เทรนด์การช้อปปิ้งของคนเปลี่ยนแปลงไปอย่างมาก หลายคนเริ่มมองหาอะไรใหม่ๆ ที่แสดงความเป็นตัวของตัวเองและไม่เหมือนใคร วันนี้จะพาไปดูคอนเซ็ปต์สโตร์เปิดใหม่ที่มีชื่อว่า FIRSTER นำเสนอประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ไม่ซ้ำใคร มีครบทั้งสินค้าบิวตี้และไลฟ์สไตล์ โดดเด่นด้วยสินค้าจาก Exclusive Brands จากทั่วโลก และถ้าคุณไม่สะดวกเดินทางมาก็ยังมีแอปพลิเคชั่นให้เลือกช้อปได้อีกด้วย จะมีไอเทมอะไรบ้าง ตามออมไปดูกันเลย

วันนี้ออมอยู่ที่ FIRSTER CONCEPT STORE แห่งใหม่ใจกลางย่านสาทรที่ตึกคิงเพาเวอร์ มหานคร! ตั้งอยู่บริเวณชั้น 1 ถึงชั้น 4 ของที่นี่ โดยแต่ละชั้นจะแบ่งหมวดหมู่สินค้าชัดเจน

เริ่มที่ชั้น 1 จะเป็นแผนกต้อนรับและบริการลูกค้า รวมถึงเป็นโซน Unboxing Area, Click & Collect และ Return & Refund รวมถึงยังมีบริการ Fast Delivery และ Home Delivery

ชั้น 2 จะเป็นโซนอุปกรณ์ไอทีให้สายแก็ดเจตช้อปกันสนุก ที่นี่รวบรวมแบรนด์หลากหลายและหายากอย่างเช่น KREAFUNK แบรนด์ลำโพงจากประเทศเดนมาร์ก มีพื้นที่ Try Your Tech ห้องทดลองชุดเครื่องเสียง ให้เข้าไปฟังซาวด์แน่นๆ แบบเป็นส่วนตัว ในห้องโดยไม่มีเสียงรบกวน

ถัดมาที่ชั้น 3 จะเป็นโซนไลฟ์สไตล์ ที่นี่คัดโปรดักต์เด็ดๆ ที่สายแคมป์ต้องมีมาไว้ครบ ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ Coleman, Stanley, Dometic หรือ Hydro Flask เหล่าแคมปิงจะต้องหลงรัก

ต่อด้วยโซนของเครื่องสำอาง น้ำหอมและเครื่องหอมติดบ้านเองก็คัดสรรแบรนด์พิเศษ อย่าง Culti Milano หรือ KIRINATU ที่สาวๆ ไม่ต้องไปตามหาที่ไหนแล้ว หรือถ้าใครอยากช้อปเครื่องสำอาง เขาก็มีให้ลองเพียบ ไม่ว่าจะเป็นอายแชโดว์ Dasique ลิป Naming ถ้ายังไม่แน่ใจก็หยิบไปลองได้ที่โซน Try On ให้ลองแต่งหน้าจัดเต็มเพิ่มความมั่นใจกันก่อนซื้อ ถัดมาเป็นโซนเครื่องสำอาง และสกินแคร์ที่คัดสรรแบรนด์อย่าง ICONIC London, CHANTECAILLE หรือ BALMAIN PARIS HAIR COUTURE

อันนี้ชั้น 4 >> ไฮไลต์ยิ่งกว่า อยู่ที่โซน Know Your Skin นั่นคือเครื่อง Skin Analyzer เครื่องจับภาพใบหน้ารูปแบบ 3 มิติ ด้วยระบบ Panoramic AI ช่วยวิเคราะห์ปัญหาผิวครบทุกองศาอย่างรวดเร็ว เร็วมากค่ะประมาณ 8 วินาทีเท่านั้น!!

