มันก็จะฮิตหน่อยๆ สำหรับเกมขยับหน้า พาหน้าเต้นไป เต้นมา อย่าง “Face Dance” เกมที่จะช่วยบริหารกล้ามเนื้อหน้า และสร้างความอารมณ์ดีไปในตัว ไปค่ะ โหลดมาเล่นกัน!!

สำหรับเกม Face Dance ที่กำลังเป็นกระแสอยู่ตอนนี้ บอกได้เลยว่า น่าสนุกจริงๆ ด้วยตัวแอปเกมที่เล่นได้แบบเข้าใจง่ายๆ เลือกเพลง เด้งหน้าไปมาตามอิโมติคอน และถ้าชอบวิดีโอที่เราเล่นไป ก็เซฟแล้วแชร์ลงโซเชี่ยลของเราได้ด้วย

มาลองเล่นกันดีกว่า

เริ่มจากเลือกเพลง ที่เราอยากจะให้ใบหน้าเราแดนซ์ไปตามจังหวะ ซึ่งก็สามารถเลือกตาม Speed, Time หรือ Rank ได้ค่ะ ซึ่งในแอปเนี่ย เพลงที่มีมาให้จะไม่เยอะมาก แต่เราก็สามารถกดซื้อเพิ่มได้ค่ะ

หลังจากกดเลือกเพลงได้แล้ว ก็ถึงขั้นตอนการกดเล่นเลย เย้! เจ้าตัวแอปผู้มีมารยาท ก็จะถามเราว่า จะกดบันทึกวิดีโอมั้ย ใครอยากมีวิดีโอไว้อวดหน้าประหลาดๆ ตลกๆ ของตัวเอง ก็ตอบ YESSSS

หลังจากนั้นตัวเกม ก็จะพาเรามาเตรียมพร้อมสำหรับการเล่น ด้วยการให้กล้องโฟกัสที่หน้า เพื่อจะได้จับใบหน้า กับอิโมติคอนเราถูก จากนั้นก็

ลุยยยยยย

ลุยยังไง ลุยโดยการทำหน้าเลียนแบบเจ้าอิโมติคอนนั่นเอง โดยหน้าที่ให้ทำส่วนใหญ่จะเป็น หน้ายิ้ม หน้าบึ้งเบ้ปาก หน้าหันซ้าย หน้าหันขวา หน้าอ้าปากทำหน้าทะเล้น และก็หน้าขยิบตาข้างนึง ซึ่งก็จะวนซ้ำๆ กันแบบนี้ และหากเราทำถูกหน้าตามอิโมติคอนนั้นๆ เราก็จะได้คะแนนไปค่ะ ซึ่งก็จะมีช่วง Crazy Time ด้วย คือยิ่งทำหน้าทะเล้น ก็ยิ่งได้คะแนนเยอะนั่นเอง สู้มั้ยสู้!!

Play video

หลังจากที่เล่นเสร็จแล้ว ตัวแอปก็จะสรุปผลคะแนนมาให้ พร้อมทั้งมอบวิดีโอ ที่อัดไว้มาด้วย เราจะบันทึกแล้วแชร์ให้เพื่อนๆ ดู ก็สามารถทำได้ค่ะ

ใครแอคติ้งหน้าเยอะๆ ก็จะได้คะแนนสูงหน่อย

ซึ่งตัวแอปเนี่ย เค้าก็จะมีเครือข่ายของเค้าเช่นกัน เราก็สามารถเข้าไปสอดส่องคนอื่นเล่นได้ ดูไป ขำไปเลย

ดาวน์โหลด

เป็นแอปที่เล่นง๊ายง่าย เล่นแล้วสนุก แถมได้บริหารหน้าไปพลางๆ แต่แนะนำว่าอย่าเล่นแอปนี้ในที่สาธารณะคนเดียวนะคะ ไม่งั้นอาจเจอสายตาสงสัยใคร่รู้ จากคนรอบข้างได้ อิอิ