เรื่องส่องๆ บล็อคๆ เป็นเรื่องธรรมดาสามัญของโซเชี่ยลเน็ตเวิร์ค แต่บางทีมันก็อดใจไม่ไหวที่จะอยากรู้บ้าง ว่าเอ๊ะ!! มีใครบล็อคชั้นมั้ยนะ?? แล้วเค้าบล็อคเมื่อไหร่ อย่างน้อยๆ จะได้เก็บไปพิจารณาตัวเองคร่าวๆ ว่านี่ชั้นทำอะไรผิดรึเปล่า ชาวบ้านชาวช่องถึงตามบล็อคกัน

โดยแอปที่แบไต๋จะนำมารีวิวในวันนี้ ก็คือเจ้าแอป ” followers pro for instagram ” นั่นเอง!!

จริงๆ แล้วเจ้าแอปตัวนี้ไม่ได้ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อให้ผู้ใช้ IG ได้ดูว่าใครบล็อคหรือไม่บล็อคเราหรอกค่ะ แต่เจ้าแอปตัวนี้เนี่ย เค้าเอาไว้ดูความเป็นไปของ IG เผื่อเราจะใช้ในการวิเคราะห์เพื่อนำไปต่อยอดประโยชน์ต่างๆ ไม่ว่าในทางธุรกิจ หรือต้องการจัดการไอจีให้ดูฮอตขึ้นมา ก็แหม.. เดี๋ยวนี้โซเชียลเน็ตเวิร์คเป็นเงินเป็นทองจะตาย ส่วนเรื่องใครบล็อคหรือไม่บล็อคเราเนี่ย เป็นประโยชน์อ้อมๆ นั่นเอง โดยเจ้า followers pro for instagram เนี่ย สามารถทำงานได้หลากหลายอย่างมากๆ โดยสามารถดูได้ว่า

New Followers มีใครมากดติดตามเราใหม่บ้าง

Have Unfollowed Me ใครที่เพิ่งอันฟอลเราไปแบบสดๆ ร้อนๆ

Are Not Following Back ใครที่เรากดติดตามเค้า แต่เค้าไม่ติดตามเรากลับ

I’m Not Following Back ใครบ้างที่เราไม่แยแส ติดตามเค้ากลับ

Users Who Blocked Me และฟีเจอร์เด็ดวันนี้ ใครบล็อคเราบ้าง!!

 

โอ้วจอร์จจจจ!!

นี่ขึ้นมาแบบรายคนเลยแหะ

 

Deleted Liked and Comments ดูคอมเม้นของเราที่ถูกลบ

นอกจากนี้ตัวแอปยังมีกราฟยังสรุปมาให้แบบคร่าวๆ ด้วย โดย

Followers Growth ดูการเติบโตของผู้ติดตาม โดยสามารถดูได้ทั้งแบบรายวัน รายสัปดาห์ และรายเดือนเลย

Gained and Lost Followers ดูการเพิ่มหรือลดจำนวนลงของผู้ติดตาม โดยดูในระยะเวลาสัปดาห์นั้นๆ

นอกจากนี้หากซื้อแอปแบบพรีเมี่ยม ยังสามารถดูประวัติการใช้ IG ของเราได้ด้วยว่าโพสต์ไหนที่ได้รับความนิยมของเรามากที่สุด โพสต์ไหนที่มันไม่เวิร์ค กระทั่งว่าเราเคยไปกดไลค์อะไรใครไว้บ้าง ซึ่งข้อมูลก็ค่อนข้างละเอียดยิบ และช่วยในการวิเคราะห์การจัดการ IG เราได้ดีทีเดียว

 

พูดถึงสรรพคุณกันไปสะเยอะแล้ว มาดูวิธีการใช้งานกันดีกว่า

การใช้งานเจ้าแอปนี้นั้นง่ายแสนง่าย เพียงแค่เข้าระบบด้วยแอคเค้าท์ IG ของเรา จากนั้นตัวแอปก็จะโหลดและสรุปผลข้อมูล IG ของเรามา และที่มันดี๊ดีย์กว่านั้นคือ ถ้าเรามีหลายแอคเค้าท์ แอคเค้าท์นี้ขายกระเป๋าแบรนด์เนม  แอคเค้าท์นี้เอาไว้ขายครีม แอคเค้าท์นี้เอาไว้ส่องชีวิตชาวบ้าน.. เราก็สามารถกด Add Account ได้เลย

ดาวน์โหลด

ถือเป็นแอปที่ช่วยให้เราสามารถวิเคราะห์ความเป็นไปของ IG เราได้ดี และเหมาะอย่างยิ่งกับผู้ที่ทำธุรกิจผ่านทาง IG หรือต้องการเพิ่มผู้ติดตามให้มากขึ้น เพราะแอป followers pro for instagram แบ่งหมวดหมู่ต่างๆ ได้ดี ทำให้ดูข้อมูลง่าย และที่สำคัญข้อมูลแม่นเป๊ะสุดๆ