อยากมีภาพชิคๆ มาใช้เป็นพื้นหลัง หรือเอาไปสานต่อเป็นของแฮนด์เมดสวยๆ ไม่ว่าจะเป็นเคสโทรศัพท์ กระเป๋า หมอน ฯลฯ ที่เค้าทำกันมั้ยคะ มีข่าวดีมาบอกกกก เพราะตอนนี้แอป “Patternator” ที่กำลังฮิตๆ กันอยู่ ตอบโจทย์ของชีวิตเลย เพราะเป็นแอปที่ช่วยทำภาพพื้นหลังสวยๆ ได้ด้วยตัวเองในเวลาไม่กี่นาทีค่ะ

ต้องบอกเลยว่าแอป Patternator เป็นแอปฟรี รูปแบบการใช้งานง่าย ไม่มีโฆษณามาขัดใจ แต่จะมีลายน้ำใต้รูปนิดหน่อยค่ะ

วิธีทำง๊ายง่าย.. มาค่ะ ตามมาดูกัน

ขั้นตอนแรกก็กดเลือกสติกเกอร์ หรือรูปภาพที่ถูกใจ สำหรับใช้เป็นลาย หลังจากนั้น ก็กดปรับ โดยใช้นิ้วบรรจงวงรอบรูปที่เราเลือกค่ะ

จากนั้นก็เลือกลักษณะลายว่าอยากได้แบบไหน ถี่เท่าไหร่ เอียงซ้าย เอียงขวา กลับด้าน เป็นระเบียบ เลอะเทอะ ฯลฯ

ปรับแต่งเพิ่มเติม ว่าอยากจะซูมเข้า – ออก เท่าไหน ปรับมุมเท่าไหร่ พื้นที่เป็นยังไง ขั้นตอนนี้ปรับได้หลากหลายและละเอียดมากๆ ค่ะ ต่อให้เราเลือกสติกเกอร์จากในแอป แต่ขั้นตอนนี้ก็จะทำให้ภาพของเราออกมาแตกต่าง และเป็นเอกลักษณ์อยู่ดี เพราะมันปรับแต่งได้เยอะมากกก นั่นเองค่ะ

เลือกสีพื้นหลัง มีสีพื้นหลังให้เลือกแบบลายตามากๆ ค่ะ อยากได้สีไหน ก็กดเลือกเลย หรือจะปรับแต่งเพื่อเลือกสีเพิ่มเติมก็ได้

 

เสร็จแล้วก็กดเซฟได้เลย ซึ่งจะเซฟเป็นภาพแบบความละเอียดปกติ หรืออยากได้แบบ HD ก็สามารถจ่ายเงินเพื่อรับภาพแบบ HD ได้ และที่พิเศษกว่านั้นคือ เจ้าแอป Patternator เนี่ย มีแอปผูกติดกันคือแอป Patternshop ซึ่งเป็นแอปที่เราสามารถสั่งเคส หมอน กระเป๋า เป็นลวดลายที่เราทำได้ โดยจัดส่งฟรีทั่วโลกค่ะ เริ่ดมากกก ราคาจะอยู่ที่ประมาณ $ 29 ซึ่งก็จะมีโค้ดลดราคาแจกอยู่ในแอป ไปลองๆ หาดูกันค่ะ

เสร็จแล้ววว ของบีก็ออกมาแบบนี้

ใครอยากได้พื้นหลังสวยๆ แบบนี้ ก็ลองไปเล่นกันดู แล้วโพสอวดชิคๆ ในโซเชี่ยลกัน! หรือจะทำเคส หมอน หรือกระเป๋า เป็นของขวัญก็เก๋ไม่น้อยเลย

ดาวน์โหลด