รีวิว เคส Nintendo Switch ที่ทำให้เราพกพาไปเล่นนอกบ้านได้อย่างมั่นใจ
Our score
6.9

Game Traveler Deluxe Travel Case

จุดเด่น

  1. ราคาถูก
  2. ใช้งานได้ง่าย
  3. ปกป้องเครื่องได้ดี

จุดสังเกต

  1. ลูกเล่นน้อย
  2. ไม่ค่อยสวยเหมือนกับรุ่นอื่น
  3. ช่องใส่ของน้อยไป
  • คุณภาพของงาน

    7.0

  • รูปร่างหน้าตา

    6.5

  • ลูกเล่นเพิ่มเติม

    6.0

  • ความคุ้มค่า

    7.5

  • ภาพรวม

    7.5

หลังจาก Nintendo Switch วางขายและประสบความสำเร็จขายได้หลายล้านเครื่อง ทำให้ค่ายเกมเริ่มทำเกมออกมารองรับ รวมทั้งอุปกรณ์เสริมที่หลายค่ายเริ่มส่งออกมาเพื่อรองรับความต้องการของลูกค้า อีกทั้งลูกเล่นการพกพาไปเล่นนอกบ้านได้ทำให้มีหลากหลายไอเดียในการสร้างอุปกรณ์เสริม ที่จะออกมาดึงเงินจากกระเป๋าคอเกมได้

โดยอุปกรณ์เสริมที่ทางทีมงานได้มารีวิว เป็นเคสแบบสวมใส่ทั้งตัวเครื่อง Nintendo Switch ที่ทำให้เราพกพาไปเล่นนอกบ้านได้แบบไม่ต้องกลัวเครื่องเป็นรอย โดยเป็นสินค้าของ EVA รุ่น Game Traveler Deluxe Travel Case ทำให้มีราคาค่อนข้างถูก โดยมีราคาประมาณ 400-500 บาทเท่านั้น

รูปร่างภายนอก จะเหมือนกับเคสทั่วไปที่เป็นทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า ที่เรียบง่าย มีการพิมพ์โลโก้ Nintendo Switch แต่สำหรับเคสที่นำมารีวิวเป็นสีน้ำเงิน ที่แทบจะไม่เห็นตัว โลโก้ แต่โดยรวมมันก็สวยแบบเรียบๆที่นอกจากตัว โลโก้ก็ไม่มีลายอะไรเหมือนกับเคสรุ่นแพงๆเรียกว่าสวยแบบเรียบๆ ดูไกลๆจะนึกว่ามันคือกล่องใส่ CD , DVD เรียกว่าใครชอบรูปลักษณ์ภายนอกสวยๆอาจจะไม่โดนใจนัก แต่หากไม่คิดมากมันก็มีสีที่สวยดี

ส่วนภายในของ เคสใส่ Nintendo Switch ก็เหมือนเคสรุ่นทั่วๆไป ที่สร้างมาพอดีกับตัวเครื่อง พอดี เราสามารถสวมเครื่อง Switch ลงไปใสเคสได้พอดี และยังมีสายรัดไว้ไม่ให้เครื่องหลุดออกจากเคส และยังภายในยังมีการตัดเย็บด้วยผ้าที่มีเนื้อนุ่ม

ส่วนด้านบนของเคส จะมีช่องใส่ของเพิ่มเติมเช่น ตลับเกม และใหญ่ขนาดใส่กล่องตลับเกมได้ หรือจะใส่ power Bank ก็ได้ และยังมีแผ่นฟองน้ำเพื่อไม่ให้ส่วนบนของเคสไปกระทบหน้าจออันบอบบางของ Nintendo Switch ที่อยู่ด้านล่าง เรียกว่าแม้จะยัดใส่ขอุปกรณ์เสริมมาก็ยังไม่ต้องกลัวจอเครื่องเป็นรอย

ส่วนข้อเสียหลักๆของมันคือช่องใส่ของเคสรุ่นนี้ไม่ได้มีมากเท่ากับรุ่นที่แพงกว่า แถมสายรัดตัวเครื่องยังไม่แน่นหนาเท่าไรนัก แต่มันยังสามารถตอบสนองความต้องการของการพกพาเอา Nintendo Switch ไปเล่นนอกบ้านได้ใสราคาไม่แพง

สำหรับเคส Nintendo Switch รุ่น Game Traveler Deluxe Travel Case แม้คุณภาพโดยรวมจะไม่ได้ดีอะไรมากมาย ลูกเล่นหรือช่องใส่ของเสริมก็น้อยเกิดไปเมื่อเทียบกับรุ่นอื่น แต่สำหรับคอเกมที่อยากประหยัดค่าอุปกรณ์เสริม อยากเอาเงินส่วนนี้ไปซื้อตลับเกมมาเล่นมากกว่า มันก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่สบายกระเป๋า แถมยังสวยและดูดีสมกับราคา ใครมี Nintendo Switch อยากมีเคสงามๆไว้ใส่เพื่อป้องกันรอยและทำให้พกพาไปนอกบ้านได้อย่างมั่นใจ ก็เป็นหนึ่งในทางเลือกที่ดีและราคาสบายกระเป๋า

ขอบคุณร้าน Super rich สยามสแควร์วันสำหรับเคสที่ให้ยืมมารีวิว