ยุคดิจิทัล และ Financial Technology ในปัจจุบันนี้ เป็นสิ่งที่ตอกย้ำว่า เศรษฐกิจมีการพัฒนาและเปลี่ยนผ่านสู่ยุคใหม่อย่างต่อเนื่อง และการเปลี่ยนแปลงในอนาคตจะยิ่งรวดเร็วและก้าวกระโดดมากขึ้น ซึ่งทำให้การใช้ชีวิตพฤติกรรมของผู้คนดำเนินการไปอย่างรวดเร็วตามไปด้วย

แน่นอนว่าธุรกิจต่างๆ เอง ก็มีการพัฒนาเปลี่ยนแปลงให้สอดรับกับนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ๆอยู่เสมอ ธุรกิจที่เปลี่ยนแปลงได้เร็วและมองเห็นโอกาสก่อน ย่อมได้เปรียบในการแข่งขัน ทั้งยังสร้างการเติบโต

กลุ่มธุรกิจการเงิน หนึ่ง ที่ขยายบริการอย่างต่อเนื่องในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา ผ่านการให้บริการทางการเงินการลงทุนอย่างครบวงจร พร้อมปรับตัวและก้าวข้ามทุกอุปสรรค ไปกับบุคลากรที่มีความเชี่ยวชาญกว่า 700 ชีวิต เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่หลากหลาย วันนี้มาพร้อมกับ “ชื่อใหม่” นั่นคือ “กลุ่มธุรกิจการเงินดาโอ (ประเทศไทย)” หรือชื่อเดิมที่เรารู้จักกันในนาม “กลุ่มบริษัท KTBST” วันนี้ beartai จึงบุกมาหา ดร.วิน อุดมรัชตวนิชย์ ประธานกรรมการบริหาร กลุ่มธุรกิจการเงิน ดาโอ (ประเทศไทย) เพื่อค้นหาคำตอบว่า DAOL your lifetime financial partner จะเป็นจริงดั่งสโลแกนใหม่นี้ได้อย่างไร