โดยเครื่องนี้ใช้ข้อมูลจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังผสมกับ AI มาช่วยวิเคราะห์ปัญหาผิวหลักๆ ไม่ว่าจะเป็นรอยคล้ำรอบดวงตา ผิวแพ้ง่ายหรือปัญหาสิว รวมถึงส่งบอกอายุผิว ประเภทผิว วิธีการดูแลผิวในชีวิตประจำวัน และยังแนะนำผลิตภัณฑ์ที่ตรงตามสภาพผิวของแต่ละคนให้อีกด้วย ซึ่งสินค้าที่แนะนำก็เป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถซื้อได้ FIRSTER เลยนะคะ

พิเศษเฉพาะสาขานี้จะมีโซน Treat Your Skin ห้องทรีตเมนต์ดูแลผิวพรรณ ด้วยผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ชั้นนำ โดยสามารถนัดหมายกับ BA ประจำเคาน์เตอร์ได้เลย

ส่วนใครมาที่นี่ช้อปแล้วอย่าลืมเก็บใบเสร็จที่มี QR Code เมื่อซื้อสินค้า Beauty ครบตามกำหนด มาแลกของที่โซน Own Your Rewards บริเวณชั้น 3 สแกนลุ้นของรางวัลผ่านตู้ Vending Machine

นอกจาก FIRSTER สาขาคิง เพาเวอร์ มหานครแล้ว ยังมีสาขาสยาม สแควร์ซอย 7 อีกด้วย ใครใกล้ตรงไหนไปตรงนั้น เพราะว่าของครบจัดเต็มไม่แพ้กัน โดยเฉพาะโซน Try Your Tech ที่เซตให้เหล่าเกมมิ่งมาทดสอบประสิทธิภาพอุปกรณ์ต่างๆ หรือโซน Know Your Skin ก็มีเครื่อง Skin Analyzer ให้มาลองเทสต์ผิว พิเศษกับสาขานี้เอาใจคนชอบถ่ายภาพทำคอนเท้นท์ กับ Vlog Way เดินตามเส้นแนะนำสินค้าและนำเสนอเรื่องราวเฉพาะตัวได้เลย

แต่ถ้าใครไม่สะดวกไป FIRSTER ช่วยให้การช้อปปิ้งง่ายขึ้น เพราะซื้อของเด็ดๆ ไม่ซ้ำใครจากที่ไหนก็ได้ด้วย 2 แอปพลิเคชั่น FIRSTER BEAUTY สำหรับสายบิวตี้ เครื่องสำอาง น้ำหอมก็มีครบหรือ FIRSTER LIFESTYLE สายไลฟ์สไตล์ก็ทั้งหมวดกีฬา แคมปิ้ง แก็ดเจต เกมมิ่ง ไปจนถึงอุปกรณ์ทำความสะอาดบ้าน ใครสนใจสินค้าประเภทไหนลองเข้าไปเลือกช้อปและติดตามโปรโมชั่นได้เลยนะคะ

พิเศษสำหรับผู้ที่ซื้อสินค้าทางออนไลน์แล้วอยากมารับของที่สาขาด้วยตัวเอง สามารถมารับได้ที่โซน Click & Collect บริเวณชั้น 1 ทั้งสองสาขาเลย ส่วนคนที่ซื้อของแล้วแต่ไม่อยากถือกลับ เขามีบริการจัดส่งฟรีถึงบ้าน เมื่อซื้อสินค้ามูลค่า 699 บาทขึ้นไป แต่ถ้าซื้อไม่ถึงแล้วไม่อยากเอากลับก็มีค่าบริการจัดส่งแตกต่างกันไปนะคะ
มาสัมผัสประสบการณ์ช้อปไลฟ์สไตล์และบิวตี้ใหม่เป็นคนแรกที่ FIRSTER King Power Mahanakhon และ FIRSTER Siam Square Soi 7 หรือช้อปออนไลน์ได้ที่เว็บไซต์ www.firster.com และแอปพลิเคชั่น FIRSTER BEAUTY และ FIRSTER LIFESTYLE ได้เลย