การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และ Google ประเทศไทย ชวนคนไทยร่วมกันเป็นหนึ่งเดียว แชร์เมืองไทยให้โลกเห็นกับกิจกรรม #ThailandOnly Photowalk 77 จังหวัด สร้างประวัติศาสตร์พร้อมกันวันเดียวทั่วประเทศ 27 กันยายนนี้

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยร่วมกับ Google ประเทศไทย ต่อยอดความสำเร็จของโครงการ #ThailandOnly ชวนคนไทยทั่วประเทศร่วมใจเป็นหนึ่งเดียว แชร์เมืองไทยให้โลกเห็นเนื่องในวันท่องเที่ยวโลก ( World Tourism Day ) กับกิจกรรมโฟโต้ทริปครั้งประวัติศาสตร์ #ThailandOnly Photowalk 77 จังหวัด ครั้งแรกในประเทศไทย ที่ให้คนไทยทุกจังหวัดร่วมกัน “ ชม แชะ แชร์ ” เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์เมืองไทยแนวใหม่ ผ่านสื่อ Socail Network อย่าง Google+ แสดงภาพที่งดงามของเมืองไทย ทั่วทุกพื้นที่ของประเทศไทยทั้ง 77 จังหวัด ให้คนทั่วโลกได้รับรู้

ด้วยฟีเจอร์ Photo ของ Google+ จะเป็นเทคโนโลยีสื่อกลางให้คนไทยทั้งประเทศได้แชร์ภาพพร้อมกับการใส่ #ThailandOnly บน Google+ เมื่อนักท่องเที่ยวทั่วโลกค้นหาข้อมูลใน Google ก็จะเห็นภาพที่คนไทยทั้งประเทศร่วมกันแชร์ ถือเป็นแนวทางในการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวเมืองไทยอย่างตรงกลุ่มเป้าหมายและมีประสิทธิภาพ

โดยกิจกรรมนี้จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 27 กันยายนนี้ โดยจะมีการรวมพลในสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นที่สนใจของจังหวัดต่างๆ อย่างเช่น จังหวัดลำพูน พบกันที่พระธาตุหริภุญชัย , จังหวัดหนองคาย พบกันที่ริมแม่น้ำโขง ตลาดท่าเสด็จ , จังหวัดพะเยา พบกันที่กว้านพะเยา เป็นต้น
นอกจากนี้ยังมีการถ่ายทอดสดผ่าน Google+ Hangouts On Air หรือรับชมได้ทาง +Thailand และ youtube.com/Thailand ในช่วงเวลา 10:00-12:00 น. โดยจะเป็นการสื่อสารทั้งภาษาไทยและอังกฤษ