ทโฟน, แท็บแล็ต รุ่นต่างๆกว่า 20 รุ่นที่รวมรวมโปรโมชั่นสุดคุ้มมูลค่า 3,000 บาทได้ในงาน Thailand Mobile Expo 2015 ตั้งแต่วันที่ 1 – 4 ตุลาคม 2558 ณ บูธ 2L3 โซนพลาซ่า และ บูธ PM10 เพนนารี่ฮอลล์