เคยเจอปัญหาสังสรรค์ชิลๆ กับเพื่อน นั่งเมาส์นู่นนี่จนไม่มีอะไรทำต่อ จนต้องไปเลอะเทอะ ร้องไห้ กรีดร้องถึงความเศร้าในชีวิตบ้างมั้ยคะ นั่นแหน่ะ! หลายๆ คนต้องเคยเจอปัญหาแบบนี้แน่ๆ อย่าปล่อยให้ตัวเองและเพื่อนฝูงเหงาหงอยหรือโศกเศร้าในวันสังสรรค์เชียว หาแอปดีๆ มาเล่นเกมในวงสังสรรค์กันดีกว่า! จะได้ไม่เลอะเทอะ จนกลายเป็นเรื่องให้เพื่อนแซวไปยันลูกบวช
วันนี้บีจะมาแนะนำแอปเด็ดๆ เล่นแล้วเผ็ดมันส์ และสร้างเสียงหัวเราะได้ดีในกลุ่มเพื่อนฝูง โดยเฉพาะเวลากรึ่มๆ ในเย็นวันศุกร์ มาค่ะ ตามมา!!

Smule sing karaoke

แอปนี้เป็นแอปที่สร้างเสียงหัวเราะได้ดีมาเสมอ “ไอ้เจ้าแอปร้องเพลงเนี่ยนะ” ใช่ค่ะ !! เวลากำลังสนุกได้ที่นั้น ร้องเพลงมันส์ๆ ไปกับเพื่อนๆ สนุกจะตาย
สำหรับแอป smule sing karaoke ก็เล่นง่ายมาก แค่เรากดเลือก เพลงที่จะเล่น หรือจะกดเสิร์ชหาก็ได้ ใครชอบเพลงไทย เพลงสากล เพลงเกาหลี แอปนี้มีหมด!! แถมยังสามารถเลือกร้องไปกับนักร้องคนโปรดที่เราชอบได้ด้วย เจ๋งมั้ยล่ะ!
หลังจากร้องเสร็จแล้ว อยากรู้ว่าตัวเองร้องเพราะ ถูกคีย์ เสียงดี มีชัยมั้ย แอปก็จะมีคะแนนมาให้เราดูว่า ระดับแก๊งเรา ควรได้คะแนนเท่าไหร่ดี
ถือเป็นอีกแอปมันส์ๆ เลย และจริงๆ นั่งร้องชิลๆ อยู่ที่บ้านก็สนุกดี เรียกได้ว่าเล่นกับเพื่อนก็สนุก เล่นคนเดียวก็บันเทิงค่ะ

ดาวน์โหลด

Crocodile roulette

ใครโดนงับมือ ดื่มมมม!!! แอปนี้หลายๆ คน คงคุ้นเคยกันดี เพราะมันจำลองมาจากเจ้าจระเข้งับมือ ของเล่นชิ้นโปรดในวงขี้เมา
วิธีเล่นก็ง่ายมากค่ะ แค่คนในวงสังสรรค์ ผลัดกันกดฟันเจ้าจระเข้ ถ้าแจ็คพ็อต จระเข้งับมือมาตกที่ใคร คนนั้นก็ดื่มเลย!!
โดยเจ้าแอปนี้สามารถตั้งค่าได้ด้วยว่า จะให้มีฟันจระเข้กี่ซี่ และกำหนดได้ว่า มีตัวโทษกี่อัน
แต่บอกเลยว่า เกมนี้ ทำคนสลบคาโต๊ะ มานักต่อนักแล้วนะ ระวังหล่ะ!

ดาวน์โหลด

ใบ้คำหรรษา

ถือเป็นอีกเกม ที่คนในวงสังสรรค์ จะได้ทำกิจกรรมร่วมกัน ช่วยกันใบ้คำ ให้ผู้เล่นทายให้ถูก ถ้าทายถูก ก็สะบัดหน้าจอลง 1 ที ก็จะได้คะแนนในข้อนั้นๆ ถ้าเดาไม่ถูกสักทีว่าคำศัพท์นั้นคืออะไร ก็สามารถขอผ่านไปคำอื่นๆ ได้ โดยสะบัดหน้าจอขึ้น 1 ที คำก็จะถูกเลื่อนไปคำอื่น โดยคำศัพท์จะแบ่งเป็นหมวดต่างๆ ยิบย่อย เลือกได้อย่างหลากหลายเลยค่ะ เช่น เทศกาลต่างๆ สถานที่ท่องเที่ยว ดารา ภาพยนตร์ อาหาร เกม การ์ตูน ฯลฯ
ใครทายถูกมากที่สุด ก็ชนะชิลๆ ไป แลกกับดริ๊งดีๆ หรือของกินอะไรสักอย่างจากคนในกลุ่ม ก็ท้าทายกันไป

ดาวน์โหลด

เศรษฐีวงเหล้า

เกมนี้สามารถเล่นได้หลายคน เพราะเพิ่มผู้เล่นได้แทบไม่จำกัด สำหรับวิธีการเล่นก็เหมือนเกมเศรษฐีทั่วไป ที่เราเคยเล่นสมัยเด็กๆ คือกดทอยลูกเต๋า และตัวเกมจะเลื่อนอัติโนมัติให้เอง จากนั้นก็ลุ้นว่าเราจะตกช่องไหน ก็มีทั้งให้ดื่ม 1 ช็อต จ่ายค่ามิกซ์ กินกับแก้ม สุ่มให้คนอื่นโดน ฯลฯ
ถือเป็นแอปที่เล่นง่าย เล่นสนุก แต่มีข้อเสียที่ว่าอาจรู้สึกขัดใจที่บางทีต้องทนดูโฆษณาขั้นจังหวะที่โผล่มาในบางช่องของเกมสักหน่อย แต่ก็ถือว่าสนับสนุนแอปเค้าเนอะ

ดาวน์โหลด

Spin the bottle

เกมหมุนขวดในตำนาน! เล่นง่ายๆ ไม่ต้องใช้ความสามารถ หรือสมองอะไรเยอะเลยสำหรับเกมนี้ แค่เอานิ้วจิ้มๆ เพื่อให้ขวดหมุน จากนั้นถ้าขวดไปตกที่ใคร คนนั้นก็ต้องเลือกว่า “จะพูดความจริง” หรือ “ยอมทำอะไรก็ได้”
หากผู้เล่นที่ขวดหันไปทางเขาคนนั้น เลือกว่า “จะพูดความจริง” ก็กด Truth และตัวแอปจะขึ้นคำถามมา ซึ่งผู้เล่นคนนั้นก็ตอบด้วยความซื่อสัตย์ แต่ถ้าเลือก”ยอมทำอะไรก็ได้” ก็กด Dare ตัวแอปก็จะขึ้นสิ่งที่ต้องทำ ซึ่งผู้เล่นคนนั้นก็ต้องทำตาม  เกมนี้เป็นเกมวัดใจสุดๆ อาศัยความซื่อสัตย์และความกล้าในการเล่นด้วย
Truth or Dare!!??

ดาวน์โหลด

 สังสรรค์ครั้งหน้า อย่าลืมโหลดแอป ไปเล่นกันด้วยหล่ะ จะได้ไม่เหงา ไม่เศร้า ฟูมฟายถึงรักครั้งเก่าค่ะ :p