สวมบทบาทนักผจญภัยอย่าง Drizzt, Cattie-brie, Bruenor และ Wulfgar ในเกมแนว co-op action-RPG Dungeons and Dragons: Dark Alliance ซึ่งหลังจากประกาศเปิดตัวช่วงปี 2019 ในที่สุด Dungeons and Dragons: Dark Alliance ก็เตรียมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 22 มิถุนายน 2021 นี้

ในเกม คุณและเพื่อนจะต้องต่อสู้กับเหล่าสัตว์ประหลาดที่เข้ามาบุกเมือง Icewind Dale เพื่อตามหา Crystal Shar โดยรับบทบาทเป็นตัวละครจากซีรีส์ Tabletop RPG อันโ่ด่งดังอย่าง D&D ที่ออกแบบโดย อาร์. เอ. ซัลวาร์ตอร์ (R.A. Salvatore) และต้องต่อสู้กับศัตรูมากกว่า 30 ประเภท

ตัวเกมมุ่งเน้นไปที่การต่อสู้กับศัตรูด้วยความสามารถและทักษะที่หลากหลายมากกว่า 50 รูปแบบ ซึ่งการกดปุ่มบังคับระหว่างการต่อสู้จะช่วยเพิ่มประสบการณ์ที่สมจริงและทำให้เกมมีความลึกยิ่งขึ้น

ความคืบหน้าของเกมขึ้นอยู่กับแนวทางการเล่นของคุณ ไม่ว่าจะเลือกทำภารกิจ ต่อสู้ ไขปริศนาหรือสำรวจสถานที่ก็สามารถเลือกทำได้อิสระ นอกจากนี้ยังสามารถจัดลำดับของภารกิจต่าง ๆ เพื่อเพิ่มความท้าทาย พบศัตรูที่แกร่งกว่า หรือค้นพบไอเทมที่ดีกว่าได้ด้วย

Dark Alliance จะวางจำหน่ายบน PC (ผ่าน Steam), PS4, PS5, Xbox One และ Xbox Series X/S เป็นครั้งแรกในวันที่ 22 มิถุนายนนี้

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส