หลังจากที่ Pepsi เป็นเจ้าของ’SodaStream’ เป็นที่เรียบร้อย ทางบริษัทก็มีแผนที่จะสร้างเครื่อง ‘SodaStream’ เป็นของตนเอง เพื่อให้คุณสามารถออกแบบเครื่องดื่มได้ตามที่คุณต้องการ!

บริษัท Pepsi เปิดตัวตู้น้ำที่สามารถออกแบบเครื่องดื่มไร้แคลอรีได้ตามที่คุณต้องการ คุณสามารถเลือกรสชาติ ระดับความซ่า ความแข็งของเกล็ดน้ำแข็ง ได้ตามที่คุณชอบผ่านหน้าจอ Touchscreen คุณสามารถดื่มน้ำมะนาวราสเบอรี่ได้หากคุณต้องการความเปรี้ยว ซ่า และคุณก็สามารถเลือกเครื่องดื่มธรรมดาๆได้ในวันที่คุณไม่อยากดื่มน้ำอัดลมเช่นกัน

และสำหรับในปี 2019 นี้ ทางบริษัทได้จับมือกับเครือข่ายแอปในสมาร์ทโฟนสร้าง แอปเตือนการดื่มน้ำ เพื่อกระตุ้นการบริโภคน้ำให้เพียงพอต่อร่างกายของ นอกจากนี้ยังมี QR Code เชื่อมต่อข้อมูลจำปริมาน้ำที่คุณดื่มจากตู้กดนี้ นอกเหนือจากนั้นแอปสามารถจดจำเครื่องดื่มสูตรเฉพาะของคุณ เพียงสแกน QR Code เครื่องดื่มสูตรเฉพาะของคุณก็จะถูกผสมมาให้ทันที โดยที่คุณไม่ต้องเสียเวลากดผสมใหม่ในทุกๆครั้ง

แต่ Pepsi ก็ไม่ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่าคุณจะได้เห็นเครื่อง SodaStream นี่เมื่อไหร่ ทั้งนี้ทั้งนั้น สิ่งนี้เป็นเหมือนเครื่องสะท้อนกลยุทธใหม่ของ Pepsi ซึ่งฉีกกฏเดิมจากการเป็นเครื่องดื่มกระป๋องดับกระหายในวันแดดร้อนของคุณ เพื่อเข้าถึงผู้บริโภคในรูปแบบต่างๆมากยิ่งขึ้น

อ้างอิง