เกิดเป็นชายไม่มีทางหนีพ้น ที่จะต้องตกอยู่ในวงสนทนาเรื่องใต้สะดือ ซึ่งบ่อยครั้งก็เกี่ยวกับขนาดเจ้าโลกของแต่ละคน ซึ่งเป็นค่านิยมมาตั้งแต่ดึกดำบรรพ์แล้วว่าขนาดของเจ้าโลกที่ใหญ่ยาวคือความภาคภูมิใจของความเป็นชาย ส่วนใครที่มีขนาดเล็กก็มักจะกลายเป็นปมด้อย ไม่กล้าให้เพื่อนเห็น โดนเพื่อนล้อ จึงทำให้เกิดธุรกิจเพิ่มขนาดอวัยวะกันมากมายทั้งยากิน ยาทา บางคนยอมแม้กระทั่งต้องจ่ายเงินแพง ๆ เพื่อผ่าตัดเพิ่มขนาด

วันนี้โอกาสได้ยืดอกของคนจุ๊ดจู๋เล็กมาถึงแล้ว เมื่อเว็บไซต์ onbuy.com เว็บไซต์ชอปปิ้งออนไลน์ของอังกฤษ เกิดนึกพิเรนทร์ยังไงไม่ทราบได้ออกทำการสำรวจหาความสัมพันธ์ของรายได้บุคคลกับขนาดของจุ๊ดจู๋ ด้วยการสัมภาษณ์ชายหนุ่มที่มีรายได้ประจำ 997 คน ทุกคนจะถูกถามถึง อาชีพการงาน, รายรับแต่ละเดือน และสุดท้ายขนาดของจุ๊ดจู๋เมื่อวัดความยาวเป็นนิ้ว ไม่มีการเปิดเผยว่าทีมงานได้เตรียมไม้บรรทัดมาด้วยหรือไม่ระหว่างทำการสัมภาษณ์ ไม่รู้ว่าการสัมภาษณ์นี้ตั้งเป้าประสงค์อันใด แต่ผลลัพธ์ที่ได้ก็เกินคาดและน่าสนใจดีครับ

ภาพจาก thesun.co.uk

ผลปรากฏว่า ชายที่มีขนาดความยาวจุ๊ดจู๋เฉลี่ยที่ 3 นิ้ว จะมีรายได้เฉลี่ยอยู่ที่ 58,000 ปอนด์/ปี เท่ากับ 2.3 ล้านบาท/ปี เฉลี่ยต่อเดือนอยู่ที่ 1.9 แสนเลยเชียวนะ
ในทางกลับกัน พวกที่มีความภาคภูมิใจกับขนาดเจ้าโลกอันใหญ่ยาวของพวกเขานั้น กลายเป็นว่ายิ่งยาว รายได้ยิ่งน้อยลง พวกที่มีความยาวเจ้าโลกที่ประมาณ 7 นิ้ว จะมีรายได้เฉลี่ยต่อปีอยู่ที่ 38,000 ปอนด์ แปลงเป็นเงินไทยก็ประมาณ 1.5 ล้านบาท หรือ 125,000 บาทต่อเดือน

ถ้ายาวขึ้นไปอีกล่ะ มาดูที่กลุ่มจุ๊ดจู๋ยาว 8 นิ้วบ้าง กลุ่มนี้จะมีรายได้เฉลี่ยต่อปีอยู่ที่ 27,000 ปอนด์ แปลงเป็นเงินไทยก็ประมาณ 1ล้านบาทนิด หรือ 83,000 บาทต่อเดือน อย่าไปยึดติดกับตัวเลขนะครับว่าเดือนละ 8 หมื่นกว่านี่ถือว่าน้อยแล้วเหรอ นี่เป็นการสำรวจในประเทศอังกฤษครับ

ขนาดของจุ๊ดจู๋ยังไม่ได้มีผลแค่รายได้เท่านั้นนะครับ ยังมีผลต่อความเจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงานอีกด้วย แหม มันช่างสำรวจได้ลึกซึ้งเสียจริงนะ
ผลการสำรวจเผยออกมาว่า เจ้าของจุ๊ดจู๋ที่ขนาดเฉลี่ย 4 นิ้ว มักจะมีโอกาสเลื่อนขั้นสูงในรอบ 5 ปีที่ผ่านมานี้ ผลเฉลี่ยอยู่ที่ประมาณ 2 ปี 9 เดือน ก็จะได้รับการเลื่อนขั้นล่ะ

ภาพจาก thesun.co.uk

ทีมสำรวจยังได้แตกย่อยอาชีพการงานออกมาเป็นกลุ่มใหญ่ และค่าเฉลี่ยของความยาวจุ๊ดจู๋ตั้งแต่ 3 นิ้วถึง 8 นิ้ว ตัวเลขที่น่าสนใจคือกลุ่มที่มีความยาวจุ๊ดจู๋เฉลี่ยที่ 6 นิ้ว มักจะเป็นกลุ่มผู้ใช้แรงงานจำนวนมากถึง 59% รองลงมาที่ความยาว 7 นิ้วก็เป็นกลุ่มผู้ใช้แรงงานถึง 16%

ลองดูตัวเลขในชาร์ตตามขนาดของจุ๊ดจู๋จะเห็นได้ว่าในกลุ่มที่มีความยาว 8นิ้วนั้น แบ่งตามอาชีพแล้วจะเป็นกลุ่มที่ทำอาชีพเกี่ยวกับงานศิลปะมากที่สุด อยู่ที่ 5% ก็ถือว่ากลุ่มนี้น่าสนใจ ทำงานศิลปะไม่ได้หมายความว่ารายได้จะน้อยนะ ก็ถือว่าเป็นกลุ่มพิเศษเลยล่ะ มีเจ้าโลกใหญ่แล้วรายได้เยอะเสียด้วย

ลองพิจารณาในกลุ่มที่มีรายรับสูง ๆ บ้าง อย่างเช่นพวกเจ้าของกิจการ, ธุรกิจยา หรือการเงินการธนาคาร ตัวเลขเปอร์เซ็นต์สูง ๆ ของกลุ่มนี้จะอยู่ที่ค่าเฉลี่ย 5 และ 6 นิ้ว ก็ถือว่าเป็นขนาดปกติของเพศชายทั่วไปนะ ถ้าไม่นับรวมกลุ่มคนผิวดำนะ

ภาพจาก thesun.co.uk


ก็หยิบมาเล่ากันแบบขำ ๆ นะครับ จำนวนตัวอย่าง 997 คนยังถือว่าน้อยมากถ้าจะหยิบมาอ้างอิงเป็นค่ามาตรฐาน หรือนำมาเทียบกับชายไทยไม่ได้หรอก ค่าครองชีพต่างกัน สรีระต่างกัน วัฒนธรรมต่างกัน ไว้รอทีมงานแบไต๋ออกไปสำรวจกับชายไทยก่อนนะ แล้วจะอึ้งว่าชายไทยไม่มีใครจุ๊ดจู๋สั้นกว่า 6 นิ้วสักคน ใครมันจะไปกล้าบอกความจริงล่ะว่าของฉันมันแหนมตุ้มจิ๋ว

อ้างอิง