หลังจาก Yu-Gi-Oh! Master Duel เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการช่วงปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา ตัวเกมได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ติดอันดับต้นของเกมที่มีผู้เล่นพร้อมกันมากที่สุดใน Steam แม้จะมีกระแสตีกลับจากผู้เล่นใหม่อยู่พอสมควร แต่กระแสเหล่านั้นไม่สามารถต้านทานความแรงของการดอลได้

การมาของ Yu-Gi-Oh! Master Duel ส่งผลให้ Yu-Gi-Oh! TCG หรือการ์ดเกมจริง ๆ ได้รับความนิยมสูงขึ้นไปด้วย Real_Kilometers ได้โพสต์ข้อมูลที่น่าสนใจกับความร้อนแรงในครั้งนี้

มีการค้นหาเกี่ยวกับ Yu-Gi-Oh! TCG มากขึ้นและแซงหน้า Magic: the Gathering เป็นครั้งแรกในรอบทศวรรษของประเทศสหรัฐอเมริกา มีขยับหนี Pokemon TCG ด้วย หลังจากเกมเปิดให้เล่นการค้นหาข้อมูลต่าง ๆ ก็พุ่งขึ้นทันที ส่วนหนึ่งน่าจะมาจากผู้เล่นเก่าที่ไม่ได้เล่นมานานกับผู้เล่นใหม่ที่อยากสัมผัสการ์ดเกมนี้ ทำการค้นหาข้อมูลเพื่อศึกษาการ์ดเกมนี้

Yu-Gi-Oh! Master Duel คือการ์ดเกมดิจิทัลของ Yu-Gi-Oh! ตัวเกมเปิดให้เล่นฟรี ทั้ง PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X/S, Nintendo Switch, PC, iOS และ Android แต่ยังไม่เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ต้องใช้วิชานินจามุดไปดาวน์โหลด

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส