เดี๋ยวนี้ กระแสการถ่ายภาพ ที่เที่ยว ที่กิน แล้วมาแชร์อวดเหล่าเพื่อนพ้องกันใน Social Network ต่างๆ ทั้งเฟสบุ๊ค อินสตาแกรม ทวิสเตอร์ ก็ฮิตตามกันไปหมด ไม่ว่าจะวัยไหน…ก็ไม่ยอมน้อยหน้ากัน แต่…จะมีที่เที่ยวไหนบ้างล่ะ ที่เหมาะจะไปยืนโพสต์ท่าสวยๆ เพื่อถ่ายภาพมาแชร์อวดเพื่อนๆ กัน อย่ารอช้า! ตามไปดูกัน…1.Mimosa Pattaya

Mimosa
เมือง เเห่งความรัก กลิ่นไอสถาปัตยกรรมเมืองโบราณของฝรั่งเศสโดดเด่นด้วยสีสันสดใส บ่งบอกความเป็นเอกลักษณ์แห่งเดียวในเมืองพัทยา โอบล้อมด้วยบรรยากาศอันแสนโรเเมนติก ดูรายละเอียดเพิ่มเติม2.Pattaya Sheep Farm พัทยา

Pattaya_Sheep_Farm
ฟาร์ม แกะเปิดใหม่ในพัทยา กว้างขวาง มีสัตว์น่ารักๆ คอยต้อนรับนักท่องเที่ยวอยู่หลายชนิด และยังมีที่ให้ถ่ายรูปกันอย่างมากมาย หลากหลายมุม.. ดูรายละเอียดเพิ่มเติม 

3.Art in Paradise พัทยา

Art_in_Paradise
พิพิธภัณฑ์ ศิลปเก๋ๆ ที่รวบรวมภาพวาดแบบ 3 มิติ เอาไว้กว่าร้อยภาพ ที่ให้ความรู้สึกเหมือนจริงสุดๆ โดยศิลปินชาวเกาหลีใต้ ชิน แจ ยอล เหมาะสำหรับคนรักการถ่ายรูปโดยเฉพาะ ดูรายละเอียดเพิ่มเติม 

4.Santorini Park Cha Am

Santorini_Park
ตั้ง อยู่บนเนื้อที่กว่า 60 ไร่ ตกแต่งด้วยประติมากรรมงานปั้น งานหล่อในสไตล์ป๊อปอาร์ท และโมเดิร์นอาร์ท น้ำพุเต้นระบำขนาดใหญ่ และน้ำตกขั้นบันได ซึ่งไม่เพียงเพิ่มบรรยากาศชุ่มฉ่ำให้วันพักผ่อน แต่ยังสร้างความเพลิดเพลินให้ผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพ โดยออกแบบมาเพื่อให้ถ่ายรูปสวยได้ทุกมุม ดูรายละเอียดเพิ่มเติม 

5.Swiss Sheep Farm

Swiss_Sheep_Farm
บรรยากาศ ฟาร์มแบบสวิสกับสถานที่ท่องเที่ยวท่ามกลางหุบเขา สไตล์ยูโรคันทรี เพลิดเพลินไปกับการขี่ม้าชมวิว เปลี่ยนแปลงตัวเองเป็นคาวบอย นักธนู ชาวไร่ เลี้ยงแกะ ท่ามกลางทุ่งหญ้า และกิจกรรมการคล้องกุญแจแห่งรักที่สนุกสนาน ดูรายละเอียดเพิ่มเติม

สำหรับอีก 5 สถานที่ก็น่าสนใจไม่แพ้กัน อ่านต่อได้ที่นี่ ค่ะ
แต่ถ้าจะหาข้อมูล กิน ดื่ม เที่ยว ทั่วไทยแล้วล่ะก็ เชิญเลยค่ะ http://www.edtguide.com